Chương 10
Nếu như thời gian có thể làm lại thoại, Lạp Lệ Sa tuyệt đối sẽ không đơn độc bước vào này phòng hóa trang, tuyệt đối sẽ không đẩy ra cửa gỗ nhỏ, cũng tuyệt đối sẽ không hí tinh phụ thể, tại Phác Thái Anh trước mặt trình diễn "Ta yêu đối thủ một mất một còn" loại này máu chó lại lôi nhân nát hí!
Nàng hôm nay vẫn luôn tốt tốt đối đãi ở trong phòng không có bị vũ xối đến, thế nhưng hiện tại, nàng nghiêm trọng hoài nghi trong đầu có phải là nước vào, bằng không làm sao sẽ làm ra loại này để cho mình trực tiếp xã chết nghẹt thở sự kiện?
Không có có tâm sự lại đi nghiên cứu Phác Thái Anh đến cùng có hay không bị buồn nôn đến, bởi vì Tiểu Nhã đột nhiên xông vào, Lạp Lệ Sa cả người cũng không tốt.
Nàng còn duy trì ôm Phác Thái Anh cái cổ đồng thời khiêu khích đối phương cằm tư thế ám muội, thất thần, thân thể bị người đẩy ra.
Lạp Lệ Sa lung lay một hồi đứng vững, ngẩng đầu nhìn quá khứ, va vào Phác Thái Anh phức tạp khó hiểu ánh mắt, đột nhiên có điểm tâm hư nhược.
"Cái kia, hai vị lão sư. . ." Tiểu Nhã trên mặt khiếp sợ còn không thu thập sạch sẽ, ánh mắt tò mò tại bầu không khí quỷ dị hai người trên người quét tới quét lui, cẩn thận từng li từng tí một nói: "Vũ vẫn chưa ngừng lại, Dương đạo nói trước tiên ở trong phòng đập, hắn để ta lại đây thông báo các ngươi."
Lạp Lệ Sa vẻ mặt ngơ ngác như là không nghe.
Phác Thái Anh kéo kéo trên người không có có một tia nhăn nheo y phục, ánh mắt khắc chế lóe lên một cái, nhìn về phía Tiểu Nhã, thấp giọng: "Hiện tại quá khứ sao?"
"Không không không, không cần phải gấp gáp." Tiểu Nhã liếc mắt sững sờ Lạp Lệ Sa, cười hì hì, nói: "Sân bãi vẫn chưa làm tốt, khả năng còn muốn nửa giờ. Các ngươi còn có thể tiếp tục, ta liền không quấy rầy ha, bye bye."
. . . Còn tiếp tục cái gì a!
Lạp Lệ Sa lý trí trở về.
Từ Tiểu Nhã ánh mắt cùng trong lời nói, Lạp Lệ Sa ý thức được hiểu lầm lớn rồi.
Tại Tiểu Nhã nhanh chóng lui ra, cũng săn sóc muốn giúp hai người bọn họ đóng kín cửa thì, Lạp Lệ Sa một bước xa xông tới, nắm lấy ván cửa, cá chạch như thế trốn, thuận tiện đóng sầm phòng hóa trang môn, đem Phác Thái Anh kể cả đạo kia nóng rực bức người ánh mắt tỏa ở bên trong.
Tiểu Nhã không hiểu nhìn cùng đi ra nàng, ánh mắt như đang nói: Thời gian đủ, các ngươi muốn làm gì đều được.
Lạp Lệ Sa bị nhìn thấy trong lòng truyền hình trực tiếp mao, nắm lấy nàng cánh tay, miễn cưỡng vui cười nói: "Tiểu Nhã tỷ tỷ, sự tình không phải như ngươi nghĩ."
Tiểu Nhã một bộ "Không cần giải thích hiểu đều hiểu" vẻ mặt, trong mắt là không giấu được bát quái ánh sáng, nhỏ giọng nói: "Sa Sa ngươi yên tâm, tuy rằng ngươi vẫn không có phân hoá, nhưng ở trong lòng ta ngươi vẫn luôn là một mỹ cường Alpha."
"Cảm ơn cảm ơn." Tối hôm qua đã thành công phân hóa thành một nhu nhược tiểu điềm O Lạp Lệ Sa có điểm tâm hư nhược, hắng giọng, nói: "Thế nhưng vừa. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu
FanfictionTên: Phân Hóa Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu Cp: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể Loại: ABO, Giới Giải Trí, Bách Hợp Văn án Lạp Lệ Sa đã đến mười chín tuổi còn chưa phân hoá, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng tại fans trong lòng m...