Chương 9
"Ầm ——"
Cửa nhỏ bị tầng tầng đóng lại.
Lạp Lệ Sa thân thể phản xạ có điều kiện ngửa ra sau, ngón tay chà xát suýt nữa bị đụng vào mũi, nhìn chằm chằm vi lắc ván cửa, khiếp sợ hồi lâu, mới hậu tri hậu giác phát sinh cái gì.
Trong này lại là cái phòng thay quần áo.
Phác Thái Anh bị mưa xối ướt, ở bên trong cởi quần áo, quần áo nửa lộ ra, da trắng như tuyết. . .
Còn bị chính mình nhìn thấy! ! !
ĐM! Đây là cái gì quỷ dị nội dung vở kịch? ? ? ! ! !
Lạp Lệ Sa vỗ ngực để cho mình tỉnh táo lại, chậm rãi vuốt thanh dòng suy nghĩ: Phác Thái Anh khả năng lầm tưởng nàng là Chu Kỳ, mới để cho nàng đi vào hỗ trợ. Mà nàng cái gì cũng không biết, nghe được triệu hoán, cười trên sự đau khổ của người khác cho rằng Phác Thái Anh đối với nàng chịu thua, mơ mơ hồ hồ mở ra cánh cửa này.
". . ."
Như vậy cũng tốt so với binh sĩ vọt vào địch doanh, nhưng đánh bậy đánh bạ nhìn thấy phe địch tướng lĩnh đang tắm như thế, lúng túng, mà nguy hiểm hệ số cực cao, hơi không chú ý sẽ bị giết người diệt khẩu.
Vì lẽ đó, muốn chạy sao?
"Ùng ục ——" Lạp Lệ Sa lại nuốt ngụm nước bọt.
Nhưng là nàng chính sự vẫn chưa làm đây.
Đung đưa không ngừng, nàng nghe được bên trong truyền đến thanh âm huyên náo —— như là y phục diện liêu ma sát, nhẹ mà lại nhẹ, lay động màng tai.
Xuyên thấu qua mỏng manh ván cửa, như có thể nhìn thấy bên trong người đang khoan y giải mang tình cảnh.
Lại liên tưởng đến vừa không cẩn thận gặp được tình cảnh đó, Lạp Lệ Sa mặt đằng địa nhiệt lên.
Áp sát như thế thật giống không quá thích hợp? Nàng gót chân sau này di chuyển một hồi.
Trước mắt môn bỗng nhiên mở ra.
Nhìn thấy Phác Thái Anh đã đổi tốt sạch sẽ y phục, Lạp Lệ Sa xinh đẹp hoa đào mắt trừng trừng, phản ứng đầu tiên là: Không có ai hỗ trợ, nàng là làm sao mở ra tóc cùng khóa nội y?
Đệ nhị phản ứng mới phải nhanh chân lui về phía sau.
Liền lùi lại năm bộ, lôi kéo một đối lập khoảng cách an toàn, Lạp Lệ Sa đứng lại, thần thái tự nhiên nhìn sang, kỳ thực nội tâm đã sớm loạn tung tùng phèo.
Nàng cảm thấy nàng cùng Phác Thái Anh nhất định là bát tự không hợp, liền này ngăn ngắn trong hai ngày, nàng tại trước mặt nàng không biết xã chết bao nhiêu lần.
Phác Thái Anh thẳng tắp đứng đánh mở cửa bên trong, đầu kia ẩm ướt lộc lộc tóc dài bị xử lý một tia không rối loạn, mắc mưa, ngũ quan ít đi mấy phần sắc bén, mỹ đến để người ghen tỵ.
Thế nhưng sắc mặt rất khó nhìn.
Nếu như ánh mắt có thể giết người thoại, Lạp Lệ Sa trên người nên bắt đầu chảy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu
FanfictionTên: Phân Hóa Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh Dấu Cp: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa Thể Loại: ABO, Giới Giải Trí, Bách Hợp Văn án Lạp Lệ Sa đã đến mười chín tuổi còn chưa phân hoá, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng tại fans trong lòng m...