Phác Thái Anh: "Kỳ thực, cũng không có không hợp mắt."
Lời này vừa nói ra, Tiếu Ý Hoan kinh ngạc.
Lạp Lệ Sa càng kinh sợ! ! !
Tiếu Ý Hoan một đôi mắt dấy lên bát quái chi hồn, ánh mắt tại hai người các nàng trên người qua lại đảo quanh, trong đầu nhanh chóng xoạt quá một cái màn đạn: Trời ạ trời ạ, các nàng lại là thật sự! Mặt ngoài nguỵ trang đến mức nhìn nhau hai tướng chán ghét, sau lưng kỳ thực đã sớm làm đến đồng thời! Võng hữu quả nhiên nhưng mà Hỏa Nhãn Kim Tình! Đột nhiên muốn khái!
Lạp Lệ Sa cho rằng là chính mình lỗ tai tại làm trò chơi thời điểm bị nước ngăn chặn, nàng theo bản năng móc móc lỗ tai, khiếp sợ nhìn Phác Thái Anh: "Ngươi nói cái gì?"
Phác Thái Anh ý thức được chính mình thật giống nói chút không nên nói, mâu sắc khẽ biến, tầm mắt từ nàng môi dời đi, nhìn về phía nơi khác, tĩnh nháy mắt, lại quay lại đến, biểu hiện khôi phục lạnh nhạt, như vừa nãy nói lỡ chưa từng phát sinh: "Không có gì."
Lạp Lệ Sa: "? ? ?" Ta đến cùng là huyễn nghe vẫn là điếc?
"Ngươi nói ngươi xem Sa Sa rất hợp mắt, ta cũng nghe được rồi!" Tiếu Ý Hoan ôm điện thoại di động một mặt hưng phấn nói.
Phác Thái Anh nhìn về phía Tiếu Ý Hoan, đối với nàng xí nghiệp cấp lý giải không nói gì mấy giây, ánh mắt dao động, lại xem hồi đầu đầy dấu chấm hỏi Lạp Lệ Sa, sắc mặt hơi có chút không tự nhiên, nghiêm mặt, nhạt thanh: "Đừng hiểu lầm, ý của ta là... Ta đối với ngươi không có bất kỳ hảo cảm. Ta xác thực không ưa ngươi một số hành vi."
Tiếu Ý Hoan nụ cười đọng lại. Này trước sau hai câu ý tứ hoàn toàn ngược lại, nàng đến cùng nên tin tưởng người nào?
Một mặt mộng bức Tiếu Ý Hoan bận bịu đến xem Lạp Lệ Sa.
Lạp Lệ Sa lòng tràn đầy đầy mắt chờ đợi một hợp lý giải thích, nghe Phác Thái Anh giải thích xong, đáy mắt ánh sáng "Phốc" một hồi diệt sạch, khóe miệng không nhịn được giật giật.
Người này trở mặt cũng quá nhanh đi?
Mà lại nói thoại lại thẳng lại khó nghe.
Tuy rằng đem Tiếu Ý Hoan kéo qua mục đích chính là muốn chứng minh mình và Phác Thái Anh không có gian tình, Lạp Lệ Sa cũng biết rõ Phác Thái Anh cho tới nay đối với thái độ mình không hữu hảo, thế nhưng chính mồm nghe nàng thừa nhận, trong lòng vẫn là không quá thoải mái.
Lạp Lệ Sa chỉ cảm thấy trên mặt nóng bỏng, như là bị người vô hình hút một cái tát như thế. Hơn nữa một tát này vẫn là nàng chủ động đem mặt tập hợp đi tới để người ta đánh, thực sự là lại ngu xuẩn lại lúng túng.
Nàng càng là chắc chắc chính mình cùng Phác Thái Anh bát tự không hợp, không phải vậy làm sao sẽ mỗi lần đụng vào đến Phác Thái Anh liền xã chết.
Không có có tâm sự đi nghiên cứu Phác Thái Anh hai câu này bên trong một số lỗ thủng, không muốn lại bị làm mất mặt, Lạp Lệ Sa vội vàng mở ra cái khác đầu, nắm lấy Tiếu Ý Hoan tay, nói: "Đi thôi, chúng ta đi rửa ráy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu
FanfictionTên: Phân Hóa Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu Cp: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể Loại: ABO, Giới Giải Trí, Bách Hợp Văn án Lạp Lệ Sa đã đến mười chín tuổi còn chưa phân hoá, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng tại fans trong lòng m...