05.

112 13 0
                                    

Mắt vừa mở thứ mà cậu cảm nhận đầu tiên không phải là vui mừng vì mình còn sống sót mà là cái nỗi đau thấu xương kia, đau gì đau dữ vậy trời có ai tiêm cho cậu một liều thuốc an thần để cậu tiếp tục ngủ không chứ như vậy thì sẽ chết mất.

"Tỉnh rồi?"

Đã đau thấu xương mà còn gặp cái giọng âm tì địa ngục kia thì lạnh không chịu nổi.

"Um, cảm ơn...đã cứu"

Vì đang đau lắm, hạn chế nói một chút tuy là cậu chỉ nói có bốn chữ thôi nhưng bốn chữ đó cũng đủ rút cạn dưỡng khí của cậu rồi.

"Aaaaa anh tỉnh rồi, anh có đau không ạ? Em và daddy rất lo cho anh đấy ạ"

"Nut, anh đau lắm không nói được, con trông chừng anh daddy đi gọi bác sĩ vào khám cho anh"

"Dạ, daddy nhớ mua cháo cho anh nha anh đói lắm rồi"

Cậu nằm đó mỉm cười hạnh phúc, không biết bao lâu rồi mới được nhẹ nhàng như vậy nhưng mà người thì còn đau lắm nha.

"Anh ơi, em tên Nut Noppanut em mười tuổi, daddy của em tên Boun Noppanut ba mươi tuổi rồi daddy già lắm rồi, daddy em làm ở Wabi á anh, tuy daddy có già thiệt nhưng mà giỏi lắm ai cũng khen daddy hết trơn á"

Cậu nhìn cậu nhóc mỉm cười, thằng bé rất lanh lợi hoạt bát. Lúc cậu mười tuổi cũng chẳng bằng một góc Nut, nhưng mà nãy giờ chỉ toàn nghe cậu nhóc nhắc tới daddy chẳng nghe kể gì tới mẹ cả.

"Anh đang thắc mắc mẹ em đâu đúng hông? Mẹ em bỏ đi hồi em mới chào đời cơ, cái này daddy hỏng có kể em nghe mà là em vô tình biết được nên anh cũng phải giữ bí mật với em nha"

Cậu nhóc đưa ngón tay nhỏ xíu của mình để thực hiện hợp đồng bí mật này, thằng bé đáng yêu như vậy mà nỡ lòng nào lại bỏ đi.....

"Tụi mình....giống nhau nhỉ?"

"Hả? Anh nói gì em nghe hông có rõ"

Cậu cũng định nói lại dùng hết sức mà mình có để tâm sự cùng cậu trai nhỏ này thì cánh cửa kia đã ngăn cuộc trò chuyện này lại rồi.

"Daddy dặn để anh nghỉ ngơi mà"

"Có một mình con nói thôi à, anh hong có trả lời"

"Nhưng daddy dặn con như thế nào?"

Con người gì mà khó khăn, nói một chút thì đã sao? Thằng bé cũng chẳng có tội gì mà

"Dạ! Con xin lỗi daddy, em xin lỗi anh"

"Không..."

"Cậu nằm im đi, lát nữa bác sĩ tới"

Cái người đàn ông rõ ràng là có cái gì đó rất lạ, chỉ cần hắn nhìn một cái là cái miệng nhỏ này tự động đóng chặt lại không hề có ý định tiếp tục hoạt động. Hèn chi Nut lại sợ đến vậy.

Nằm một lát thì bác sĩ cũng tới, may mắn quá bác sĩ cho cậu một liều thuốc giảm đau lúc này cậu mới cảm nhận được sự sống.

"Prem Warut, cậu có cảm thấy đau đầu hay choáng váng chóng mặt không?"

"Dạ hông, con hông có đau chút nào hết á ông ơi"

(Bounprem Ver) Con Không Có Mẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ