Bách Lý Đông Quân

451 35 33
                                    

Trông đau thương quá🤧kiếm tiên Bắc Ly x tông chủ ma giáo, không BE đời không nể

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trông đau thương quá🤧kiếm tiên Bắc Ly x tông chủ ma giáo, không BE đời không nể.

.

Vùng ngoại ô Cô Tô.

Sáng nay rõ ràng trời vẫn còn trong xanh, giờ đột nhiên nổi lên dị tượng. Tà dương chưa kịp khuất mây đen đã che kín bầu trời, giông lốc rít gào, cuồng phong từng trận nổi lên, thổi tung đống lá ngân hạnh vàng rực dưới đất, sấm chớp rạch ngang trời làm Diệp Đỉnh Chi đang ngồi bên bệ cửa khâu lại y phục cho Bách Lý Đông Quân thoáng giật mình.

"Dự là một cơn bão lớn, không biết Đông Quân có kịp trở về hay không đây."

Bách Lý Đông Quân từ sớm đã xuống trấn đổi rượu mua lương thực cùng ít nhu yếu phẩm trong nhà, sắp tới là tết Nguyên Tiêu, Diệp Đỉnh Chi còn dặn y mua bột để làm bánh trôi, đêm xuống sẽ cùng nhau thả đèn lồng cầu phúc.

An Thế và Linh Lung một đứa 6 tuổi một đứa 3 tuổi thường xuyên được phụ thân và cha gửi lên Hàn Thuỷ tự nghe Vong Ưu giảng dạy phật pháp cùng chữ nghĩa, ở đó còn có Vô Thiền sư huynh bồi chúng chơi đùa nên chúng càng thích thú, có khi lưu lại Hàn Thuỷ tự mấy hôm liền làm Diệp Đỉnh Chi nhớ muốn chết, còn cái tên nào đó ngược lại cầu còn không được, chỉ thiếu điều muốn soạn sẵn tay nải của nhi tử quẳng lên trên đó, về sau y cùng Vân ca liền có thể đường đường chính chính mà hâm nóng tình cảm, không còn phải lén lén lút lút vụng trộm trong chính căn nhà của mình nữa.

Rào ào ào...

Trời bắt đầu đổ mưa như trút nước, cây cối bị gió quật chao đảo nghiêng ngả, thổi vào tới cửa sổ nơi Diệp Đỉnh Chi đang ngồi, hắn nhanh chóng đưa tay khép chặt cửa, nhiều năm như vậy phong hàn vẫn thường xuyên tái phát, không thể tự để bản thân nhiễm lạnh, hắn bệnh rồi Bách Lý Đông Quân liền không vui, vậy nên mới quay vào trong nhà khoác thêm một lớp áo ấm.

Từ nhà bọn họ xuống trấn cũng khá xa, đường đi dọc sườn núi có một đoạn dốc gồ ghề khúc khuỷu, nếu gặp mưa lớn sẽ càng khó có thể cưỡi ngựa vượt qua, e rằng đêm nay Bách Lý Đông Quân phải nán lại trấn tìm một khách điếm nghỉ chân.

Diệp Đỉnh Chi pha một ly trà ấm rồi ôm lấy nó trong tay, vừa kê lên miệng thổi thổi còn chưa kịp uống lại nghe thấy âm thanh bàn ghế trước sân nhà bị xô ngã, cứ tưởng là do cơn bão gây ra nên cũng không quan tâm lắm, thế nhưng lát sau liền nghe thấy tiếng đập cửa bên ngoài.

Bách Diệp / Đông Đỉnh - TNBMTXP | MỘNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ