Chương 32Lạp Lệ Sa thân thể một chút bị nâng cao, hai người thân cao chồng chất, thêm vào cánh tay độ dài, dễ dàng đủ đã đến đỉnh.
Chỉ là Phác Thái Anh trước cái kia một gậy tre đánh cho quá ác, ba cái cầu quấn quá chặt chẽ, Lạp Lệ Sa lấy đã lâu mới đem cầu mở ra. Đỏ hoàng xanh ba cái không giống màu sắc, nàng quơ quơ, ba trong đó thật giống đều có đồ vật, không biết nên chọn cái nào, muốn hỏi một chút đồng đội ý kiến, cúi đầu đi tìm Phác Thái Anh: "Ngươi cảm thấy. . ."
Nàng giòn lượng trong thanh âm cất giấu sắp thắng lợi vui sướng, trên mặt cũng không giấu được cười.
Nhưng là mới nói ba chữ, nhìn thấy Phác Thái Anh ngẩng mặt, nhìn thấy hai cái cùng quay phim như cùng hai cái NPC lay động bóng người, Lạp Lệ Sa nụ cười đọng lại tại miệng, âm thanh im bặt đi.
Cặp kia nước lượng con ngươi như là bị người bịt kín một lớp bụi, lu mờ ảm đạm, chầm chậm mà di động, tìm kiếm.
Nàng nhìn thấy càng nhiều người đầu —— những kia bị ngăn ở đường cảnh giới ở ngoài quần chúng vây xem thân cái cổ nhìn nàng.
"A a a a đau chết rồi đau chết rồi, ta không chơi!"
Tiếng rít chói tai thanh đánh màng tai, nàng mờ mịt nhìn sang.
Nàng biết thanh âm kia là Trần Thần, nhưng là trước mắt nàng hoàn toàn mơ hồ, cái gì cũng không thấy rõ.
Ánh mặt trời đâm đau ánh mắt của nàng, Phong Hòa sóng nhiệt ngăn chặn nàng lỗ tai, nàng chỉ nhìn thấy những kia tích góp động đầu người, những kia việc không liên quan tới mình chỉ chỉ chỏ chỏ khán giả.
Huyết dịch liều mạng mà hướng về dâng lên, nhưng là thân thể nàng nhưng một chút lạnh cả người, như nhũn ra.
Dưới đáy Phác Thái Anh còn đang đợi.
Ngược lại quang, Phác Thái Anh ngẩng đầu lên, nhưng không thấy rõ trên mặt nàng vẻ mặt, đợi nửa ngày không chờ được đến nàng nửa câu nói sau, cảm giác nàng hai cái chân tại trong lồng ngực của mình run lên.
Phác Thái Anh cho rằng nàng là sợ sệt, bận bịu ôm chặt lấy nàng: "Đừng sợ, tin tưởng ta, sẽ không để cho ngươi rơi xuống."
Vắng lặng tiếng nói mang theo một luồng sức mạnh thần kỳ, đem bên tai những kia đáng sợ tạp âm toàn bộ đuổi đi.
Lạp Lệ Sa tầm mắt một chút tập trung.
Cụp mắt, nàng lại nhìn thấy Phác Thái Anh cái kia trương lạnh nhạt tự tin mặt, không có một gợn sóng trong tròng mắt, là không che giấu nổi đối với sự lo lắng của nàng.
Nàng nuốt ngụm nước bọt, vẻ mặt dại ra.
Phác Thái Anh vẫn không chiếm được đáp lại, gọi nàng: "Lạp Lệ Sa, ngươi không sao chứ?"
Lạp Lệ Sa chầm chậm nháy mắt mấy cái, bị mồ hôi ướt đẫm hai tay dùng sức nặn nặn cái kia ba viên cầu, câu môi, nỗ lực bỏ ra một vệt cười, nói: "Không có chuyện gì."
Phác Thái Anh nhíu mày.
Tuy rằng không thấy rõ nàng mặt, thế nhưng Phác Thái Anh nghe được ra nàng tiếng nói bên trong run rẩy, này nhưng không hề giống là không có chuyện gì dáng vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu
FanfictionTên: Phân Hóa Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu Cp: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể Loại: ABO, Giới Giải Trí, Bách Hợp Văn án Lạp Lệ Sa đã đến mười chín tuổi còn chưa phân hoá, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng tại fans trong lòng m...