Chương 27

6 3 0
                                    


Chương 27

Nguyên bản ầm ầm trong phòng ăn đột nhiên tĩnh mấy giây.

Theo Phác Thái Anh âm thanh hạ xuống, mấy con mắt vèo vèo vèo bắn tới, tiêu điểm dời đi, Lạp Lệ Sa lập tức biến thành vì bia ngắm.

Trần Thần não qua hiếm thấy cơ linh một hồi, trực tiếp lại là một câu "ĐM", chỉ vào Phác Thái Anh vết thương trên cổ, kinh sợ kêu thành tiếng: "Sa Sa, đây là ngươi cắn? ? ?"

Lạp Lệ Sa: ". . ."

Tiếu Ý Hoan như lại khái đã đến, dùng sức nắm chặt Lạp Lệ Sa tay, nhếch miệng, kích động đến thoại đều sẽ không nói.

Lạp Lệ Sa: ". . ."

Phản ứng trì độn Bành Trạch nhìn Lạp Lệ Sa, lại nhìn Phác Thái Anh, gãi đầu một cái, còn chưa hiểu hiện tại là cái tình trạng gì.

Lạp Lệ Sa ngậm trong miệng cái muôi "Đùng" rơi vào trong chén.

Bắn lên gạo rơi vào nàng mu bàn tay, nàng vội vã liếc mắt nhìn, nhấc mắt, đối đầu Phác Thái Anh ý vị không rõ ánh mắt, đáy lòng hoảng hốt, bận bịu lại đến xem cổ nàng trên cái kia rõ ràng ám muội vết cắn, tâm thình thịch cuồng rạo rực, "Ùng ục "Nuốt xuống trong miệng cháo.

Nàng rốt cục nhớ tới quên mất chính là cái gì. . .

Trần Thần quả nhiên nói không sai, tối hôm qua, nàng thật giống, xác thực làm một cái kinh thiên động địa sự. . .

Nàng cắn Phác Thái Anh!

Không đúng, cái kia không phải nằm mơ sao? ? ?

Lạp Lệ Sa đóng nhắm mắt, nỗ lực hồi ức tối hôm qua đều mộng gì đó. Phía trước có một đoạn ký ức hỗn loạn, nàng suy nghĩ hồi lâu không nhớ ra được, đúng là mặt sau còn có chút ấn tượng, trong mộng có Ngô Đan Ny, có Trương Húc, còn có Phác Thái Anh.

Lúc đó, trong mộng Trương Húc muốn mạnh mẽ hơn tiêu ký nàng, không có thực hiện được. Hình ảnh cắt đã biến thành Phác Thái Anh, nàng liền cho rằng Phác Thái Anh cũng muốn đối với mình làm chuyện đó. Dù sao trước ở trong mơ Phác Thái Anh là có trước khoa. . . Tình huống khẩn cấp, thêm vào nàng đầu óc đều không tỉnh táo, đổi khách làm chủ đem Phác Thái Anh đè lại. Nàng chỉ muốn ở trong mơ trả thù trở lại, vì lẽ đó yên tâm thoải mái đem Phác Thái Anh cho cắn.

Nhưng mà Phác Thái Anh trên cổ cái kia mới tinh, mặt trên lúc ẩn lúc hiện còn dính huyết vảy vết cắn, cực kỳ rõ ràng nói cho nàng, cái kia không phải nằm mơ. . .

Nàng thật sự cắn Phác Thái Anh. . .

Chẳng trách vừa nãy đánh răng đầy miệng nhi mùi máu tanh. . .

Lạp Lệ Sa hiện tại không muốn sống.

Nàng chăm chú mím môi môi, yên lặng cúi đầu, hận không thể đem cả khuôn mặt vùi vào trong bát, làm bộ không nhìn thấy Phác Thái Anh mang theo khiển trách ánh mắt, cũng không nhìn thấy những người khác hiếu kỳ dò xét ánh mắt.

Nàng muốn ếch ngồi đáy giếng, hi vọng đại gia đều không nhìn thấy nàng, tối tốt cái gì cũng không muốn hỏi, hỏi nàng cũng không mặt mũi giải thích.

[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ