Chương 25

6 3 0
                                    


Chương 25

Lạp Lệ Sa cuối cùng cũng không có phun cái kia bình cách trở tề, nàng cảm giác vật này quá tà môn, chỉ lo không cẩn thận lại lộ ra chân tướng gì bị Phác Thái Anh nhìn thấy, thẳng thắn đem nó tỏa tại rương hành lý không dám gặp mặt.

Nàng làm việc nhanh chóng đem tắm rửa y vật treo ở trong ngăn kéo, đem mỹ phẩm dưỡng da mỹ phẩm đặt tới tủ đầu giường trên, lại ôm rửa mặt đồ dùng đi vào toilet.

Toilet rất lớn, liền với vệ dục, còn có một bồn tắm thật to.

Lạp Lệ Sa nhìn cái kia mảnh tắm vòi sen khu, nghĩ đến sau khi muốn cùng Phác Thái Anh công cộng khu vực này, trong lòng luôn có chút bất an.

Nhưng nguyện sau này sẽ không phát sinh nữa cái gì bất ngờ.

Đem đồ vật để tốt, Lạp Lệ Sa đi ra toilet, nhìn thấy Phác Thái Anh lại tại trải giường chiếu.

Phác Thái Anh đem chủ quán trước kia bày sẵn bạch sắc ga trải giường túi chữ nhật bao gối dỡ xuống, để qua một bên, nắm quá chính mình mang đến không tính tân ba cái bộ ung dung thong thả đổi.

Lạp Lệ Sa nhìn nàng làm việc như thế thông thạo, nghĩ thầm nàng nên không phải lần đầu tiên làm như thế, bĩu môi, trong lòng oán thầm: Bệnh ưa sạch sẽ nghiêm trọng như thế, chẳng trách năm ngoái thảm đỏ hiểu lầm chính mình thời điểm, nàng liên thủ cũng không chịu nắm.

Bên này giường sát bên toilet, Lạp Lệ Sa dửng dưng tựa ở cạnh cửa, nhìn rất cửu, ánh mắt lại trực tiếp, Phác Thái Anh phát giác ra, nhấc mắt xem qua đến.

Bốn mắt nhìn nhau.

Phác Thái Anh ánh mắt trầm tĩnh, như đang nói: Nhìn cái gì?

Lạp Lệ Sa cũng kỳ tự trách mình đang nhìn cái gì, chưa từng thấy đổi ga trải giường vẫn là thế nào?

Thân thể nàng đứng thẳng, làm bộ liếc nhìn ngoài cửa sổ lặn về tây thái dương, yên lặng vòng qua cái kia cái giường giường đi ra ngoài.

Hai người không có lời nào đề, đối đãi tại trong một gian phòng cũng chỉ có thể lúng túng, Lạp Lệ Sa ra gian phòng, ở trong hành lang đi dạo, đụng tới đi xuống ngó dáo dác Tiếu Ý Hoan.

"Nhìn cái gì chứ?" Lạp Lệ Sa đi tới hỏi nàng.

Tiếu Ý Hoan sờ sờ bằng phẳng cái bụng, nói: "Ta có chút đói bụng, vừa hỏi Tiểu Phương, hắn nói đoàn đội những người khác đều còn chưa tới, đêm nay không có liên hoan, muốn ăn đồ ăn thoại chúng ta muốn tự mình giải quyết."

Lạp Lệ Sa nhớ tới vào ở thì, dân lão già bản giới thiệu nói dưới lầu có nhà bếp, bọn họ có thể đám khách nhân làm, khách nhân cũng có thể tự mình động thủ làm.

Lạp Lệ Sa trầm ngâm một chút, nói: "Hỏi trước một chút Siêu ca bọn họ muốn ăn cái gì đi." Dù sao cái kia mấy cái đều là tiền bối.

Tiếu Ý Hoan vui vẻ nói tốt.

Các nàng đi tới Tạ Hải Siêu cùng Trần Thần gian phòng trưng cầu ý kiến, hai người này nam Alpha nhất trí nói tùy tiện ăn cái gì đều được.

[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ