Chương 28

6 3 0
                                    



"Oanh ——"

Trấn nhỏ bầu trời sáng sủa không mây, Lạp Lệ Sa trong đầu một mảnh sấm sét.

Nàng vừa nói cái gì?

—— Có thể hay không trước tiên thu hồi tin tức tố của ngươi?

Tin tức tố tin tức tố tin tức tố. . .

Ba chữ này khác nào đáng sợ thần chú, tại Lạp Lệ Sa bị nổ thành một đoàn hồ dán trong đầu lập thể vờn quanh, nàng mắt tối sầm lại.

Chết rồi chết rồi chết rồi. . .

Nàng hai cái tay không tự chủ nắm chặt Phác Thái Anh vai, đối đầu Phác Thái Anh như có thể nhìn thấu tất cả con ngươi, lừa mình dối người nói: "Ngươi, ngươi nghe lầm."

Phác Thái Anh cau mày, giơ tay lên, đầu ngón tay tìm thấy cái cổ thương tích biên giới.

Đối với với mình tin tức tố để lộ chuyện này, Phác Thái Anh là biết đến, da dẻ vỡ tan, tin tức tố ẩn giấu ở trong máu, để lộ không thể tránh miễn. Chỉ là cái cổ vị trí này rất bí mật, hơn nữa mùi vị đó rất nhạt, trừ phi thiếp đến mức rất gần rất gần, người khác dễ dàng ngửi không thấy, thêm vào có tóc che chắn, vì lẽ đó liền không có quản.

Nghĩ đến Lạp Lệ Sa vẫn không có phân hoá, sẽ không ngửi thấy được tin tức tố, Phác Thái Anh mới thản nhiên đem thương tích triển lộ ra làm cho nàng hỗ trợ thiếp, không nghĩ tới Lạp Lệ Sa lại làm cho nàng đem tin tức tố thu vừa thu lại.

Thanh âm kia gần tại bên tai, Phác Thái Anh làm sao có khả năng nghe lầm?

Ánh mặt trời có chút lóa mắt, Phác Thái Anh mắt phượng hơi nheo lại, trên dưới nhìn quét một vòng, xem kỹ trước mắt vẻ mặt quỷ dị nữ hài, trong lòng có cái lớn mật suy đoán: "Ngươi phân hoá?"

". . ."

Lạp Lệ Sa cả người đã ngốc rơi mất.

Nàng nhọc nhằn khổ sở bảo vệ chính mình phân hoá bí mật không cho bất luận người nào biết, kết quả lại là không đánh đã khai!

Nàng ánh mắt hoảng sợ nhìn Phác Thái Anh, hỗn loạn trong đầu thậm chí sinh ra một âm u ý nghĩ: Nếu như nàng đem Phác Thái Anh gõ ngất gõ mất trí nhớ, có phải là còn có thể tự mình cứu vớt một hồi?

Nhưng ý nghĩ này, khi nghe đến Phác Thái Anh câu tiếp theo nghi vấn thì, miễn cưỡng tắt.

"Ngươi đường đường một Alpha, phân hoá tại sao không dám nói cho người khác biết?" Nàng có thể ngửi thấy được tin tức tố của chính mình, Phác Thái Anh không nghi ngờ chút nào nhận định nàng đã phân hoá sự thực, hơn nữa từ phản ứng của nàng đến xem, Phác Thái Anh cảm thấy nên cũng đoán đúng.

Lạp Lệ Sa đãng ky đại não phút chốc một hồi lại một lần nữa, tinh thần vì đó rung một cái.

Alpha!

Kỳ thực Lạp Lệ Sa luôn luôn ham muốn ẩn giấu chính là chính mình là Omega chuyện này, mà không phải đơn thuần nhằm vào phân hoá bản thân.

Tất cả mọi người đều biết nàng phân hoá trước gien đo lường báo cáo kết quả là Alpha, tất cả mọi người đều nhận định nàng phân hoá nhất định là Alpha, nhưng sự thực nhưng là, nàng là cái trường hợp đặc biệt.

[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ