Chương 26

8 3 0
                                    


Chương 26

"Vù vù liền không đau."

Loại này tính trẻ con mười phần thoại, từ một mười chín tuổi thiếu nữ trong miệng nói ra, nghe vào như là bán manh, hay hoặc là, như là cố ý giả vờ say làm cái gì trò đùa dai.

Phác Thái Anh dao động tâm đột ngột sinh ra cảnh giác, cổ tay thoáng dùng sức, muốn thu hồi đến, nhưng khi nghe đến một tiếng không kìm nén được nức nở thanh thì miễn cưỡng dừng lại.

Nữ hài đợi nửa ngày không có đợi được "Vù vù", cầm lấy tiêu pha của nàng giải hạ xuống, từ cái trán di chuyển đến nghiêng mặt, mèo con tự sượt sượt, ỷ lại dán vào.

Nàng một đôi xinh đẹp hoa đào mê man lại bất lực, bệnh thấp mịt mờ mở, ngưng tụ thành óng ánh nước mắt châu, cuối cùng không chịu nổi gánh nặng rơi xuống, đập ầm ầm ở trên mu bàn tay.

Phác Thái Anh bị nóng đến tự, ngón tay giật giật, đã quên lấy tay thu hồi, liền như thế ngơ ngác nhìn nàng.

Cho rằng là trò đùa dai.

Không nghĩ tới, nàng dĩ nhiên khóc rồi. . .

Nữ hài khóc đến rất yên tĩnh, con mắt trợn tròn lên, miệng chăm chú mím môi không để cho mình phát sinh một chút xíu âm thanh. Nàng khéo léo mũi ức đến đỏ chót, nước mắt cùng không cần tiền tự, không ngừng từ nàng viền mắt rơi xuống.

Phác Thái Anh bị nàng chăm chú đè lên cái tay kia rất nhanh bị thẩm thấu.

Nàng không có lại ăn nói linh tinh, cũng không có cầu xin "Vù vù", chỉ là chăm chú ôm Phác Thái Anh cái tay kia, như là ôm lấy toàn bộ thế giới như thế, không hề có một tiếng động phát tiết.

Phong lẳng lặng mà thổi, cuốn đi khô nóng, cuốn đi mùi rượu, lưu lại một thất trầm trọng cùng nước mắt.

Phác Thái Anh không biết mình cùng với nàng bao lâu, lòng bàn tay ướt lại làm, làm lại ẩm ướt, mãi đến tận nàng khóc mệt mỏi, sưng đỏ con mắt nhắm lại, hô hấp lần thứ hai trở nên bằng phẳng.

Nhìn hồ đồ qua đi chỉ còn yếu đuối nữ hài, nhìn trên mặt nàng chưa khô vệt nước mắt, Phác Thái Anh màu hổ phách ánh mắt lạnh lùng một chút bịt kín mù mịt.

Hết thảy trước mắt trở nên mơ hồ.

Quang ảnh đan xen, hư thực khó phân biệt.

Cũng là nóng bức mùa hè.

Cuối tuần, những khác bạn nhỏ đều ở bên ngoài quậy, năm tuổi tiểu nữ hài bỏ lại tiểu đồng bọn lén lút chạy về nhà, cầm lấy đeo trên cổ chìa khoá, cắm nửa ngày đều không có cắm vào đi, gấp đến độ đầu đầy mồ hôi.

Ánh mặt trời quét bắn tới, muốn dạy dỗ một hồi cái này không nghe lời bạn nhỏ. Nhưng là chiếu thấy nàng sứ trắng như thế khuôn mặt thì, ánh mặt trời bị nàng kinh diễm đã đến, nhiệt độ hạ xuống được, ôn nhu xoa xoa.

Tiểu nữ hài này dài đến thật là đẹp mắt!

Lập thể ngũ quan như là Thần tiên tỉ mỉ điêu khắc thành, lông mày rậm đậm, lông mi thật dài, mắt phượng lóe mê người màu hổ phách ánh sáng lộng lẫy, bởi vì căng thẳng, trong tròng mắt quang như là bị vò nát như thế, lấp loé không yên, thỉnh thoảng nhìn xung quanh, động tác trên tay một khắc liên tục.

[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ