Sống cạnh nhà Lucas là một thanh niên trẻ người Mỹ, hắn ra ngoài với đôi mắt thâm quầng, oán giận nhìn vào cánh cửa phòng bên. Chỗ này cách âm khá tốt, nhưng là nếu ở trong phòng, còn nếu ra ngoài ban công hoặc hành lang thì vẫn có thể nghe thấy âm thanh mờ nhạt. Vốn lúc đầu khi chuyển đến hắn khá bất mãn nhưng vì chỉ có hai phòng, hàng xóm bên cạnh cũng không thấy ồn ào gì, nên hắn cũng không nói gì thêm. Vậy mà hôm qua người kia không biết có bạn gái từ khi nào, dẫn người ta về mây mưa từ đêm đến sáng. Vốn hắn chỉ muốn ra ban công phơi đồ, lại vô tình nghe thấy tiếng rên rỉ ngọt ngào tan chảy của cô gái. Tiếng nức nở lẫn âm thanh dâm dục mờ nhạt làm cặc hắn nhịn không nổi mà cứng. Thế nên định mờ ám mà một bên nghe trộm, một bên thủ dâm một chút. Ai ngờ được cô gái ấy thế mà rên cả một đêm, đến gần sáng mới dừng lại, thực sự là hành chết hắn. Cả đêm phải đi tắm nước lạnh, trằn trọc mãi mới ngủ đc. Thế mà mới sáng thức dậy lại nghe thấy âm thanh đụ địt dâm dục kia vang lên. Đều tại đêm qua hắn đi ngủ quên luôn đóng cửa ban công. Hai người này cũng đói khát quá rồi, hắn cảm thấy nếu không nhanh ra ngoài hắn sẽ nghẹn chết mất. Phải ra ngoài tìm bạn gái giải toả một chút, sau đó mới về gặp tên hàng xóm kia giáo huấn một trận.
Chu Ly nếu biết được mình bị nghe lén cả đêm chắc hẳn sẽ không còn mặt mũi gặp người nữa. Nhưng là hiện tại cô đến thân mình cũng lo chưa xong. Sau khi quấn lấy nhau cả buổi sáng, cô không còn cách nào đành xin nghỉ một hôm. Tất nhiên là vẫn chưa thể trở về nhà, người đàn ông nói cái gì mà vì tắm cho cô nên vết thương ở tay trở nặng, cái gì cũng không làm được. Miệng nói thế nhưng nhìn cách anh bế cô một cách dễ dàng, Chu Ly cũng chỉ có thể bất mãn dựa vào vòm ngực cứng rắn kia trừng mắt giận dỗi. Giờ cô còn đứng không vững, chỉ mới đứng đã muốn ngã, chân vừa nhấc thì lồn nhỏ đã chảy đầy tinh dịch. Cổ họng cũng vì rên rỉ quá nhiều mà khàn hẳn đi.
Thế mà người đàn ông độc ác kia còn bắt cô tắm cho anh. Cho dù cô không còn sức lực được anh đặt vào bồn tắm lớn, thì người đàn ông lại không có vẻ gì mệt mỏi ngồi lên thành bồn. Cơ thể săn chắc khỏe mạnh, nơi giữa hai chân lại càng sung sức, cho dù đã bắn tinh không biết bao nhiêu lần, giờ này vẫn sưng to dựng đứng lên. Ở góc độ của Chu Ly có thể nhìn rõ từng sợi gân chằng chịt phía trên. Mặc dù nơi đó đã ra vào lồn nhỏ hết lần này đến lần khác, nhưng nhìn cận cảnh trong một nơi ánh sáng đầy đủ như vậy vẫn là lần đầu. Cô không khỏi ngượng ngùng quay đầu, mặt nóng bừng.
- Như thế nào? Lại muốn rồi?
- Lồn nhỏ bị đụ sưng rồi vẫn còn chưa thoả mãn sao, đĩ nhỏ?
- Đừng....đừng nói mà.
- Cũng được, vậy em nhanh tắm cho anh.
Lucas không biết tính dục của mình lại có thể khủng khiếp đến vậy, chỉ cần nhìn cô, con cặc liền bị khích thích dựng đứng, giống như vừa nếm mùi đụ địt. Chỉ mới bị cô nhìn một chút mà thân cặc đã hưng phấn phình to hơn, nhịn không được run nhẹ. Nếu lại tiếp tục chắc chắn sẽ doạ sợ cô chạy mất. Anh chỉ có thể nhìn chằm chằm cơ thể quyến rũ trước mắt, tay nắm chặt cặc bự, bắt đầu tuốt.
Chu Ly vừa quay đầu đã thấy hình ảnh mỹ nam đang đỏ mắt nhìn mình, tay không ngừng tuốt cặc. Vừa muốn hét lên đã bị anh dùng tay còn lại ôm lấy gáy, che kín miệng nhỏ, nuốt xuống tiếng hét kia. Tay nhỏ luống cuống muốn đẩy anh ra, lại chống ngay vào bụng dưới của anh, chính xác mà chạm vào thân cặc nóng hổi.
- Nóng vội như vậy sao, tới đây, dùng vú bự kẹp nó đi. Giúp anh bắn ra.
Rõ ràng âm thanh trầm thấp, giống như đang kìm nén lại quyến rũ vô cùng. Trống ngực Chu Ly đập bang bang, vừa thở hổn hển vừa nhìn anh, cổ họng cứng đờ không phát ra được âm thanh nào. Chỉ có đôi mắt ướt át kia giống như yêu tinh ngàn năm, chỉ cần nhìn vào liền khiến đối phương tan chảy. Lucas không chờ nổi mà đứng dậy, cặc bự vừa vặn ở trước mắt cô đong đưa qua lại. Vì chiều cao vượt trội, anh phải đỡ cô ngồi lên thành bồn, còn bản thân cũng đi vào bồn tắm. Bồn tắm lớn vì anh đi vào mà trở nên chật hẹp, nhưng anh nào có thời gian quan tâm. Một bên hướng dẫn cô dùng tay ép chặt ngực lớn, một bên cầm lấy cặc bự nhét vào khe ngực sâu hút. Mềm mại, trơn mượt, xúc cảm thật tuyệt vời. Anh yêu chết cặp vú này, mỗi lần nhìn đến nó liền muốn dùng tay xoa nắn một phen. Tại sao lại không sớm nhận ra yêu tinh này mê người như vậy, ngực bự mông căng, lồn nhỏ vừa chặt vừa biết hút. Anh thực sự đã nhặt được bảo bối.
Lucas cong eo dùng động tác đụ địt vừa nhanh vừa mạnh mà đụ vú lớn, mỗi lần đụ sâu vào đầu khấc còn chạm vào môi cô giống như đang hôn môi. Chu Ly bị dọa quay mặt tránh đi, lại bị anh mạnh mẽ kéo cằm trở lại.
- Không được trốn. Nhìn anh! Ngoan, lè lưỡi ra, liếm quy đầu đi.
Vừa chạm vào môi mềm đã khiến anh sướng đến mông căng chặt, phải kìm nén để không bắn ra. Trong đầu bất giác nghĩ đến nếu cô lè lưỡi giúp mình liếm một chút chắc chắn sẽ càng sướng.
Chu Ly bị anh giữ chặt cằm, uất ức nhìn anh, rõ ràng hiện tại bản thân đã rất nhục nhã rồi anh vẫn còn không tha. Nhưng quả thật cô không cách nào từ chối, vì nếu làm anh tức giận sẽ chỉ đè cô ra đụ thêm tàn bạo. Cho nên Chu Ly vẫn là ngoan ngoãn lè lưỡi nhỏ phấn nộn ra, mỗi lần quy đầu đụ tới thành thật mà liếm. Chỉ thấy người đàn ông hơi thở trở nên thô nặng, hông cũng nhấp càng nhanh, tay vẫn để sau gáy cô, bắt cô nhìn anh. Đôi mắt người đàn ông toàn là dục vọng, miệng phì phò thở dốc, cơ ngực cũng căng chặt trông quyễn rũ hơn bất cứ ai. Không biết vì anh quá đẹp hay hành động hai người đang làm quá mức dâm đãng, lồn nhỏ lại bắt đầu chảy nước, cô sợ hãi chỉ có thể kẹp chặt chân.
Lucas nhìn đầu lưỡi đỏ tươi đang cùng cặc bự thân mật, nước miếng thấm ướt đầu cặc đang không ngừng và chạm. Sợi chỉ bạc nối giữa đầu cặc cùng lưỡi nhỏ càng làm anh nhìn đến đỏ mắt. Thật là dâm chết đi được. Lucas cong eo đụ tới tấp một lúc lâu, cô gái nhỏ không chịu được lại van xin, anh mới buông lỏng tinh quan, bắn hết tinh dịch nóng hổi lên bầu vú cao ngất.
Hai người sờ mó nhau thêm nửa tiếng, mới từ từ ôm nhau ra khỏi phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn anh ( Thô Tục)
RomanceMột cô gái nghèo tự ti và chàng quản lý nói một đằng nghĩ một nẻo. Truyện có nhiều phân cảnh nhạy cảm, ngôn ngữ thô tục, khẩu vị nặng không hợp thì bỏ qua.