Chương 29
Phác Thái Anh đã tắm xong, Lạp Lệ Sa không lo lắng bị thúc giục, tẩy đến mức rất chậm.
Tẩy đi một thân tro bụi cùng uể oải, tâm tình tựa hồ càng thoải mái, nàng chậm rì rì thổi khô tóc mới đi ra, nhìn thấy Phác Thái Anh đang ngồi ở giường một bên quay về tấm gương đổi miệng vết thương thiếp, ân cần đi tới: "Ta giúp ngươi đi."
Vị trí kia thực sự không tốt thiếp, Phác Thái Anh dán nửa ngày đều thiếp không được, nghiêng đầu, đối đầu nàng nước lượng trong suốt con ngươi, tĩnh tĩnh, đem trong tay miệng vết thương thiếp cho nàng.
Phân hoá bí mật bị đâm thủng sau, Lạp Lệ Sa đối với Phác Thái Anh ít một chút phòng bị, nhưng vẫn là sợ bị tin tức tố của nàng quấy rầy lại làm ra cái gì chuyện ngu xuẩn, vì lẽ đó vẫn là nỗ lực ngừng thở, khó khăn giúp nàng đổi tân miệng vết thương thiếp.
"Được rồi."
"Cảm ơn."
Trấn nhỏ đến buổi tối nhiệt độ giảm xuống rất nhiều, đối diện chính là con sông, ánh Vạn gia đèn đuốc, một mảnh an nhàn. Bờ sông dương liễu thích ý khiêu vũ, mát mẻ gió đêm phất quá rèm cửa sổ, không tiếng động mà từ các nàng trung gian xuyên qua.
Hai người vẫn là lần thứ nhất như thế bình thản mà đối diện lẫn nhau.
Lạp Lệ Sa sờ sờ vi nhuận phát vĩ, ánh mắt nhàn nhạt mà nhìn Phác Thái Anh.
Phác Thái Anh ngồi ở bên giường, hơi ngửa đầu, hút đèn trần tia sáng thẳng tắp lạc ở trên người, làm cho nàng nhìn qua nhiều hơn mấy phần ôn hòa.
Lạp Lệ Sa lần thứ nhất khắc sâu cảm giác được, người theo người trong lúc đó thẳng thắn là trọng yếu như vậy. Trước đây mỗi lần đối mặt Phác Thái Anh, Lạp Lệ Sa từ sợi tóc đến đầu ngón chân đều cảm thấy không dễ chịu, hiện tại coi như Phác Thái Anh mặt không hề cảm xúc, nàng đều cảm thấy thân thiết rất nhiều.
Như thế thản nhiên buổi tối, thích hợp nói chuyện phiếm.
Nhìn thấy Phác Thái Anh lấy ra một bình nước hoa, quay về cái cổ "Thử thử thử "Phun thời điểm, Lạp Lệ Sa theo bản năng hỏi: "Ngươi dùng nhãn hiệu gì nước hoa a? Còn rất tốt nghe thấy."
Này cỗ lạnh hương cùng Phác Thái Anh tin tức tố có một chút điểm như, Lạp Lệ Sa ấn tượng đặc biệt sâu sắc.
Phác Thái Anh đem bình thân chuyển hướng nàng.
Lạp Lệ Sa để sát vào quét mắt, nhìn thấy mặt trên viết "Alpha đặc chế "Vài chữ: "Cái này cũng là cách trở tề chứ?
"Ừm." Phác Thái Anh lay động bình thân, bên trong trong suốt chất lỏng dập dờn lên. Phác Thái Anh không quen theo người nói chuyện phiếm, thấy nàng một mặt hiếu kỳ, buông xuống mi mắt, tổ chức một hồi ngôn ngữ, nói: "Này tấm bảng ta dùng đến mấy năm, dùng rất tốt, ngươi yêu thích thoại có thể thử xem."
Lạp Lệ Sa đúng là biết cái này hàng hiệu, thế nhưng quá đắt không nỡ lòng bỏ mua, chỉ có thể trang làm ra một bộ bị an lợi đến dáng vẻ, hàm hồ đáp một tiếng, ánh mắt xoay một cái, đột nhiên nghĩ đến một chuyện: "Ngươi bình thường chính là dùng cái này che lấp tin tức tố sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu
FanfictionTên: Phân Hóa Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu Cp: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể Loại: ABO, Giới Giải Trí, Bách Hợp Văn án Lạp Lệ Sa đã đến mười chín tuổi còn chưa phân hoá, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng tại fans trong lòng m...