.Cô Tô thành.
Bách Lý Đông Quân mất thêm một tháng lùng sục khắp thành tìm người, thế nhưng một chút manh mối của Diệp Đỉnh Chi cũng không có, y tự hỏi hắn có thể trốn đi đâu được chứ? Hơn nữa, Bách Hiểu Đường xưa nay nổi danh bán tin tức vô cùng uy tín, sẽ không có chuyện Cơ Nhược Phong lừa phỉnh y được.
Nội thành không tìm ra, vậy thì tìm thử ngoại thành.
Bách Lý Đông Quân quyết không bỏ cuộc, lại giục ngựa ròng rã ra vùng ngoại ô Cô Tô. Thiếu niên vốn dĩ ngậm thìa vàng mà lớn, cẩm y ngọc thực, mặc dù xông pha giang hồ đã nhiều năm, nhưng dáng dấp phong thái của công tử xuất thân Hầu phủ vẫn toát đầy trên người, nay không ăn không ngủ chỉ lo ngày đêm tìm kiếm ái nhân, tâm ôm sầu não, da dẻ trắng trẻo dường như sạm đi mấy phần, gương mặt tuấn tú mềm lạn cũng hốc hác trông thấy.
"Vân ca, ta nhất định sẽ tìm ra huynh."
Người nghiện rượu như Bách Lý Đông Quân y cũng có ngày không dám để bản thân mình uống quá ba ngụm, dù buồn bực cáu kỉnh trong lòng cũng nhất quyết không dùng men rượu giải sầu, bởi y buộc phải trong trạng thái tỉnh táo để tìm ra Diệp Đỉnh Chi, y sợ bản thân mình chậm trễ, công sức bỏ ra liền biến thành dã tràng xe cát, hối hận một đời.
.
Diệp Đỉnh Chi nhíu mày ôm miệng, hắn vừa ép chính mình uống một bát canh an thai, cổ họng bây giờ chỉ cảm thấy vừa đắng vừa tanh, thứ này còn khó uống hơn dược bình thường gấp mấy lần, hắn nhiều lần nghĩ muốn phun ra nhưng rồi lại nghĩ đến hài tử trong bụng mình, lại ẩn nhẫn nuốt xuống.
Sức khoẻ bản thân hắn có thể bỏ mặc không quản, nhưng hài tử của hắn nhất định phải khoẻ mạnh mà chào đời, Diệp Đỉnh Chi đưa tay xoa nhẹ lên cái thai đã hơn bốn tháng, y phục nơi bụng mềm đã bắt đầu nhô lên thấy rõ, hắn cần phải tranh thủ xuống trấn mua vài bộ y phục rộng rãi hơn để mặc, cả hài tử cũng có nhiều thứ cần mua, chỉ là không biết nhóc con trong bụng mình là nam hay nữ, thôi thì cứ chuẩn bị đầy đủ, thà dư hơn sót.
Diệp Đỉnh Chi nhờ có số bạc vàng ngân lượng hoàng đế ban thưởng sau khi Diệp gia được giải oan sống khá thoải mái, nếu không e là một sản phụ chỉ ở yên một chỗ an thai như hắn sẽ vô cùng chật vật, sinh một đứa trẻ không dễ, một thân một mình nuôi lớn nó để nó không thiếu thốn thứ gì lại càng khó khăn hơn, hắn đột nhiên nghĩ đến giá mà Bách Lý Đông Quân ở đây, nếu y biết hắn hoài y hài tử, không chừng sẽ vui đến mức nhảy cẫng lên như một đứa trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Diệp / Đông Đỉnh - TNBMTXP | MỘNG
FanfictionBách Lý Đông Quân x Diệp Vân/Diệp Đỉnh Chi "Người vùi xương trắng nơi bùn đất Ta tại nhân gian bạc mái đầu..." Thiên sinh võ mạch trăm năm khó gặp, năm đó lại xuất hiện hai người. Cuối cùng, một người tự vẫn mà chết, một người cô độc đến già.