Chương 8

6 1 0
                                    


Chương 8

Tầng mây che khuất ánh nắng, trong không khí rối loạn lưỡng cực không giảm mà lại tăng.

Phác Thái Anh đứng ngừng xe lều cùng con đường chỗ giao giới, thân thể một nửa giấu ở trong bóng tối, trên mặt vẻ mặt đen tối không rõ.

Phong vung lên nàng tóc dài, từng trận thiêu đốt da dẻ, nàng nhưng như là không cảm giác được nóng, thẳng tắp đứng, ánh mắt xuyên qua không khí, đi theo đạo kia chạy trối chết bóng lưng, đáy mắt có nhỏ vụn phù quang lưu động.

Nàng là văng nước hoa.

Nhưng này là Alpha chuyên dụng dùng để ức chế tin tức tố lộ ra ngoài đặc chế nước hoa.

Phác Thái Anh chán ghét nồng nặc mùi vị, vì lẽ đó cho tới nay dùng đều là C+ này khoản lạnh hương cây cỏ điêu mùi hương thoang thoảng nước, mùi vị tự nhiên, nhạt đến ngay cả mình đều rất khó ngửi được, làm sao có khả năng huân đến người khác?

Nhớ tới mấy giây trước, Lạp Lệ Sa xoa mũi một mặt ghét bỏ vẻ mặt, Phác Thái Anh trong lòng nghi ngờ tầng tầng.

Nếu sợ bị huân, tại sao còn tập hợp như vậy gần?

Vừa như vậy gần khoảng cách, thật giống như Lạp Lệ Sa muốn tính quấy rầy nàng như thế.

Nhưng kỳ quái điểm tại với, Lạp Lệ Sa là cái vẫn chưa phân hoá Alpha.

Coi như không phải Alpha, lấy nàng cùng Lạp Lệ Sa loại này nhìn nhau hai tướng chán ghét trạng thái, đối phương cũng không thể quấy rầy nàng. Không phải sao?

Phác Thái Anh nghĩ đến rất lâu, vẫn là không cách nào lý giải nàng như vậy không hiểu ra sao hành vi.

Lại như tối hôm qua, Lạp Lệ Sa đột nhiên nhào tới, ôm chặt lấy nàng, nói trên người nàng dễ ngửi như thế. Nàng cũng vô cùng khó hiểu.

Tiểu nữ sinh này đến cùng muốn làm cái gì?

Lần thứ nhất, Phác Thái Anh muốn từ trên người nàng dò ra một ít đến tột cùng.

Nhưng là không có chờ mình mở miệng, Lạp Lệ Sa lại như là làm chuyện xấu sợ bị tóm lại bại hoại, nhanh chân chạy mất.

Lợt lạt môi mỏng nhẹ nhàng nhếch lên, Phác Thái Anh nhìn nàng chạy trốn phương hướng, đăm chiêu.

...

Vẫn chạy đến một khối to lớn lập bài sau, tách ra đạo kia bức người ánh mắt, Lạp Lệ Sa mới dừng lại, giơ tay xoa xoa trên trán bốc lên mồ hôi lạnh, dư vị vừa nãy biểu diễn.

Nàng tự mình cảm giác diễn đến còn rất tự nhiên, hẳn là không lòi chứ?

Hai cái tay che ô "Rầm rầm" nhảy loạn trong lòng, lại sờ sờ nóng lên gò má, Lạp Lệ Sa cẩn thận từng li từng tí một thò đầu ra, phát hiện Phác Thái Anh vẫn cứ đứng tại chỗ không có đuổi theo, thật dài thở một hơi.

"Lạp Lệ Sa lão sư, ngươi làm sao một người trốn ở chỗ này a?"

Lạp Lệ Sa cái cổ co rụt lại, quay đầu nhìn thấy Tiểu Nhã ôm một cái to lớn túi hướng nàng đi tới, nhanh chóng điều chỉnh tốt tâm tình, tươi sáng nở nụ cười, nói: "Trong xe quá khó chịu, ta đi ra hóng mát một chút... Ngươi nắm cái gì, cần ta hỗ trợ sao?"

[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ