Chương 30

6 4 0
                                    




Chương 30

《 Đoạt bảo 》 này đương tiết mục không chỉ có họa cầm cố cao thanh, âm sắc cũng là nhất lưu. Phác Thái Anh câu nói kia rất nhẹ, nhưng vẫn là một chữ không rơi xuống đất bị thu âm thiết bị thu vào: "Theo ta một tổ, cho tới như thế không cao hứng sao?"

Nghe một chút, này vắng lặng ngự tỷ âm cỡ nào tươi đẹp êm tai!

Trước bị ép tới không dám lên tiếng fans CP đồng loạt đứng lên. Ai nói rõ chúc không thèm để ý Lạp Lệ Sa? Ai nói Lạp Lệ Sa cố ý sượt Phác Thái Anh nhiệt độ? Trợn to mắt chó của các ngươi nhìn, đến cùng là ai mở miệng trước! Liền hỏi các ngươi mặt có đau hay không? ! ! !

Màn đạn bên trong những kia trước kia mắng Lạp Lệ Sa không biết xấu hổ người, thấy cảnh này đột nhiên liền yên lặng như gà.

Ai có thể nghĩ tới, trên một kỳ còn giương cung bạt kiếm, mỗi lần đối mặt đối thủ một mất một còn đều gương mặt lạnh lùng yêu để ý tới hay không Phác Thái Anh, này một kỳ lại ôn tồn địa chủ động đi tới tìm Lạp Lệ Sa nói chuyện? ? ?

Liền Lạp Lệ Sa chính mình cũng không nghĩ tới, Phác Thái Anh sẽ hỏi nàng có cao hứng hay không vấn đề như vậy.

Phát hiện đồng đội là Phác Thái Anh, Lạp Lệ Sa trong lòng xác thực không thể nói là cao hứng bao nhiêu, nhưng này không phải nhằm vào Phác Thái Anh. Mà là nàng đột nhiên nghĩ đến, hai người bọn họ đắc tội Trương Húc người lại trùng hợp như thế bị phân đã đến một tổ, lấy Trương Húc tên tiểu nhân kia hành vi, sợ là muốn cho biên tập lão sư trực tiếp đem hai người bọn họ một cắt bỏ không còn chứ?

Lạp Lệ Sa lo lắng chính là màn ảnh vấn đề.

Nàng có chút thất thần, bị Phác Thái Anh một câu nói kéo về hiện thực, nhớ tới còn tại trực tiếp, liếc nhìn oán giận đến các nàng trước mặt hai đài camera, thu hồi trên mặt không nên có tâm tình, tươi sáng nở nụ cười, ngữ khí như thường: "Không có a. Có thể cùng Phác Thái Anh tỷ nhất tỷ, ta cao hứng còn đến không kịp đây."

【 Phác Thái Anh tỷ? ? ? 】

【 Lạp Lệ Sa Tiểu Phác Thái Anh sáu tuổi đây, gọi tỷ rất bình thường, hơn nữa Phác Thái Anh vẫn là tiền bối. 】

【 Ta nhớ tới trên một kỳ các nàng liền đối với mới tên đều không gọi đi, này một kỳ trực tiếp liền biến tỷ? 】

【 Tên gì tỷ, lớn mật điểm trực tiếp gọi lão bà a! 】

Phác Thái Anh đối với Lạp Lệ Sa gọi mình tỷ cũng không có cảm giác gì, ngược lại nàng cũng không phải lần đầu tiên như thế hô. Mà đối với trực tiếp chuyện này, Phác Thái Anh không có rất lưu ý. Vừa thấy nàng một mặt sầu khổ, Phác Thái Anh trong lòng nghi ngờ liền hỏi, bây giờ nhìn nàng vừa cười ý dạt dào, nhỏ bé không thể nhận ra véo nhíu lông mày.

Tỉnh táo thời điểm tiểu cô nương, quán sẽ che giấu cùng ẩn giấu.

Một công nhân viên ôm một giỏ trúc đi tới, Lạp Lệ Sa ánh mắt bị hấp dẫn tới.

Phác Thái Anh cũng theo nhìn sang.

Lòng hiếu kỳ nặng nhất Trần Thần đã không kịp đợi chạy đi kiểm tra đạo cụ, hắn từ giỏ trúc bên trong lấy ra hai đôi đại dép, quay về màn ảnh, một mặt mộng bức: "Đây là muốn làm gì? Để chúng ta mặc không?"

[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ