Bất Động Minh Vương Công

517 58 5
                                    




.

Nhóm bốn người Bách Lý Đông Quân, Diệp Đỉnh Chi, Doãn Lạc Hà và Triệu Ngọc Giáp chật vật một hồi mới có thể rời khỏi Huyền Vũ lâu, đồng thời tìm ra được manh mối cuối cùng cho kì thi chung khảo.

Tiếp theo đó, bọn họ sẽ phải đối đầu với tên Gia Cát Vân giả mạo, vốn là Vô Tác sứ của Thiên Ngoại Thiên.

Bách Lý Đông Quân biết y mới chính là mục tiêu ban đầu của bọn chúng, vậy ra nguồn cơn của việc Diệp Đỉnh Chi nhập ma dường như gián tiếp do y gây ra.

Chỉ cần không để Diệp Đỉnh Chi dùng Bất Động Minh Vương Công, chỉ cần y kiên quyết đi cùng hắn không tách ra, như vậy đám lâu la ngoại vực sẽ không phát hiện ra hắn cũng là thiên sinh võ mạch.

"Bách Lý Đông Quân, ta giúp ngươi vận khí."

"Được."

"Hai người cần thời gian bao lâu?" Doãn Lạc Hà, hay đúng hơn là Nguyệt Dao - đại tiểu thư của vong quốc Bắc Khuyết lộ rõ vẻ khẩn trương, bởi nàng biết rõ kế hoạch lần này nhằm vào Bách Lý Đông Quân, nhưng thông qua việc nàng năm lần bảy lượt đi ngược lại kế hoạch vì để cứu mạng y, y biết bản tính nàng vốn lương thiện.

Bách Lý Đông Quân cũng từng thầm cảm mến bởi nhan sắc tựa tiên tử của nàng, thiếu niên lang chung quy vừa mới lớn xông pha giang hồ làm gì có ai không yêu thích mỹ nhân, nhưng từ khi tỉnh giấc khỏi mộng cảnh, y nhận ra trái tim của mình từ lâu đã thuộc về một người khác, chỉ là y ngốc nghếch cứ xem đó là tình cảm huynh đệ đơn thuần.

"Ít nhất phải non nửa canh giờ."

"Không, một canh giờ!"

Bách Lý Đông Quân ngắt lời Diệp Đỉnh Chi, y chỉ cần giữ chân hắn lâu hơn một chút, không để hắn lao ra đối đầu với Vô Tác sứ, hắn sẽ không có cơ hội sử dụng Bất Động Minh Vương Công, thứ công pháp hại người hại mình này y không cho phép hắn sử dụng, bởi y đã từng nhìn thấy trạng thái hắn bị nó phản phệ, mỗi một lần dùng là một bước tiến sâu hơn vào ma đạo.

Nếu vậy, e rằng Triệu Ngọc Giáp phải thay họ gánh chút khổ rồi.

"Được, ta giúp hai người hộ pháp."

"Đa tạ."

Bách Lý Đông Quân cùng Diệp Đỉnh Chi bắt đầu nhắm mắt lưu chuyển chân khí để trị thương, Vô Tác sứ rất nhanh đã xuất đầu lộ diện, giao đấu với Triệu Ngọc Giáp hơn nửa canh giờ, hắn dù là Tự Tại Địa Cảnh nhưng đối đầu với gã cũng vô cùng chật vật, rất nhanh rơi vào thế hạ phong, bị đánh trọng thương nằm dưới đất, miệng còn phun ra một ngụm máu tươi.

"Triệu Ngọc Giáp, hắn không ổn rồi, ta phải đi cứu hắn."

"Đừng thu tay, ta sắp hồi phục rồi."

Bách Lý Đông Quân nhận ra Diệp Đỉnh Chi đã sốt ruột muốn thu lại chân khí, bèn xuất ra thêm nội lực cuốn chặt lấy hắn không để hắn thoái lui, nếu hắn cố chấp muốn thu tay, chân khí đang lưu chuyển trong cơ thể cả hai sẽ chịu kích động mà bùng nổ.

Y dường như nắm chắc phần thắng trong lòng bàn tay, Diệp Đỉnh Chi sẽ ngoan ngoãn nghe lời bởi không đời nào hắn sẽ làm điều gì tổn hại đến y.

Bách Diệp / Đông Đỉnh - TNBMTXP | MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ