Chương 16

15 4 0
                                    


Chương 16

Huyết dịch đột nhiên bốc lên, hô hấp đột nhiên gấp gáp.

Lạp Lệ Sa giống như bị người hạ cổ, nâng cái này áo sơmi, nghe mặt trên làm người muốn điên cuồng hơn mùi vị, trong lúc nhất thời đã quên chính mình ở nơi nào.

Một con cánh tay thon dài nắm túi biên giới, bá một hồi đem áo sơmi rút đi.

Luồng khí tức kia cũng theo bị mang đi, Lạp Lệ Sa muốn đoạt lại, thấy rõ Phác Thái Anh lãnh diễm mặt, bỗng nhiên thức tỉnh.

. . . Nàng lại bị Phác Thái Anh tin tức tố câu dẫn!

Cũng may cái kia tin tức tố không phải rất nồng nặc, Lạp Lệ Sa không có hãm đến mức rất sâu, dùng sức cắn cắn đầu lưỡi, tại đau đớn dưới sự kích thích hút ra đi ra, vẻ mặt còn có chút hoảng hốt.

"Mặt ngươi. . ." Nguyên bản bởi vì nàng "Biến thái" hành vi hơi có không lo, nhìn thấy trên mặt nàng biến hóa kỳ dị, Phác Thái Anh màu hổ phách hai con mắt dẫn theo chút tìm tòi nghiên cứu, "Làm sao như thế đỏ?"

Lạp Lệ Sa bận bịu giơ tay sờ mặt, bị nhiệt độ kia nóng đến giật mình, lại không muốn bị nàng nhìn ra đầu mối gì, nỗ lực ổn định tâm thần, mạnh miệng, ấp úng: "Bởi vì, bởi vì ngươi y phục này có độc."

Khẳng định có độc, nếu không mình cho tới nghe thấy một hồi liền không cách nào tự kiềm chế sao?

Có độc? Phác Thái Anh hiển nhiên không tin chuyện hoang đường của nàng, tầm mắt đảo qua nàng đỏ đến mức nhỏ máu khuôn mặt cùng lỗ tai, vẻ mặt ý vị sâu xa: "Ngươi. . ."

"Ta muốn đi nhà cầu!" Lạp Lệ Sa nghe cũng không dám nghe, đánh gãy nàng, cúi đầu xoay người chạy rồi.

". . ."

Phác Thái Anh cầm lấy cái này áo sơmi, ngửi thấy được tin tức tố của chính mình, mặt không biến sắc.

Nhấc mắt, nhìn cái kia trốn vào toilet bóng lưng, nhớ lại nàng vừa một mặt say sưa vẻ mặt, Phác Thái Anh hẹp dài con ngươi hơi nheo lại.

Nàng cũng ngửi thấy được?

Nhưng là nàng không phải vẫn không có phân hoá sao?

Hơn nữa coi như phân hoá, nàng một Alpha, đối với tin tức tố của chính mình hẳn là bài xích hoặc địch ý, làm sao sẽ lộ ra loại kia. . . Tương tự phát xuân như thế vẻ mặt? ? ?

Phác Thái Anh lại nhìn một chút di động y phục, nghĩ mãi mà không ra.

Lạp Lệ Sa dựa vào cửa phòng rửa tay tầng tầng thở dốc.

Bồn rửa tay trên dán một chiếc gương, nàng miễn là nghiêng đầu, liền có thể nhìn thấy trong gương đầy mặt đỏ bừng chính mình, hoảng hốt hồi lâu, giơ tay lên, sờ về phía sau gáy khối này dị thường mềm mại da dẻ, vẻ mặt chạy xe không.

Phác Thái Anh tin tức tố thật giống đối với nàng có một loại mãnh liệt lực hấp dẫn.

Đây là Alpha cùng Omega trong lúc đó bản năng hấp dẫn, vẫn là xuất phát từ cái gì khác nguyên nhân?

[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ