Chương 5
Liên hoan địa điểm ngay ở khách sạn lầu hai nào đó căn phòng nhỏ, từ thang máy đi ra, lại đi hai phút liền đến, rất thuận tiện.
Các nàng chỉ có năm người, nhưng không bình quân chia làm ba đường: Phác Thái Anh cùng Chu Kỳ đi tuốt đàng trước, không có giao lưu, Lạp Lệ Sa vùi đầu, một mình đi ở phía sau trầm tư; Tiểu Diệp Tiểu Nhã kẹp ở giữa, hai người líu ra líu ríu miệng vẫn không ngừng lại.
Tiểu Nhã rất nhiệt tình, vẻ mặt tươi cười trả lời Tiểu Diệp liên quan với cái khác khách quý vấn đề: "Hải Siêu lão sư bộ phim mới hôm nay sát thanh, hắn máy bay tối nay. Tiếu Ý Hoan lão sư, Bành Trạch lão sư, còn có Trần Thần lão sư đã đến khách sạn, là một cái khác tiểu tỷ tỷ đi thông báo bọn họ, nên cũng sắp rồi đi."
Tiểu Diệp đối với mấy người này tên cũng không xa lạ gì. Tạ Hải Siêu cùng Bành Trạch đều là diễn viên, Tiếu Ý Hoan cùng Lạp Lệ Sa như thế là cái ca sĩ, Trần Thần là tống nghệ già, mặc kệ là tiếng tăm vẫn là tư lịch, này mấy cái đều ví Lạp Lệ Sa mạnh đến nỗi không phải nhỏ tí tẹo.
Cùng bọn họ đồng thời lục tiết mục, áp lực khẳng định rất lớn đi.
Tiểu Diệp quay đầu lại tìm kiếm, phát hiện Lạp Lệ Sa chậm rãi rơi tại cuối cùng, nhíu chặt lông mày, vẻ mặt có chút khó coi, chờ nàng đến gần, lặng lẽ hỏi: "Lại không thoải mái sao?"
Lạp Lệ Sa hiện tại xác thực không thoải mái, nàng cảm giác đầu so với trước càng hôn mê, nhưng không phải là bởi vì thang máy, mà là bị bộ kia quạt gió thổi lửa xong liền xoay người rời đi hình người điều hòa cho tức giận.
Nàng ánh mắt nhìn chằm chặp phía trước đạo kia thon dài bóng lưng, hận không thể đem người nhìn chăm chú ra một đến trong động.
Đi thang máy thì nàng còn thiên mã hành không muốn, nếu có thể tại chỗ phân hoá là tốt rồi, dùng sự thực đánh người nào đó mặt, nhìn nàng còn dám hay không như vậy hung hăng.
Thế nhưng kỳ tích cũng không có phát sinh.
Nàng vẫn là một thường thường không có gì lạ không có phân hoá thiếu nữ xinh đẹp :)
Trong lòng vừa tức lại tang, Lạp Lệ Sa liền vẻ mặt quản lý cũng không cố lên, nhe răng trợn mắt, lý sự soàn soạt.
Tiểu Nhã đột nhiên chuyển qua đến: "Đã đến, liền cái này ngọc cận thính."
Lạp Lệ Sa lập tức tỉnh táo, bãi chính tâm thái, bỏ ra doanh nghiệp mỉm cười, nhìn Tiểu Nhã đẩy ra cái kia phiến cửa gỗ.
Mới đến Tiếu Ý Hoan, Bành Trạch, Trần Thần ba người nghe được động tĩnh cùng nhau nhìn về phía cửa lớn đã mở ra, nhìn thấy đồng thời xuất hiện Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh, đột nhiên yên tĩnh lại, ba mặt khiếp sợ.
Bọn họ vừa còn đang thảo luận trên mạng liên quan với Phác Thái Anh là hàng không khách quý đồn đại, không nghĩ tới lại trở thành sự thật!
Nhưng là Phác Thái Anh cao như thế lạnh biết điều người, làm sao sẽ đến lục show thực tế đâu?
Phác Thái Anh đến rồi, Lạp Lệ Sa cũng tại, hai người này mỗi lần chạm mặt đều có thể gây nên fans hỗ xé cũng xé trên hot search đối thủ một mất một còn, có thể hay không tại tiết mục bên trong đánh tới đến đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu
FanfictionTên: Phân Hóa Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu Cp: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể Loại: ABO, Giới Giải Trí, Bách Hợp Văn án Lạp Lệ Sa đã đến mười chín tuổi còn chưa phân hoá, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng tại fans trong lòng m...