Vân ca cười xuynkkk quá điii🤤
Nhất mấy má, được đọc pỏn quài lun =)))))))).
Y sư tốt nhất ở Thiên Ngoại Thiên được triệu tới, qua một hồi thăm khám chẩn đoán Diệp Đỉnh Chi bị nhiễm phong hàn, thân thể suy nhược cần được nghỉ ngơi và hạn chế vận động mạnh, sau đó kê vài đơn thuốc bồi bổ nguyên khí, còn đặc biệt căn dặn người nào đó tạm thời không được làm xằng làm bậy trên người hắn.
Bách Lý Đông Quân thở dài vuốt ve gương mặt nhợt nhạt của thiếu niên hồng y đang nằm bất động trên giường, hơi thở hắn rất nhẹ, da thịt bình thường đã trắng như tuyết giờ lại càng trắng đến gần như trong suốt, cảm tưởng chỉ cần hơi mạnh tay động vào liền có thể vỡ tan.
"Vân ca, xin lỗi..."
Bách Lý Đông Quân tự hứa với lòng sẽ cố gắng khắc chế tâm ma, thế nhưng với điều kiện Diệp Đỉnh Chi phải luôn luôn xuất hiện trong tầm mắt y, vậy nên bên ngoài băng nguyên những tông phái đang sục sôi đấu đá nhau khi hay tin Nguyệt Phong Thành bị giết chết cũng không rơi lọt vào tai, việc của Thiên Ngoại Thiên không liên quan đến bọn họ, y không quan tâm cái gì vị trí tông chủ ma giáo, bởi dù sao y cũng là người của Bắc Ly, càng không có lí do gì đứng ra thống nhất ngoại vực dấy binh đông chinh.
Giống như Vân ca đã từng làm trong mộng cảnh...
Chỉ cần Bách Lý Đông Quân không trở thành tân tông chủ, Thiên Ngoại Thiên sẽ biến thành rắn mất đầu, dã tâm của những môn phái còn lại rồi cũng sẽ sớm ngày tan rã mà thôi.
Đời này, thiếu niên nguyện không màng chuyện giang hồ hay thiên hạ, chỉ muốn cùng ái nhân và nhi tử của mình lánh xa sự đời, sau đó dựng một mái nhà, xây một tổ ấm, bình đạm mà nhìn năm dài tháng rộng trôi qua trong mắt.
"Kẻ nào?"
Bách Lý Đông Quân bây giờ đã vào Quỷ Tiên cảnh, một tiếng muỗi kêu bên ngoài cửa sổ y cũng có thể cảm nhận được, vậy nên phát giác ra có người đang đến gần phòng ngủ của mình cùng Diệp Đỉnh Chi liền cao giọng quát lên trước khi kẻ đó kịp lên tiếng.
"Đông Quân, là ta, ngươi đừng kích động."
Là Nguyệt Dao, nàng dường như vẫn còn chưa hết sợ hãi Bách Lý Đông Quân sau sự việc ở Lăng Nguyệt Phúc Địa hôm đó, chỉ dám đứng bất động ở phía ngoài cánh cửa gỗ, bóng hình nàng phản chiếu lên lớp giấy dán cửa mờ đục, từ đó có thể trông thấy hai đầu vai nàng đang run rẩy không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Diệp / Đông Đỉnh - TNBMTXP | MỘNG
FanfictionBách Lý Đông Quân x Diệp Vân/Diệp Đỉnh Chi "Người vùi xương trắng nơi bùn đất Ta tại nhân gian bạc mái đầu..." Thiên sinh võ mạch trăm năm khó gặp, năm đó lại xuất hiện hai người. Cuối cùng, một người tự vẫn mà chết, một người cô độc đến già.