Thuyết Thanh Cửu 2 (H)

54 2 0
                                    


Chiếc cọ mỏng nhất lướt qua vầng trán lấm lem mồ hôi của Phạm Nhàn , hắn lấy một chút phấn hồng dùng ngực y làm giấy rồi vẽ những bông hoa rơi rải rác khiến bờ ngực y phập phồng dữ dội, mồ hôi chảy xuống, trông giống như những bông hoa rơi. Lý Thừa Càn cầm bút dừng lại, sau đó vuốt mày đỏ trên ngực y, người trên ghế xoay người định hét lên muốn trốn, nhưng hắn nhanh chóng dùng ấn vào eo hắn, đè người đó ra như chặn giấy. Cuộn bút của hắn quét nhẹ trên bề mặt, chạm vào chỗ nhạy cảm và ngứa ngáy khiến y dựng đứng, rồi đột nhiên đặt bút xuống chọc vào cái lỗ nhỏ đó, người phía dưới giật mạnh, rên rỉ buồn bã.

"Đừng... a!" Núm vú bị chọc đến sưng tấy đau đớn, màu hồng mềm mại chuyển sang màu đỏ chín, y xấu hổ muốn chạy trốn. Không hài lòng với sự trêu chọc tỉ mỉ như vậy, eo và bụng y nhói lên, y ngượng ngùng che ngực nhưng ngực anh trai vô tình luồn tay vào bên dưới, cái lỗ càng ngày càng ẩm ướt, y di chuyển theo bản năng để làm hài lòng chính mình. Lý Thừa Càn không biết từ đâu lấy ra hai chiếc kẹp nhỏ hình con bướm mà hắn dùng để chỉnh kích thước khi may quần áo, nhẹ nhàng kẹp vào núm vú y khiến y lập tức rơi hai giọt nước mắt, Lý Thừa Càn nhẹ nhàng nghịch nghịch chúng, cảm giác vừa đau vừa khoái cảm bị kéo lại khiến giọng nói cuối cùng của y thay đổi.

Lúc quần bị ném xướng, trong lúc nhất thời Phạm Nhàn tỉnh táo, đôi mắt vốn đã mơ hồ của y đột nhiên nheo lại, trong lòng dâng lên một nỗi sợ hãi không thể diễn tả được bằng những ngón tay nắm lấy tấm lụa đỏ, chật vật cử động: "Hoàng thượng cứu, Thái tử... ...Lý Thừa Càn!"

Đầu cọ vẽ dễ dàng xuyên qua lỗ hổng, dù mềm đến đâu cũng quá cứng khiến cho da thịt mềm mại của Phạm Nhàn lập tức co lại. Thái Tử kéo một mắt cá chân của Phạm Nhàn kéo chân y ra, dùng đầu bút chọc vào nơi bức tường bên trong như một nhúng vào mực, hắn lang thang và khám phá từng chút một, và khi chạm vào điểm nhạy cảm, hắn gõ đầu bút lên rồi rút ra, cây bút ướt đẫm, người ngồi trên ghế khóc nức nở, ngẩng đầu lên gần như muốn chết.

"Đợi đã... không..." Chiếc bút thứ hai và thứ ba được nhét vào trong lỗ, Phạm Nhàn hoảng sợ đưa tay ra ngăn cản, nhưng cổ tay vẫn bị trói, để lại vết hằn sâu hơn. Thái tử không ngừng di chuyển, một số thùng bút hướng vào trong, và một số đầu bút được đưa vào bên trong, sự kích thích không đều đặn khiến Phạm Nhàn ngày càng bối rối, y thở mạnh hơn.

...Hình như có năm cái bút? Hoặc sáu? Phạm Nhàn đang bối rối suy nghĩ, nỗi sợ hãi vẫn vây lấy y. Y không biết Thái tử ngủ với người khác thế nào, nhưng Thái tử điện hạ dường như không phải là người tốt, quan trọng hơn là... Phạm Nhàn run rẩy kịch liệt, hắn vào được đây với sự cho phép của người đó. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra vào lúc này...

Khi y phân tâm, Lý Thừa Càn nhéo phần ngoài của cọ vẽ, phần bên trong lập tức mở ra theo động tác này, sợ đến mức sắc mặt tái nhợt, cắn lưỡi hai ba lần mới phun ra: "Không được." ". Thái tử dành thời gian để nhìn y. Một lúc sau, y từ từ thả lỏng và trở lại trạng thái ban đầu, nhưng khi y thở phào nhẹ nhõm, hắn rút hết chúng ra. Sự kích thích đột ngột khiến đầu óc Phạm Nhàn trở nên trống rỗng và tai anh ù đi, sáu đó y đã xuất tinh.

"Đây là sơ tinh sao?" Lý Thừa Càn nói với giọng trêu chọc, cầm đầu bút ướt lên, tùy ý vẽ những cành hoa không màu lên đôi chân run rẩy mềm mại không có chút màu sắc nào. Nhìn chằm chằm vào những vết nước do chính tay mình vẽ ra, nụ cười hiền lành đang treo trên khóe miệng của Lý Thừa Càn bỗng nhiên nhạt đi, đôi mắt tối sầm và trầm ngâm. Phạm Nhàn vẫn còn choáng váng sau dư vị đỉnh điểm, nhưng anh vẫn chú ý đến khoảnh khắc im lặng kỳ lạ, miễn cưỡng nhấc mí mắt lên nhìn. Khi Lý Thừa Càn nhìn vào mắt y, bóng tối bị cuốn đi, hắn lại trông đờ đẫn vô hại. Thái tử vốn nổi tiếng là người nhân hậu và đức độ, trong lúc nhất thời nghiêng người về phía y, nhưng y lại đứng thẳng lên. Hắn lấy chiếc kẹp nhỏ trên ngực, ân cần giúp y cởi dây cổ tay mình, cuối cùng lại ngã người vào chiếc ghế dài mềm mại, thầm thở phào nhẹ nhõm, lại càng cảm thấy bối rối hơn.

Lý Thừa Càn cầm cổ tay bị buộc đỏ của y lên, dịu dàng xoa nắn một lát, sau đó kéo chăn gấm che đậy mớ hỗn độn, thở dài: "Đáng tiếc, hôm nay ta được lệnh vẽ tranh, vẽ xong cũng phải rời đi. " Giọng điệu của hắn trôi chảy mang một lớp mỏng tiếc nuối.

Đầu óc Phạm Nhàn lúc đầu không hoạt động, chỉ nghe mà phản ứng lại, toàn thân lạnh toát. Lý Thừa Càn dùng cọ vẽ một chút màu đào và mận, chạm nhẹ vào môi dưới, sau đó chạm vào môi dưới của người trong tranh, cuối cùng đóng dấu lại bằng một con dấu nhỏ, bức tranh đã hoàn thành. Sau khi ấn đỏ nhỏ hoàn toàn khô ráo, lông mày Lý Thừa Càn thả lỏng, mỉm cười nhìn hắn: "Ngươi nghỉ ngơi thật tốt, biết đâu phụ thân cho phép ta một đến gặp em nữa."

Nhưng ta thậm chí chưa bao giờ nhìn thấy bức tranh này. Phạm Nhàn im lặng, trong đầu suy nghĩ lung tung nhưng không có gì để nói. Lý Thừa Càn cũng không vội nói chuyện với y nữa, hai tay đút vào ống tay áo, như đang chờ đợi điều gì. Một lát sau, trong đại sảnh trống không vang lên tiếng bước chân của người thứ ba, Lý Thừa Càn lập tức cụp mắt đứng dậy, cung kính hành lễ: "Phụ hoàng, ngài có thích bức tranh này không?"

Đôi mắt phượng của hoàng đế lạnh lùng và uy nghiêm, hắn chắp tay đi đến giá vẽ, hắn chỉ liếc nhìn nó rồi không quay đầu lại nhìn vị hoàng tử lịch sự và cung kính trước mặt. nói: "Ngươi có tài, nhưng dù sao ngươi cũng là hoàng tử.", ngươi có thể dùng hội họa để giải trí, nhưng đừng mất trí khi chơi đùa với mọi thứ.

"Nhi thần xin tuân theo lời dạy của con." Thái tử cúi đầu thật sâu, chân thành và cung kính.

Sau khi Lý Thừa Càn rời khỏi phòng, trong đại sảnh yên tĩnh trở lại.

Có lẽ nó quá yên tĩnh.




Đồng Nhân Khánh Dư Niên -  Tuyết chưa tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ