Chương 12
《 Điên cuồng đoạt bảo 》 là một đương lấy trò chơi chuyển động cùng nhau làm chủ minh tinh show thực tế tống nghệ tiết mục, mỗi một kỳ tiết mục tổ ngón tay giữa định một cái nào đó đồ vật vì "Bảo vật", khách quý môn thông qua làm trò chơi hình thức thu được bảo vật nhắc nhở tin tức, một người hoặc phân tổ cạnh tranh, thứ nhất bắt được bảo vật thắng lợi.
Dựa theo trước kia kế hoạch, tiết mục vốn là chín giờ liền muốn bắt đầu thu lại, nhưng mưa to quấy rầy tất cả, sững sờ là làm lỡ một canh giờ.
Mười giờ, thu lại chính thức bắt đầu.
Hiện trường thiết bị mở ra đồng thời, tuyến trên trực tiếp nền tảng cũng bắt đầu rồi.
Sáu cái khách quý mặt bại lộ tại cao thanh máy thu hình dưới một khắc đó, trực tiếp bên trong chờ đợi đã lâu mấy nhà fans cùng người qua đường khán giả tất cả đều sôi trào lên, màn đạn giếng phun tự phủ kín toàn bộ thảo luận khu.
【 ĐM, hàng không khách quý đúng là Phác Thái Anh! ! ! 】
【 Một số fans não tàn mỗi ngày thổi Phác Thái Anh người nhạt như cúc, cái gì chỉ chăm chú đóng phim không lên tống nghệ, cắt, vì đỏ còn không phải đến rồi. 】
【 Lạp Lệ Sa cũng là thường trú MC, này vừa nhìn chính là tiết mục tổ vì chế tạo đề tài mới đem Phác Thái Anh mời tới. 】
【 Vì xem Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh xé bức, ta chuyên môn download trực tiếp phần mềm, hi vọng các ngươi không để cho ta thất vọng. 】
【 Hai cái đối thủ một mất một còn đồng thời thu lại, có trò hay xem la. 】
Ăn qua quần chúng nhiệt tình tăng vọt, dẫn đến cái khác mấy cái khách quý fans xoạt bình đều bị nhấn chìm ở Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh đề tài bên dưới.
Khách quý là không nhìn thấy trực tiếp giới, sáu người ăn mặc ngắn tay quần đùi xếp hàng ngang, tại đạo diễn dưới chỉ thị lần lượt làm tự giới thiệu mình.
Trần Thần là cái lão tống nghệ sĩ, hắn tinh chuẩn tìm tới ky vị, ôm camera nhếch miệng cười to: "Này đi, ta là các ngươi lão bằng hữu Trần Thần, các ngươi nhớ ta không?"
【 Đây là một tự mang cười điểm nam nhân, hắn vừa nói chuyện ta liền muốn cười 2333 】
【 Trần Thần cũng thật là không hề có một chút thần tượng bao quần áo a, ai dám giống như hắn đem mặt oán giận như thế gần. 】
Sát bên Trần Thần chính là Bành Trạch, hắn thẹn thùng đối với màn ảnh phất tay một cái: "Chào mọi người, ta là diễn viên Bành Trạch."
Trần Thần nhìn ra hắn căng thẳng, hai đứa tốt vỗ vỗ bả vai hắn: "Huynh đệ, nghe nói ngươi bộ phim mới lập tức sẽ chiếu phim, còn không mau giới thiệu cho ta dưới."
【 Trần Thần một mình ngươi Alpha quản Bành Trạch một tiểu điềm O gọi huynh đệ, thích hợp sao? 】
【 Bành Trạch diễn kịch rất tuyệt, dài đến cũng có thể yêu, chính là vóc dáng không đủ cao. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu
FanfictionTên: Phân Hóa Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu Cp: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể Loại: ABO, Giới Giải Trí, Bách Hợp Văn án Lạp Lệ Sa đã đến mười chín tuổi còn chưa phân hoá, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng tại fans trong lòng m...