Chương 7

7 1 0
                                    


Chương 7

Miễn là ta không nhìn thấy nàng, nàng liền không nhìn thấy ta.

—— Ôm như vậy lừa mình dối người tâm thái, Lạp Lệ Sa hai cái tay vững vàng lôi áo sơmi vạt áo, tầm mắt đóng kín, cái khác cảm quan trở nên càng thêm mẫn cảm.

Nàng nghe được Tiểu Diệp bởi vì nàng dị thường cử động đột nhiên tăng thêm tiếng hít thở.

Nghe được Thẩm Giai Ngọc ngữ khí ôn hòa chào hỏi: "Như thế đã sớm xuất phát?"

"Ừm." Phác Thái Anh lạnh nhạt đáp một tiếng.

Sau đó là đáy giày đánh sàn nhà, "Đát đát đát" không nhanh không chậm âm thanh.

Thanh âm kia càng ngày càng xa, cảm giác nên vượt qua tầm mắt khoảng cách ở ngoài, Lạp Lệ Sa "Bá" đem sơ mi kéo xuống đến, ngửa đầu thở một hơi.

Tiểu Diệp nghi hoặc mà nhìn nàng: "Sa Sa, ngươi làm gì thế đâu?"

Lạp Lệ Sa ánh mắt lóe lên, thoáng nhìn đạo kia đi xa bối cảnh, mím mím môi, không có giải thích.

Nàng nắm quá Tiểu Diệp trong tay phòng tạp, "Đích" quét ra, đẩy cửa mà vào.

Muốn tiện tay đem cái này áo sơmi treo ở cửa, giơ lên khi đến, khinh bạc diện liêu từ trước mặt phất quá, Lạp Lệ Sa hậu tri hậu giác bắt lấy một luồng vô cùng đặc biệt, lại hết sức tốt nghe thấy khí tức, tiến đến chóp mũi ngửi một cái, con ngươi sáng ngời, theo bản năng mà nói: "Phía trên này làm sao có cỗ Alpha mùi vị tin tức tố?"

Lạnh lẽo khí tức mang theo một luồng đặc biệt sáp hương từng tia từng sợi tiến vào xoang mũi, Lạp Lệ Sa cảm giác toàn thân đều bị mở ra, không nhịn được nhiều hút vài hơi.

"Bởi vì đây là Phác Thái Anh y phục." Sau đó đi tới Thẩm Giai Ngọc nói.

Lạp Lệ Sa vừa vặn ôm áo sơmi hút mạnh, nghe vậy, thân thể mềm mại chấn động, tay run rẩy.

Tiểu Diệp thật nhanh đem sắp rơi xuống đất áo sơmi mò lên.

Lạp Lệ Sa ngơ ngác: "Y phục của nàng làm sao sẽ ở trên tay ngươi?"

Tiểu Diệp tung ra áo sơmi, nói: "Đây là ngươi tự tay từ trên người nàng bái hạ xuống, ngươi không nhớ sao?"

"... Ta bái nàng y phục? ? ?" Lạp Lệ Sa thanh tuyến cất cao, một mặt khó mà tin nổi.

Tiểu Diệp cho rằng nàng là thật không nhớ rõ, giúp nàng hồi ức: "Ta tìm tới ngươi thời điểm nhìn thấy ngươi té xỉu tại Phác Thái Anh trong ngực, ta nhấc không động ngươi, không thể làm gì khác hơn là cầu nàng hỗ trợ. Nàng đem ngươi ôm lên xe, ngươi thật giống như tỉnh rồi, vừa tốt như không có tỉnh, nhắm mắt lại vẫn hướng về trên người nàng tập hợp, còn gắt gao cầm lấy nàng y phục không tha, làm sao tan vỡ đều tan vỡ không ra, cuối cùng trực tiếp để người ta y phục cho bái hạ xuống! Cũng còn tốt Phác Thái Anh bên trong còn mặc vào kiện ăn mồi thắt lưng... Ngươi không biết nàng ngày đó sắc mặt nhiều khó coi, nếu không là xem ngươi như vậy, ta cũng hoài nghi nàng muốn bóp chết ngươi!"

Lạp Lệ Sa con mắt trợn lên như chuông đồng.

Nàng nghĩ tới.

Nhưng không phải Tiểu Diệp nói những này, mà là nàng mất đi ý thức trước cái kia bộ phận.

[Chaelisa] - Phân Hoá Thành A Thất Bại Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ