42

54 5 0
                                    

Boun! Anh có muốn cùng em tạo ra em bé không?"

Đôi bàn tay còn đang vô thức xoa xoa mái đầu tròn bỗng dưng cứng đờ lại, trên vai giống như có thêm mấy chục hòn đá đè lên vậy. Hai má của hắn vì nghe lời đề nghị béo bở đó mà cũng đỏ lên lúc nào không hay, bọn họ tuy ở chung lâu như thế nhưng những hành động thân mật cũng chỉ dừng lại ở mức môi chạm môi thôi hắn không dám làm gì quá phận, sợ cậu sẽ sợ hãi và rời xa hắn nhưng mà hôm nay cậu lại chủ động mở lời với hắn......

"Sao thế? Không thích sao? Vậy thôi em đi ngủ trước nha, anh lại tắt đèn đi"

    Hắn vậy mà buông cậu ra thật, để cậu lên giường đắp chăn ngoan ngoãn còn mình đi về phía ngoài tắt đèn rồi cũng từ tốn tiến đến bên cạnh cậu.

"Boun Noppanut! Tay anh làm gì vậy hả?"

"Em bảo muốn tạo em bé cùng anh còn gì, anh chốt cửa tắt đèn cẩn thận rồi em đừng có mà nuốt lời"

    Hắn lúc này đã thực sự lộ nguyên hình rồi, nhìn Boun bây giờ đâu còn cái dáng vẻ như cún con nữa mà thay vào đó là dáng vẻ của một con hổ nói chính xác hơn đó chính là một con hổ đói.

     Cậu lúc này còn đang hơi hoang mang một chút, ban đầu chỉ định mời lơi thôi mà ai ngờ tên này lại hành xự thật đâu chứ, lỡ phóng lao rồi thì phải theo lao thôi.

"Nè, anh gấp gáp cái gì vậy chứ? Chưa gì đã lột sạch đồ em ra rồi có phải là anh chưa bao giờ thấy đâu"

"Bởi vì thấy mãi mà chưa được ăn mới khiến anh gấp gáp như vậy đó thỏ nhỏ, em xem tối nay tụi mình nên làm tư thế gì thì hợp lý"

    Hắn bỗng dưng nghiêm túc tới lạ thường, dựng thẳng người cậu dậy để bàn bạc xem làm kiểu gì thì phù hợp cho buổi lâm trận đầu tiên.

"Em thử tư thế cưỡi ngựa xem hoa nha, hay là nhất dương chỉ, hay là tư thế bất động vờ ngất xĩu để anh tự xử hả em yêu? Hay là em muốn làm trong phòng tắm, anh nghiên cứu kĩ lắm rồi làm trong phòng tắm cũng kích thích không kém gì trên giường đâu"

    Prem chẳng thể nào nghe nổi mấy cái lời mất mặt của cái tên này nữa, vội vàng lấy môi mình chặn lại không những chặn bằng môi mà còn thả luôn con rắn nhỏ bé của mình mà dạo quanh khoang miệng của hắn, cậu vậy mà tò mò muốn khám phá mọi ngóc ngách của người đàn ông trước mặt. Cả hai môi lưỡi dây dưa tạo nên những âm thanh chóp chép vô cùng ám muội, cơ thể của cả hai cũng đã bắt đầu phản ứng rồi lần đầu tiếp xúc gần đến thế cơ mà.

     Cả hai đều đang ở tư thế ngồi, hắn nhẹ nhàng bế thốc cậu vào lòng mình ngồi tiếp tục nụ hôn nồng cháy. Prem không biết lấy can đảm từ đâu mà từ từ dứt khỏi môi hắn mà di chuyển đến trái cổ của hắn mà hăng say liếm mút, hắn lúc này như muốn phát điên lên tính khí đã căng phồng đến nóng rát rồi.

"Để em giúp anh nha"

    Câu nói ngắn gọn và xúc tích từ trước đến giờ của cậu đấy. Bàn tay nhỏ chẳng hề ngần ngại mà cởi phăng cái quần của hắn, tuy còn một lớp quần lót nữa nhưng cũng chẳng thể che giấu được vẻ đồ sộ của cậu em hắn. Cậu nuốt khan một cái, tiếp tục cởi bỏ chiếc quần lót thì cự vật to lớn của hắn vô tình đập thẳng vào sống mũi thẳng tắp của cậu, tuy có đau thật đó nhưng đại não của cậu bây giờ làm gì còn cảm giác đau chứ, bây giờ chỉ có cảm giác shock vì thứ to lớn trước mặt thôi.

(Bounprem Ver) Con Không Có Mẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ