Chương 15
Bên ngoài còn bay vũ, bên trong hơi âm u, vì càng tốt hơn quay phim hiệu quả, tiết mục tổ đánh mấy cái đèn lớn, quang ánh ở trong ao, sóng nước lấp loáng, lại phản bắn lên, như là làm cho người ta độ một tầng nhu quang.
Nữ hài cách nàng chỉ có nửa mét khoảng cách, trắng loáng trên mặt nụ cười long lanh như hà, xinh đẹp trong đôi mắt là kế hoạch thực hiện được tràn đầy tùy ý. Nhiếp giống như lão sư đứng ở trong nước, đập không tới như vậy chi tiết nhỏ, thế nhưng cùng với mặt đối mặt Phác Thái Anh nhìn ra rõ rõ ràng ràng.
Nhìn cái này trương có chút ngây ngô minh diễm mặt, Phác Thái Anh thả xuống che ở trước ngực cái tay kia, nắm thổi phồng bổng một cái tay khác hơi dùng sức.
Nàng không nhớ rõ đây là lần thứ mấy. Vừa nãy trò chơi, bao quát trên một trò chơi, bao quát phát sóng trước uống nước nhìn nhau, còn có bên trong phòng hóa trang đùa giỡn, đều là người trước mắt cố ý trêu đùa thủ đoạn của chính mình.
Như thế vụng về biểu diễn, nàng lại lần lượt trúng chiêu.
Thắng thua không đáng kể, Phác Thái Anh trong lòng không thể nói là tức giận, chỉ là mặt không hề cảm xúc mà nhìn nàng, tâm tư lăn lộn.
Dài đến đẹp mắt như vậy, còn trẻ như vậy.
Vì thắng, vì thượng vị, thật sự là có thể không chừa thủ đoạn nào sao?
"Còn có một người không có khiêu chiến, Phác Thái Anh trước tiên đừng hạ xuống." Dương Minh thanh âm vang lên: "Chúc mừng Lạp Lệ Sa thắng được một phần! Lạp Lệ Sa trước tiên hạ xuống, Tiếu Ý Hoan chuẩn bị."
Tiếu Ý Hoan đã tại một bên trên chờ đợi, chờ Lạp Lệ Sa lui ra đến lập tức nghênh đón: "Sa Sa ngươi thật là lợi hại a, ngươi là duy nhất một thắng Phác Thái Anh Alpha ai!"
Nghe được "Alpha" Lạp Lệ Sa tâm hồi hộp một hồi, cười gượng vỗ vỗ bả vai nàng: "Cố lên."
Tiếu Ý Hoan lên hình trụ.
Công nhân viên cũng giúp Phác Thái Anh một lần nữa buộc chặt khí cầu.
Alpha cùng Omega trời sinh hấp dẫn, như Phác Thái Anh loại này ngoại hình cùng gien đều có thể nói đỉnh cấp Alpha càng là ngọt O môn tranh tương sùng bái đối tượng, nhưng là không biết tại sao, mỗi lần đối mặt Phác Thái Anh, Tiếu Ý Hoan thì có điểm run rẩy, không dám nhìn thẳng nàng, ôm thổi phồng bổng nhược nhược nói: "Phác, Phác Thái Anh tỷ, ngươi có thể để cho để ta sao?"
Kỳ thực nói câu nói này thời điểm Tiếu Ý Hoan là không có cái gì sức lực, nàng cảm thấy Phác Thái Anh như thế lạnh nhạt người, nên không thể cho nàng mặt mũi.
Không nghĩ tới Phác Thái Anh nhưng hỏi ngược lại nàng: "Ngươi muốn làm sao để?"
Tiếu Ý Hoan rất bất ngờ, nghe giọng nói của nàng có chút buông lỏng, gan lớn lên, hướng về Lạp Lệ Sa vị trí liếc nhìn, ngượng ngùng cười cười, nói: "Đã theo Sa Sa vừa nãy như thế, chúng ta chơi đoán số đi."
Phác Thái Anh không có lập tức đáp ứng, cũng liếc nhìn bể bơi một bên cái kia vừa thay xuống bóng người, tầm mắt quay lại đến, mi tâm không dễ phát hiện mà véo một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu
FanfictionTên: Phân Hóa Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu Cp: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể Loại: ABO, Giới Giải Trí, Bách Hợp Văn án Lạp Lệ Sa đã đến mười chín tuổi còn chưa phân hoá, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng tại fans trong lòng m...