Đám học trò hóng hớt quanh đó tản ra. Nói tản thì đúng là có giải tán thật, nhưng chuyển từ hóng hớt từ chính diện, đám học trò chuyển sang đứng từ xa để hóng.
"Vì tớ mà cãi nhau thì không đáng. Mặc kệ họ"_Bạn nhỏ nói khi vươn tay kéo bí thư lớp lại.
"Các cậu hạ hỏa đi"_Ryu Minseok mò mẫm trong túi áo khoác kha khá kẹo, dúi vào tay lớp trưởng, bí thư và mấy bạn nam ban đầu đứng ngoài lớp cãi vã.
"Có chuyện gì vậy?"_Jeong Jihoon đã đến trước mặt Ryu Minseok, anh hỏi.
"Tôi nói, cậu cho các bạn về lớp tiếp tục học tiết tự học đi"_Lớp trưởng đứng ra giải thích.
Jeong Jihoon gật đầu, lớp trưởng các lớp thấy vậy lùa thành viên lớp mình lớp hết, để lại ngoài hành lang còn lại những người vừa tham gia tranh chấp, Ryu Minseok là nhân vật chính của câu chuyện, đương nhiên phải ở bên ngoài rồi.
"Cô ta"_Lớp phó không dùng kính ngữ nữa, trỏ thẳng mặt bạn nữ đứng giữa nhóm người đối diện.
"Chụp ảnh thành viên lớp tôi. Tôi và vài bạn đã hòa hoãn nhắc nhở xóa. Nhưng cô ấy một hai không làm. Sau đó xúc phạm đến bạn học lớp tôi, khiêu khích chúng tôi. Cố ý làm lớn chuyện"_Lớp phó nói không ngừng nghỉ, dùng lý lẽ của mình để giải thích tình huống cho Jeong Jihoon.
"Ừ"_Hội quản lý nghe xong gật gù.
"Các bạn ấy nói gì vậy?"_Lee Minhyung nghe rõ ngọn ngành từ xa, tay cầm theo năm đến sáu quyển đề cương, bước đến cạnh cửa lớp Ryu Minseok, hắn đứng cạnh bạn Ryu, dựa lưng vào cửa sổ.
"Mắng cậu ấy là đồ bệnh hoạn"_Bí thư đẩy mắt kính, vòng tay, liếc mắt với người thốt lên câu đấy.
"Tôi nói sai sao? Cái đồ bệnh hoạn đấy thì có gì mà bảo vệ. Các cậu mới làm lớn chuyện, chụp có tấm ảnh thôi mà!"_Giọng nữ vang lên phản bác lại.
"Bạn thu lại những gì vừa nói được không? Nghe chướng tai thật đấy!"_Lee Minhyung nhăn mặt. Nếu là Minhyung khi trước hẳn giờ này hắn sẽ không, sẽ không phản bác bất kì điều gì, nhưng đây là thực tại. Hắn đã tiếp xúc với Ryu Minseok rất nhiều lần rồi, hiện tại hắn rất khó chịu khi nghe những lời xúc phạm này.
"Ôi tôi điên mất thôi! Thế kỉ thứ bao nhiêu rồi? Cái này là xu hướng tính dục, bà cô đây học chăm chỉ trong tiết sinh học, nhỉ? Thế giới yêu đương bình đẳng nhé, nam yêu nam hay yêu nữ đều được và nữ yêu nam hay nữ yêu nữ cũng đều được. Bạn học này rơi từ năm nào Trước Công Nguyên đến đây vậy?"_Lớp trưởng giận dữ mắng chửi. Ryu Minseok hoảng loạn giữ lấy tay hai chàng trai cao lớn, cậu mang vẻ lo âu, bàn tay nhỏ vỗ vỗ vào cánh tay của hai thanh niên đứng hai bên mình.
"Aizz"_Cô gái kia hít sâu, mang vẻ rất không cam tâm. Cô dẫm một chân xuống đất như trút giận.
"Các cậu thôi đi, quát một bạn nữ như thế oai lắm à"_Cô bạn bên cạnh nắm vai cô gái.
"Tôi mặc váy múc cô luôn đấy? Sai chính là sai, giới tính không quan trọng! Đã sai thì bạn của cô có là nam hay nữ đều không quan trọng? Cô hiểu chứ"_Lớp phó gồng mình, tay nắm chắc lại, gân xanh nổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkeria] Lặng lẽ
FanfictionRyu Minseok nhìn thấy cuộc sống đầy hổ thẹn và khốn đốn của mình sau khi bước tới ngưỡng cửa đại học trong vài giây khi cậu ngủ quên trong tiết Toán.