Chương 23

7 3 0
                                    

Chương 23

Cửa thoát hiểm tại khép kín khí đàn hồi dưới trùng trùng hợp lại, nóng gió cuốn lên làn váy, mặt trên nhỏ sồ cúc mở đến xán lạn.

Lạp Lệ Sa từ hàng hiên đi ra, trắng trong thuần khiết khuôn mặt chăm chú banh, gò má ửng đỏ, trên trán chảy ra tỉ mỉ mồ hôi.

"Kẹt kẹt" một tiếng, cửa phía sau lần thứ hai bị người mở ra.

Lạp Lệ Sa không cần quay đầu lại cũng biết là Phác Thái Anh, bước chân tăng nhanh.

"Ai yêu?" Trần Thần mới ra thang máy, liền đã gặp các nàng một trước một sau từ bên trong đi ra, nghĩ đến hot search trên quan với hai người bọn họ scandal, nhíu mày trêu nói: "Các ngươi vừa ở bên trong làm chuyện xấu xa gì đâu?"

Lạp Lệ Sa giương mắt nhìn hắn.

Trần Thần bị nàng mang theo tức giận ý ánh mắt quét đến sững sờ, lại liếc mắt nhìn nghiêm túc thận trọng Phác Thái Anh, chậm nửa nhịp cảm giác được bầu không khí vi diệu, bận bịu ngậm kín miệng.

Lạp Lệ Sa thùy thùy mắt, lại xốc lên thì, vẻ mặt khôi phục như thường, cười với hắn cười: "Sớm a Thần ca."

". . . Rất sớm." Trần Thần tiết mục trên tuy rằng biểu hiện như cái ngốc ngếch, ngầm cũng coi như nửa người tinh, hắn lúng túng sờ sờ sau gáy, gỡ bỏ đề tài: "Ta không phải cái cuối cùng đến chứ?"

"Nên không phải, Tiểu Trạch cùng Siêu ca còn giống như không có tới." Lạp Lệ Sa câu môi, dùng nàng nghiêm chỉnh huấn luyện hoàn mỹ nụ cười che lấp đi nội tâm rung chuyển.

"Vậy thì tốt, vậy thì tốt." Trần Thần cái nào còn dám lại bắt các nàng rối loạn đùa giỡn, cười gượng hai tiếng, áng chừng túi quần hướng về phòng hóa trang đi.

Phác Thái Anh đứng năm mét ở ngoài địa phương lẳng lặng nhìn bọn họ, vẻ mặt đen tối không rõ.

Tám chín giờ thái dương đã rất cực nóng, ánh nắng tà bắn vào, đem người cái bóng kéo đến vừa mảnh vừa dài.

Lạp Lệ Sa đi ở Trần Thần mặt sau, nghe được đến từ phía sau tiếng bước chân, giày cao gót có tiết tấu đánh sàn nhà, không nhanh không chậm, gõ biết dùng người buồn bực mất tập trung.

Nàng cúi đầu xuống liền nhìn thấy cùng cái kia chính mình trùng điệp cái bóng, nhớ tới vừa Phác Thái Anh đối với nàng thẳng thắn những câu nói kia, lông mày nhíu đến có thể giáp chết một con ruồi.

Cùng Phác Thái Anh đồng thời lục một kỳ tiết mục, Lạp Lệ Sa nhìn thấy nàng đối với mình cùng đối với người khác thái độ có sở khác nhau, một lần thay đổi quan niệm, hoài nghi là không phải là mình bản thân có vấn đề, có phải là đã làm sai điều gì mới sẽ thảo nàng chê. Không nghĩ tới chân tướng lại là như vậy!

Năm ngoái thời thượng thịnh điển, Lạp Lệ Sa ở phía sau đài bị Trương Húc quấy rầy, hẳn là khi đó trên người dính Trương Húc tin tức tố, nhưng là ngày đó nàng không có phân hoá, hoàn toàn ngửi không thấy mùi vị đó.

Nàng đối với này không biết gì cả, còn mang theo cái kia cỗ tin tức tố đi rồi thảm đỏ. Nhìn thấy Phác Thái Anh, nàng lòng tràn đầy hoài hỉ chạy tới, nghĩ Ngô Đan Ny là Phác Thái Anh mê điện ảnh, muốn đi tới giúp bạn tốt muốn cái kí tên. Phác Thái Anh liền cũng không đụng tới tay nàng, không hiểu ra sao quăng nàng một mắt lạnh. Ngày đó trực tiếp màn ảnh dưới nàng, giống như một tên hề.

[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ