20

258 44 6
                                    







từ khi minho phân hoá chưa được bao lâu chan đang mang cậu lên thuyền với mình, do đó bà bang cũng chưa kịp giáo dục giới tính cho cậu.

bị nồng đồ cồn trong rượu làm cho rơi vào kì phát tình, minho lại không biết chan là một đối tượng cực kỳ nguy hiểm mà cứ dán lấy hắn.

minho không biết vì sao mùi hương đang toả ra từ người hắn lại quyến rũ cậu đến vậy, cậu không nghĩ nhiều mà chỉ cố bám lấy chan để giảm bớt sự khó chịu trên người mình.

vừa ôm chan minho vừa càu cái gáy đang nóng rực, phía sau cậu có cảm giác rất lạ mạch đập ở nơi đó nhảy lên và không ngừng toả ra hương thơm kì lạ.

"đừng cào, em sẽ bị thương mất" tuyến thể là nơi mềm yếu nhất của omega. nhưng thay vì bảo vệ cẩn thận nơi quan trọng của mình minho lại không ngừng cào nó vì khó chịu.

chan sợ cậu bị thương nên vội nắm tay cậu lại nhưng minho rơi vào trạng thái phát tình đã sớm không còn tỉnh táo rồi. hai tay bị giữ cũng chẳng ngăn cản được cậu, minho chòm về phía trước vùi vào trong hõm vai của cậu chủ hôn hắn.

"em...."

"em khó chịu quá, cậu chủ làm ơn giúp em đi mà.."

cổ tay vừa được chan hơi buông lỏng ra, minho đã vội vàng kéo quần áo của hắn. áo choàng tắm lỏng lẻo bị cậu kéo đến nghiêng trái ngã phải, bả vai cường tráng đang có mấy dấu răng do con mèo nhỏ phát tình gặm cũng lộ ra ngoài.

"cậu chủ, cậu chủ minho xin cậu, làm hơn giúp em đi" minho ôm lấy khuôn mặt kiệt suất của chan, vụng về run rẩy hôn lung tung lên môi hắn. nhưng làm thế nào minho cũng không hết khó chịu, cậu muốn nhiều hơn như thế, nhưng cậu không biết đến cùng là mình đang muốn cái gì từ chan.

cậu một mực xin hắn vì biết hắn hiểu rõ chuyện này hơn cậu. sâu trong thâm tâm minho đã mặc định chan là một người tài giỏi hiểu biết sâu rộng cho nên dù không tỉnh táo cậu vẫn biết nên nhờ hắn giúp cậu.

chỉ là trước sự đụng chạm của minho hắn vẫn ngồi yên ra đó, không né nhưng cũng không có ý định giúp đỡ, mặc kệ minho đã nài nỉ van xin.

"cậu chủ?"

cậu ngước khuôn mặt đỏ hoe nhìn hắn, đôi mắt ướt đẫm càng làm cho minho trở nên đáng thương và mềm mại hơn.

chan chửi thầm trong bụng than trời vì nếu mẹ hắn biết chuyện này nhất định sẽ giết chết hắn nhưng chris vẫn không kháng cự được sự quyến rũ của minho mà bóp cái cằm nhỏ của minho cúi đầu hôn cậu.

nụ hôn của hắn khác hẳn với nụ hôn vụng về của cậu khi nãy, đôi môi nhỏ bé đáng thương của minho bị gặm cắn dày vò đến đỏ lên, nhưng minho vẫn một mực ôm chặt cần cổ của chan, há miệng để mặc hắn xâm chiếm khuôn miệng của mình.

vị rượu vẫn còn trong khoang miệng cậu, chan nhíu mày quấn lấy cái lưỡi nhúc nhát của minho lại liếm lộng vòm miệng của cậu, hơi thở của cả hai đang chặt vào nhau, cơ thể cũng dính chặt một chỗ.

tin tức tố của chan mạnh mẽ toả ra khắp phòng, nó khiến cơ thể minho mềm nhũn ra và phía dưới bắt đầu nổi phản ứng. cửa huyệt của cậu dần ướt át và trở nên mềm mại hơn, khi chan sờ đến gáy cậu nơi đó lại càng bắt đầu ngứa ngáy.

minho vô thức cọ vào cự vật của chan trong khi hắn vẫn đang tập trung hôn cậu. áo choàng trên người hắn sớm đã bị cậu nắm cho tuột xuống hoàn toàn, thứ mà minho đang cọ trướng lên, hung hãn xuyên qua hai đùi của cậu.

"cậu chủ...hưm...cậu chủ"

môi lưỡi tách rời trong một lúc để minho có thể hô hấp, chris lật người cậu lại, kéo xuống cái quần vải mỏng để lộ ra cặp mông căng tròn.

trong lúc thế này hắn vẫn không quên cảm thán rằng mẹ hắn nuôi dưỡng minho thật quá tốt, vừa tròn trịa vừa tay lại còn rất no đủ ở những nơi cần thiết.

"em đủ tuổi chưa?"

"dạ...rồi ạ" cánh mông bị mân mê, minho có hơi xấu hổ. nhưng nghe cậu chủ hỏi cậu vẫn ngoan ngoãn nhỏ giọng trả lời.

"nhưng hình như vẫn chưa đến sinh nhật của em mà nhỉ?" chris có hơi tò mò, mẹ hắn thương minho như thế thì không thể nào không tổ chức sinh nhật của cậu.

"ngày em sinh ra là lúc mẹ em mất, nên bà chủ đã đổi ngày sinh khác cho em"

"vậy được rồi" nói đoạn, chan cúi đầu hôn lên má minho kéo dài nụ hôn dọc theo đường xương sống quyến rũ của cậu. lúc lướt qua gáy hắn còn cố tình dùng lưỡi trêu đùa làm cho minho càng trở nên mềm mại rên rỉ gọi tên hắn.

chan biết mình không dừng lại được nữa, có lẽ mẹ hắn đã đúng khi từng nghĩ sẽ để minho làm vợ của hắn.

độ tương thích của cả hai người thật sự rất cao, dù cậu chỉ là omega lặn nhưng rõ ràng chan bị ảnh hưởng bởi tin tức tố của cậu mạnh mẽ hơn những người từng dùng thứ này để được bò lên giường hắn.

"cậu chủ, minho khó chịu quá"

"em gấp gáp thật đấy, từ từ tôi sẽ đút no em thôi"





hết 20 (chưa beta)

em thương cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ