Chương 24
Tiểu Nhã phát tới đệ nhị kỳ thu lại thông báo thì, Lạp Lệ Sa đang luyện công trong phòng liều mạng luyện tập.
Điện thoại di động của nàng để dưới đất, truyền phát tin âm nhạc bị tin tức tiếng nhắc nhở đánh gãy, nàng như là không nghe được như thế, tuỳ tùng bắp thịt ký ức, không biết mệt mỏi lặp lại những kia làm việc.
Mãi đến tận Thẩm Giai Ngọc đi vào đem nàng kêu dừng: "Nhảy một cái buổi trưa, trước tiên ăn một chút gì đi."
Lạp Lệ Sa ngực chập trùng kịch liệt, cánh tay nhỏ mau chóng banh bắp thịt còn đang nhảy nhót, bị mồ hôi ướt đẫm quần áo luyện công kề sát ở trên người.
Nàng không có đeo Ngô Đan Ny đưa bộ kia hộ cụ, hai cái tay chống đỡ tại xà đơn trên, vùi đầu thở dốc.
Một bình vặn ra nước suối xuất hiện ở trong tầm mắt.
Lạp Lệ Sa nuốt ngụm nước bọt, nhận lấy, ngậm một cái tại trong miệng, ngẩng đầu lên, đối đầu Thẩm Giai Ngọc ánh mắt ân cần.
"Ngươi cùng Đan Ny cãi nhau?" Thẩm Giai Ngọc hỏi cùng Tiểu Diệp như thế vấn đề.
Tại người quen trước mặt Lạp Lệ Sa kỳ thực cũng không am hiểu che giấu chính mình, nàng muốn chân thành đối xử mỗi người, nhưng là lần này, nàng vẫn là lựa chọn lời nói dối có thiện ý.
Nàng đem chiếc kia ngậm nóng nước nuốt xuống, tách ra Thẩm Giai Ngọc ánh mắt, nhẹ nhàng "Ừ" thanh.
"Tại sao ồn ào?" Thẩm Giai Ngọc cảm thấy hiếm lạ, Ngô Đan Ny ôn nhu không còn cách nào khác, Lạp Lệ Sa nôn nóng nhưng không phải không giảng đạo lý, nàng không nghĩ ra hai người kia có thể bởi vì tại sao ầm ĩ lên.
Lạp Lệ Sa nhìn thấy trong gương chính mình lấp loé không yên con mắt, nhún nhún vai, ngữ khí thờ ơ nói: "Chúng ta thảo luận Phác Thái Anh cái kia bộ nóng bá kịch, nàng khoa Phác Thái Anh diễn kỹ được, ta giải thích rõ ràng chúc là mặt đơ, hai người liền ầm ĩ lên."
Thẩm Giai Ngọc: ". . ."
Ngô Đan Ny là Phác Thái Anh mê điện ảnh, Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh không hợp nhau, Thẩm Giai Ngọc tỉ mỉ nghĩ lại, cảm thấy nàng cái này cãi nhau lý do vẫn tính đầy đủ, lòng nghi ngờ tiêu trừ, không nhịn được cười.
Lạp Lệ Sa lại ngậm một cái nước, nhìn thật giống không biết gì cả Thẩm Giai Ngọc, nghĩ đến Ngô Đan Ny ngữ khí khinh thường đánh giá Thẩm Giai Ngọc những câu nói kia, trong lòng khó chịu đến cực điểm.
Trên người nàng tất cả đều là mồ hôi, nhiệt khí hun đến con mắt cũng muốn chảy mồ hôi, tại Thẩm Giai Ngọc lải nhải khuyên nàng cùng Ngô Đan Ny không cần vì một điểm việc nhỏ tranh chấp tổn thương cảm tình thời điểm, Lạp Lệ Sa xoay người, đem người ôm chặt lấy.
"Làm gì đâu ngươi?" Thẩm Giai Ngọc không hiểu ra sao.
"Mệt mỏi, dựa vào dựa vào." Lạp Lệ Sa cằm nằm nhoài bả vai nàng.
Thẩm Giai Ngọc vốn là chê trên người nàng bẩn, nghe được nàng làm nũng như thế ngữ khí, nhẹ dạ hạ xuống, muốn đẩy ra động tác của nàng dừng lại, vỗ vỗ nàng mồ hôi ướt đẫm phía sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu
FanfictionTên: Phân Hóa Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu Cp: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể Loại: ABO, Giới Giải Trí, Bách Hợp Văn án Lạp Lệ Sa đã đến mười chín tuổi còn chưa phân hoá, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng tại fans trong lòng m...