Chương 31Thái dương chậm rì rì bò đến đầu cành cây, nhiệt độ lặng yên lên cao.
Màn ảnh tại cường quang dưới lộ ra ánh sáng, dạng mở vầng sáng xinh đẹp mộng ảo, trong hình, chăm chú ôm nhau hai người khác nào trong cổ tích đi ra ngọt ngào tình nhân.
Lạp Lệ Sa như là mê man mèo con, hơi ngửa đầu, hai cái tay nhỏ bé luống cuống phàn tại Phác Thái Anh trên bả vai.
Chu vi như vậy ồn ào, hai bên là đến từ đối thủ các loại kêu quái dị, còn có quần chúng vây xem ồn ào cùng hoan hô, những này, nàng thật giống đều không nghe được.
Nàng thậm chí không nghe được tiếng tim mình đập.
Cũng không biết quá bao lâu, một giây đồng hồ, hoặc là một phút, trái tim kia không hề có điềm báo trước một lần nữa nhảy lên, âm thanh lớn đến mức che lại hai bên đối thủ quỷ kêu, "Rầm rầm" giống như là muốn phá tan lồng ngực.
Cảm giác này, khiến người ta không tên hoảng hốt.
Thế nhưng lần này Lạp Lệ Sa không có lại tự loạn trận cước, dư quang thoáng nhìn hai bên gánh cơ khí cùng đập lão sư, nàng hơi choáng váng đại não khôi phục lý trí, phản ứng lại là tại lục tiết mục, buộc chính mình mạnh mẽ tỉnh táo lại.
Phác Thái Anh cũng không biết nàng là cái Omega, làm những này cử động, nói những câu nói này đều là trò chơi, là vô tâm, không nên nghĩ quá nhiều.
Lạp Lệ Sa dùng sức đóng nhắm mắt, cho mình làm tốt tâm lý kiến thiết, lại mở thì, đáy mắt một mảnh thanh minh.
Nàng nhìn trước mắt hợp tác, dịu dàng nở nụ cười, nói: "Thật xấu hổ a, vừa không có đứng vững."
Phác Thái Anh nhỏ dài lông mi tại trước mắt bỏ ra một mảnh Ám Ảnh, môi mỏng hơi mím, lẳng lặng nhìn Lạp Lệ Sa.
Không biết có phải ảo giác hay không, vừa có như vậy nháy mắt, Phác Thái Anh nhìn thấy trên mặt cô gái chợt lóe lên e thẹn.
. . . Là bởi vì các nàng thiếp đến quá gấp sao?
Kỳ thực Phác Thái Anh cũng là lần thứ nhất như vậy, nàng không quen cùng người khác quá thân mật, thế nhưng lúc nãy tình huống như vậy căn bản không thể kìm được suy nghĩ nhiều, nếu như Lạp Lệ Sa ngã xuống, mình và nàng quấn lấy nhau, cũng sẽ theo ngã xuống. Làm lỡ trò chơi tiến trình đúng là thứ yếu, trọng điểm là, phía dưới là dính nhơm nhớp nhựa cao su, dính lên sẽ rất phiền phức.
Xuất phát từ bản năng, Phác Thái Anh đem nàng kéo trở lại, chỉ là vừa câu nói kia. . .
Phác Thái Anh tỉ mỉ nghĩ lại, mới phát hiện không quá thỏa đáng. Cái gì ôm không ôm, nghe vào liền rất ám muội.
Phác Thái Anh cũng không có ý tứ gì khác, nhưng hay là bởi vì chính mình nhất thời nói sai cảm thấy không tự nhiên, phủi phiết đầu, thu lại trong mắt cái kia mạt lộ ra ngoài tâm tình, lại quay lại đến xem nàng, nhạt thanh: "Đứng vững sao?"
Lạp Lệ Sa gật gật đầu.
Phác Thái Anh không được dấu vết đem đặt ở nàng trên eo cái tay kia dời đi, kề sát thân thể cũng thoáng lôi kéo một tia khe hở, tay khoát lên cánh tay nhỏ bé của nàng trên cánh tay: "Nhìn dưới chân, không cần phân tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu
FanfictionTên: Phân Hóa Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu Cp: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể Loại: ABO, Giới Giải Trí, Bách Hợp Văn án Lạp Lệ Sa đã đến mười chín tuổi còn chưa phân hoá, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng tại fans trong lòng m...