Chương 20

848 143 18
                                    



Sau khi dùng bữa tối, Ryu Minseok được anh họ kiêm bác sĩ đưa về phòng, anh ấy chăm lo Ryu Minseok đến mức cậu chẳng cần nhấc chân đi rửa mặt. Dưới ánh mắt theo dõi của người nhà, cậu chìm vào giấc ngủ, anh họ-vị bác sĩ trẻ đứng bên cạnh bắt đầu công việc chăm em nhỏ. Anh truyền thuốc cho cậu, còn tâm tình thêm một mũi thuốc mê vào thuốc cho bạn Ryu ngủ an giấc.

-----------------------------------------------

Cuốn sách, không, tiểu thuyết mà Ryu Minseok đọc được, tên là Những ngày giôn bão. Và đúng như tên của nó, cả cuốn sách là một hành trình tình yêu buồn bã với kết thúc có hậu cho nhân vật chính, còn cậu, là một phần giông tố trong tiểu thuyết này.

Cuốn sách có 4 nhân vật chính, một cặp đôi tình yêu nam nữ, cặp còn lại là nam nam. Cả 4 người chơi thân với nhau, giúp đỡ nhau thường xuyên. Nam chính Kim Kwang-hee là bạn thân của Kang Yoona, con gái một tập đoàn trâm anh thế phiệt. Kim Kwang-hee quen bạn đời của mình qua Kang Yoona, bạn đời trong tiểu thuyết của anh là Kang Jung Soo-anh trai Kang Yoona.

Có rất nhiều chướng ngại cho chuyện tình đẹp đẽ này, Ryu Minseok chỉ là một giông tố trong đó, nhưng cậu lại là thứ giông bão khó tan nhất. Cứ xem bản thân là phản diện cũng được, vì cậu ở đó tàn nhẫn lắm. Hoặc, cũng vì ở góc nhìn mà ai cũng là nạn nhân, cậu không nhận ra được điều kì lạ.

Chuyện tình yêu của Kang Jung Soo và Kim Kwang-hee chớm nở khi anh lên năm 3 đại học, anh trai của bạn thân anh, Kang Jung Soo về nước sau đó theo học tại đại học của anh. Cả hai cứ vờn nhau mãi, đến khi cậu, cậu chen chân vào phá đám. Tiểu thuyết miêu tả Ryu Minseok đột nhiên xuất hiện và ra tay với những người xung quanh tuyến nhân vật chính.

Vì sợ cậu sẽ với tay tới Kang Jung Soo. Kim Kwang-hee quyết định trở mặt, anh đã cố gắng liên lạc với cậu, nhưng thứ mà anh nhận lại, chỉ là một cái liếc nhìn lạnh lùng của Ryu Minseok.

Theo tiểu thuyết, Ryu Minseok từng say đắm anh, nhưng lần này mọi thứ trở nên khác lạ, Ryu Minseok trước mặt anh, chẳng mang cảm xúc gì cho cam.

Đó chỉ là tóm tắt của tiểu thuyết, sau đó Ryu Minseok chết thảm, đôi mắt bị đem hiến tặng cho Kim Yoona, gia đình từng yêu thương chiều chuộng quay lưng. Người thân quen ruồng bỏ. Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thế. Chẳng những thế, gia đình Ryu sau đó bị thế lực của Kim Kwang-hee chèn ép, người thân xung quanh vì áp lực mà từ bỏ bản thân.

Ryu Minseok biết được những điều này, cậu cảm thấy rất tội lỗi, các mối quan hệ quanh Ryu Minseok, ai ai cũng là người nỗ lực, cố gắng, tài năng rộng lớn trải dài, vì bị ảnh hưởng bởi cậu mà con đường sự nghiệp tiêu tàn.

-----------------------------------------------
Chìm vào giấc ngủ sâu, Ryu Minseok lại nhìn thấy một thực tại ở tương lai.

Chớp chớp mắt, Ryu Minseok ngồi trên ghế sô pha, nhìn thấy trước mặt mình là Kim Kwang-hee.

"Anh biết.... Những gì mà Jung Soo làm với em là quá đáng. Anh chỉ mong em bỏ qua cho cậu ấy"_Kim Kwang-hee nói. Vẻ mặt anh đầy vẻ hối lỗi.

"Tự bản thân cậu ta sai. Bảo cậu ta đến đây mà quỳ trước mặt tôi này. Anh thay cậu ta nói có nghĩa lý gì?"_Ryu Minseok lạnh lẽo đáp, miệng nhếch lên cười khẩy.

[allkeria] Lặng lẽNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ