Chương 20

10 4 0
                                    


Chương 20

"Đừng sợ."

Vào giờ phút này nghe được Phác Thái Anh âm thanh, dĩ nhiên bất ngờ không giống dĩ vãng lạnh nhạt như vậy, hai chữ này bị nàng nói đến mức rất nhẹ rất nhẹ, như gió xuân ấm áp, rồi lại rất kiên định.

Ánh mắt thật giống cũng không có lạnh như vậy, khoảng cách gần như thế, Lạp Lệ Sa thậm chí có thể nhìn thấy chính mình ánh ở bên trong nho nhỏ cái bóng, bị một vòng nhu quang vây quanh lên, nhìn như vậy ấm, khiến người ta muốn luân hãm xuống.

Nàng khác thường ngữ điệu cùng ánh mắt, cùng với nàng đặt ở bên hông tay như thế, như có thể mang cho mình một loại yên ổn sức mạnh.

Là ảo giác sao?

Lạp Lệ Sa không tự chủ được nhón chân lên, muốn phải cẩn thận nhận biết, bỗng dưng nghe được phía sau truyền đến tiếng bước chân, thân thể cứng đờ, quay đầu nhìn sang.

Trương Húc sầm mặt lại đuổi theo ra đến rồi.

Hắn tức giận đến không nhẹ, sắc mặt tái nhợt, phát hiện Lạp Lệ Sa vẫn không có chạy xa, hắn thâm trầm cười xấu xa lên, tăng nhanh bước chân muốn muốn đi qua đãi người.

Lạp Lệ Sa cảm thấy hắn là tìm đến mình tính sổ, tim đập tăng nhanh, cầm lấy Phác Thái Anh vai hai cái tay không cảm thấy tăng thêm sức mạnh.

Đặt ở nàng bên hông cái tay kia thật giống cũng thoáng tăng thêm sức mạnh, nhưng lại không đến nỗi làm cho nàng cảm giác được ràng buộc, thân thể nàng chậm rãi thanh tĩnh lại, con mắt chết nhìn chòng chọc Trương Húc.

Trương Húc chạy về phía trước hai bước, lại đột nhiên bất động.

Đang nhìn đến ôm Lạp Lệ Sa người là Phác Thái Anh thì, hắn đi tới bước tiến hơi có chần chờ, trên mặt tức đến nổ phổi chậm rãi rút đi, hai tay cắm vào túi quần, thân thể nghiêng người dựa vào ở trên vách tường, lười biếng nhìn về phía trước hai bóng người, cà lơ phất phơ nói: "Này không phải Phác Thái Anh sao? Đã lâu không gặp."

Phác Thái Anh ôm trong ngực so với mình nhỏ nhắn xinh xắn nữ hài, ánh mắt từ nàng có chút cứng ngắc trên mặt dời, nhấc mắt, nhẹ nhàng nhìn sang: "Trương Húc."

Đồng dạng là hai chữ, ngữ điệu rõ ràng lạnh rất nhiều.

Lạp Lệ Sa theo bản năng ngẩng đầu nhìn nàng.

Chỉ thấy nàng dưới cằm căng thẳng, mặt không hề cảm xúc, lợt lạt trong tròng mắt tràn đầy xem thường.

Lạp Lệ Sa ngạc nhiên.

Trương Húc nói thế nào cũng là tiết mục người đầu tư một trong, Phác Thái Anh thái độ đối với hắn, làm sao so với mình còn muốn ác liệt?

Lạp Lệ Sa nhất thời không nghĩ ra, đến thăm nghiên cứu nàng vẻ mặt, bất thình lình nghe được Trương Húc quái gở nói: "Hai người các ngươi nữ Alpha tại này lâu ôm ôm, tư tưởng đúng là rất cởi mở."

Chỗ nào đến hai cái nữ Alpha?

Lạp Lệ Sa đầu óc vẫn chưa quẹo góc, cúi đầu xem kỹ, liếc nhìn các nàng chặt chẽ ôm nhau tư thế, trong đầu đứt rời cái kia huyền "Vù" một tiếng, lý trí trở về, trong nháy mắt bị điểm tỉnh.

[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ