Chương 14

9 1 0
                                    


Chương 14

Thứ nhất trò chơi kết thúc, cười điểm nhiều, còn có Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh hai người chế tạo ra đề tài cùng xung đột, tiết mục hiệu quả mãn phân.

Dương Minh quét mắt kế hoạch biểu, nói: "Phía dưới tiến hành thứ hai trò chơi."

Thứ hai trò chơi gọi là nước trên kích cầu. Hai hai đôi quyết, mỗi lần mỗi đội phái ra một tên người khiêu chiến, phân biệt ngồi ở hình trụ hai đầu, dùng thổi phồng bổng trước đem đối phương trên đầu khí cầu đánh rơi thắng lợi. Nếu như không có đánh rơi khí cầu, trước tiên rơi xuống nước một phương coi là khiêu chiến thất bại.

Trò chơi này nghe vào so sánh với một phức tạp, vì để cho khách quý cùng khán giả rõ ràng, Dương Minh để hai cái công nhân viên đi lên trước làm mẫu một hồi.

Làm mẫu kết thúc, hắn hỏi: "Đều hiểu không?"

Sáu người thưa thớt biểu thị đã hiểu.

Dương Minh nhìn về phía Lạp Lệ Sa cùng Trần Thần: "Các ngươi có thể ưu tiên lựa chọn ra trận trình tự. Lúc nào trên, trước tiên cùng tổ nào quyết đấu, nghĩ được chưa?"

Như loại này tiêu hao thể lực lại cần kỹ xảo trò chơi, đương nhiên là sau ra trận càng có ưu thế, Lạp Lệ Sa cùng Trần Thần đơn giản thương lượng một chút, rất nhanh có quyết định.

Trần Thần chỉ vào Tạ Hải Siêu, cười đến một mặt gà tặc: "Siêu ca trên đi, ta cho ngươi hò hét cố lên."

Tạ Hải Siêu mắng hắn giảo hoạt, vung tay lên, đối với Bành Trạch nói: "Đến đây đi Tiểu Trạch, hai chúng ta nam lên trước."

Bành Trạch không quen từ chối: "Được."

Phác Thái Anh nhưng đem hắn ngăn cản, âm thanh nhàn nhạt: "Siêu ca là Alpha, ngươi thể lực không bằng hắn, vẫn là ta đến đây đi."

Tạ Hải Siêu trên mặt lộ ra kế hoạch bị nhìn thấu ảo não, hừ hừ, ngạo kiều liếc Phác Thái Anh: "Tuy rằng ngươi cũng là Alpha, nhưng ngươi dù sao cũng là cái nữ, ngươi thể lực khẳng định cũng không bằng ta."

Phác Thái Anh tiếp nhận Bành Trạch lấy xuống mũ đeo tại trên đầu mình, không hiểu rõ lắm hiện ra ngoắc ngoắc khóe môi, nhìn về phía Tạ Hải Siêu: "Thắng mới biết."

【 ĐM Phác Thái Anh câu nói này quá A đi! 】

【 Ta vẫn cảm thấy Siêu ca là nam minh tinh bên trong phi thường A tồn tại, không nghĩ tới hắn khí tràng hoàn toàn bị Phác Thái Anh cho đè xuống! 】

【 Vốn là Phác Thái Anh quá cao lãnh ta rất sợ, nhưng là hiện tại, a a a a a thật sự tốt A a! Lại mỹ lại đại học A tổng công, cao lãnh nữ thần ta có thể! 】

【 Một nữ Alpha thể lực có thể so sánh nam Alpha tốt? Ta không tin. 】

【 Tình huống thông thường nữ Alpha thể lực xác thực so với nam Alpha nhược một ít, nhưng nếu như nhà gái gien đẳng cấp cao thoại, nghiền ép nam Alpha là tuyệt đối khả năng. 】

【 Hiếu kỳ Phác Thái Anh gien đẳng cấp. 】

【 Hiếu kỳ +1 】

Lạp Lệ Sa không nhìn thấy màn đạn, nghe xong Phác Thái Anh câu kia ngữ khí thường thường nhưng giấu diếm khiêu khích thoại, kinh ngạc sau khi, cũng không khỏi hiếu kỳ lên.

[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ