Bi kịch

347 44 12
                                    

"Kỳ Tuyên, cái tên Bách Lý Đông Quân đó bên ngoài vẫn đang tìm kiếm Diệp Đỉnh Chi, phòng khi hắn cản chân kế hoạch của chúng ta, mau giả mạo một bức thư gửi cho hắn, để hắn rời khỏi Diệp Đỉnh Chi càng xa càng tốt, tốt nhất là lừa hắn tới Nam Quyết đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Kỳ Tuyên, cái tên Bách Lý Đông Quân đó bên ngoài vẫn đang tìm kiếm Diệp Đỉnh Chi, phòng khi hắn cản chân kế hoạch của chúng ta, mau giả mạo một bức thư gửi cho hắn, để hắn rời khỏi Diệp Đỉnh Chi càng xa càng tốt, tốt nhất là lừa hắn tới Nam Quyết đi."

"Tuân mệnh."

Mạc Kỳ Tuyên gật đầu ngụ ý đã hiểu, sau đó lập tức theo căn dặn của Nguyệt Khanh mà làm.

Một bên Bách Lý Đông Quân vẫn đang rong ruổi trên thảo nguyên tìm người, một thoáng mất đi manh mối Diệp Đỉnh Chi làm y trở nên tâm tình bất ổn, đầu óc cũng kém linh hoạt sáng suốt hơn thường ngày, bắt đầu thấy chính mình đang dần mất phương hướng.

Nội tâm y hiện tại rối như tơ vò, muốn tìm Cơ Nhược Phong mua tin tức chính xác một lần nữa bất kể có phải tiêu tốn thêm bao nhiêu ngân lượng, vừa định quay ngựa về Thiên Khải thì lại nhận được bồ câu đưa thư.

"Gặp nhau ở Nam Quyết.

Diệp Đỉnh Chi."

"Vân ca..."

Bách Lý Đông Quân reo lên, gần như là sung sướng tới mức suýt nữa thì rơi khỏi lưng ngựa, thật tốt quá, chỉ là vài con chữ nhưng dường như đã cứu vớt trái tim đang bị treo lơ lửng trước vực thẳm của chính y.

Vân ca không bỏ rơi y...y biết mà...

"Vân ca, đợi ta..."

Bách Lý Đông Quân kéo căng khoé miệng, xốc lại tinh thần rồi lập tức xuất phát thẳng về Nam Quyết.

Một bên Diệp Đỉnh Chi cùng Vô Thiền sư đệ đã từ trấn nhỏ trở về, Vong Ưu đại sư nghĩ tới lui một lúc, cuối cùng vẫn là để mọi thứ thuận theo tự nhiên, không đem chuyện Bách Lý Đông Quân đến tìm người nói cho hắn nghe, nếu hắn đã một mực trốn tránh, nói ra cũng chỉ khiến tâm tình hắn bị đả kích thêm mà thôi.

Cũng bởi vì ông biết, người có tình rồi sẽ tương ngộ, còn nếu duyên đã tận, thiên nhai hải giác vĩnh viễn không tái kiến.

.

Diệp Đỉnh Chi cứ vậy ở trong căn nhà tranh vùng ngoại ô Cô Tô dưỡng thai, vài tháng nữa yên bình trôi qua, cái thai bây giờ đã sắp tròn chín tháng, so với sản phụ bình thường có thể nói là không quá lớn, lại thường xuyên được hắn phủ lên y phục rộng thùng thình, thoạt nhìn thiếu niên cũng không khác gì lúc chưa hoài thai cho lắm.

Bách Diệp / Đông Đỉnh - TNBMTXP | MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ