Warning: ooc, điên cuồng chiếm hữu, h máu me
.
"Đông Quân...tại sao..."
Diệp Đỉnh Chi run rẩy thanh âm, trong đó chứa đựng sự bất lực lẫn đau khổ cùng cực, thân thể hắn kiệt quệ không thể tiếp tục trụ vững thêm nữa, toàn bộ võ công lẫn nội lực đã bị Bách Lý Đông Quân bòn rút sạch sẽ, y liếc đôi con ngươi đen tuyền đã bị tâm ma nuốt chửng liên tục tản ra từng sợi ánh tím đầy quỷ dị nhìn thiếu niên hồng y đã sắp ngất đi, tay phải mở ra đường lui dùng một kích đẩy hắn văng khỏi vòng xoáy như lồng giam đang luân chuyển xung quanh, sau đó điên cuồng dùng cả hai tay muốn hút khô Nguyệt Phong Thành.
Diệp Đỉnh Chi bị đẩy ra khỏi vòng xoáy, cả người vô lực liền như chiếc lông vũ chậm rãi rơi xuống, miệng phun ra thêm một ngụm máu, hắn muốn bò đến ngăn cản Bách Lý Đông Quân, nhưng cử động ngón tay một chút cũng khó khăn như muốn mạng, khắp người kinh mạch gần như tê liệt, thậm chí còn yếu ớt hơn cả một người bình thường.
"Tận mắt nhìn công pháp mình tu luyện cả đời bị ta hút sạch, hẳn là thú vị lắm nhỉ, dám động đến người của ta, chết đi!"
Bách Lý Đông Quân đay nghiến kẽ răng, tiếp theo sau đó Lăng Nguyệt Phúc Địa liền vang vọng tiếng hét thống khổ của Nguyệt Phong Thành.
"AHHHHHHH!!!!"
Ông ta nội lực bị y hút khô, da thịt trên người dần héo rũ co rút lại, tóc đen hoá bạc, ngũ quan từ từ hốc hác như kẻ chết đói lâu ngày, hốc mắt trũng sâu lồi ra bên ngoài.
"Phụ thân! Đông Quân, cầu xin ngươi đừng giết phụ thân của ta..."
Nguyệt Dao bi thống ở dưới đất gào thét, nhưng đối với kẻ đã nhập ma như Bách Lý Đông Quân, Nguyệt Phong Thành gây tổn hại đến Diệp Đỉnh Chi cũng chính là động vào giới hạn cuối cùng của y, nhất định phải chết, còn phải chết với bộ dạng khó coi nhất, mới làm y thoả mãn.
Bách Lý Đông Quân phất ống tay áo, nhắm mắt ngửa cổ cảm nhận Hư Niệm công trong người mình đã đạt tới cảnh giới tối thượng, sau đó hé miệng cười như điên loạn, trực tiếp vung tay tung một bạo kích cực lớn về phía Nguyệt Phong Thành, chớp mắt thân thể ông ta liền bị nội lực kinh thiên diệt địa đó xé tan thành trăm mảnh nhỏ, chết không toàn thây.
"KHÔNGGG! PHỤ THÂN!!!"
Một cơn huyết vũ rơi xuống trên gương mặt vặn vẹo của thiếu niên lẫn áo lông trắng muốt vận trên người y, rất nhanh biến nó thành một đống hỗn độn tanh tưởi ngập tràn màu đỏ quỷ dị, tỷ muội Nguyệt Dao dường như bị đả kích lớn tới mức ngây ngốc trừng mắt nhìn cảnh tượng trước mặt, sau đó vì quá sức kinh tởm cùng đau đớn mà gập người nôn khan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Diệp / Đông Đỉnh - TNBMTXP | MỘNG
FanfictionBách Lý Đông Quân x Diệp Vân/Diệp Đỉnh Chi "Người vùi xương trắng nơi bùn đất Ta tại nhân gian bạc mái đầu..." Thiên sinh võ mạch trăm năm khó gặp, năm đó lại xuất hiện hai người. Cuối cùng, một người tự vẫn mà chết, một người cô độc đến già.