Đợi lâu rồi, Đông Đông Quân đến cứu Vân Vân ca đây🥹
.
Một tháng lưu lại băng nguyên, Diệp Đỉnh Chi lúc nào tâm trạng cũng trong trạng thái căng thẳng bồn chồn, chỉ khi ôm lấy Diệp An Thế ở trong lòng trái tim treo cao mới tạm thời một khắc hạ xuống.
Thời gian này Nguyệt Khanh cũng thực sự nghe lời mà không đến làm phiền hắn cùng hài tử, chẳng qua bởi vì cô ta biết rõ hắn sẽ không ôm theo Diệp An Thế bỏ trốn, không phải do hắn không muốn đi, mà là không dám đi.
Vậy nên cô cũng tiêu diêu ngồi một bên rung đùi chờ đợi đại công cáo thành.
Mạc Kỳ Tuyên mặc dù lấy việc phục quốc làm trọng, cùng Tử Y Hầu nghe lời Nguyệt Khanh là lẽ đương nhiên, nhưng hắn trước giờ đối với đại tiểu thư Nguyệt Dao một lòng phò tá, thầm nghĩ Diệp Đỉnh Chi Bách Lý Đông Quân cùng nàng ba người dây dưa không rõ, hiện tại Thiên Ngoại Thiên sắp sửa có một trận đại biến, vẫn là âm thầm một bên viết mật thư báo tin cho nàng.
Trớ trêu, hắn bị Tử Y Hầu phát giác nửa đường chặn lại.
"Tử Y, đại tiểu thư cần phải biết chuyện này, ngươi buông tay."
"Hiện tại nàng đối Thiên Ngoại Thiên không còn một lòng hướng về như trước, để nàng biết chuyện, Bách Lý Đông Quân chắc chắn sẽ đến đây phá hoại chuyện tốt của chúng ta, Kỳ Tuyên, ngươi là đang tiếp tay cho địch!"
"Câm miệng! Đại tiểu thư không phải địch nhân, nàng là người nhà của chúng ta, Mạc Kỳ Tuyên ta từ lâu đã xem ở bên cạnh nàng một đời thủ hộ là sứ mệnh của chính mình. Ngươi nếu muốn cản ta, liền rút kiếm!"
Tử Y Hầu không nghĩ nói vài câu khuyên nhủ lại động điểm đau gì của Mạc Kỳ Tuyên, liền theo sau đó thấy hắn một đầu tóc bạc trắng cùng y phục vàng nhạt tung bay, gạt phăng tay mình xoay người chỉa kiếm trước mặt gã.
"Kỳ Tuyên...ngươi..."
Tử Y Hầu dĩ nhiên chưa bao giờ nghĩ sẽ cùng hắn đao kiếm đối đầu, chỉ kích động mà hô tên hắn, tiếp theo bất luận như thế nào cũng nói không ra thanh âm, nửa ngày chôn chân sững người nhìn mũi kiếm bén nhọn đặt ngay tại yết hầu, gã để Mạc Kỳ Tuyên tự mình định đoạt, chỉ cần dùng lực một chút mũi kiếm liền có thể cắt đứt cuống họng gã, chết trong nháy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Diệp / Đông Đỉnh - TNBMTXP | MỘNG
FanfictionBách Lý Đông Quân x Diệp Vân/Diệp Đỉnh Chi "Người vùi xương trắng nơi bùn đất Ta tại nhân gian bạc mái đầu..." Thiên sinh võ mạch trăm năm khó gặp, năm đó lại xuất hiện hai người. Cuối cùng, một người tự vẫn mà chết, một người cô độc đến già.