Giải dược 6-2

9 0 0
                                    

Tôi không tin rằng Phạm Nhàn không thể tìm ra giải pháp, nhưng nếu anh ấy muốn tiếp tục có quyền truy cập Internet, tốt nhất anh ấy đừng để mình đi quá xa. Ít nhất từ góc độ này, Phạm Nhàn biết cách tự bảo vệ mình.

Liệu Lý Vân Tiềm có phạm tội hay không luôn là chủ đề mà Phạm Nhàn tránh nói đến. Đúng là có nhiều hơn một, hai điều luật bị vi phạm, nhưng nếu Phạm Nhàn với tư cách là người liên quan từ chối đề cập đến thì tôi không dễ gì chủ quan chỉ trích việc làm của họ ở giai đoạn này, điều nawfy ngăn cản tôi tin rằng Phạm Nhàn đã bị tẩy não.

Lý Vân Tiềm mỗi tháng đến thăm một lần như thường lệ (Phạm Nhàn phàn nàn rằng nó giống như kinh nguyệt, tôi xóa câu này, nhưng tôi rất vui :D). Họ đã làm theo lời khuyên của bác sĩ và không còn quan hệ tình dục như vợ chồng. Alpha sẽ cắn vào tuyến của anh, lực lượng rất nhẹ, Phạm Nhàn cảm thấy mình đã thu được một số lợi ích tinh tế từ đứa trẻ này.

Anh đã dành rất nhiều thời gian tìm kiếm các cuốn sách nuôi dạy con trên mạng để học cách làm một "người mẹ". Khái niệm "mẹ" của anh rất khó hiểu, Diệp Khinh My không phải là "mẹ" theo nghĩa truyền thống. Việc cô bỏ rơi Phạm Nhàn khiến Phạm Nhàn nghi ngờ ý nghĩa của từ "mẹ". Nếu lợi ích của bản thân bị xâm phạm, con cái có thể bị hy sinh, không có sự khác biệt giữa "mẹ" phẩm chất cao và con mồi lành nghề.

Tuy nhiên, sự vướng mắc của anh không kéo dài được lâu, đứa trẻ dường như hiểu rằng mình không được mẹ đón nhận, và tình trạng của anh tự nhiên thay đổi trong vòng chưa đầy 2 tháng, khiến Phạm Nhàn phải nằm trên giường một thời gian. Trong khoảng thời gian này, tín hương của anh bị gián đoạn và Lý Vân Tiềm không bao giờ đến thăm anh.

Từ khi mang thai đến khi sẩy thai, Phạm Nhàn luôn có cảm giác như mình đang lơ lửng trên bầu trời. Anh nhìn thấy một số chuyện xảy ra với một người tên là "Phạm Nhàn " và không thể cảm nhận được những gì mình đã trải qua. Anh ấy có nên buồn không? Người mà anh ấy gọi là "Ngài" có phải là alpha của anh ấy không? Tại sao mọi người không quan tâm đến anh ấy?

Lúc này, Phạm Nhàn sẽ bình tĩnh suy nghĩ: Anh là tội ác của cha mẹ và là mồi ném ra, hắn khiêm tốn không coi trọng là điều hợp lý. Anh không cần phải đau buồn về điều đó nếu anh thực sự muốn lo lắng về điều đó, anh chỉ cần tìm một miếng đậu phụ và đâm nó ngay bây giờ.

Chính trong tình huống này, Phạm Nhàn đã cầm máy tính lên và viết "Hồng Lâu".

Cuốn sách này có hơn 700.000 từ từ đầu đến cuối. Sẽ mất hơn một ngày để hoàn thành nó. Sau khi mất đứa con đầu lòng, Phạm Nhàn bắt đầu có trí tưởng tượng hoang dã để chuyển hướng sự chú ý và giết thời gian. Sự nhiệt tình sáng tạo của anh ấy cao đến mức anh ấy đã hoàn thành bản thảo đầu tiên chỉ trong 2 tháng. Anh ấy rất háo hức xuất bản nó và nhờ Lý Vân Tiềm giúp đỡ. Anh lắng yêu cầu quá đáng của mình sẽ bị "bệ hạ" từ chối, tuy "bệ hạ" vẫn thờ ơ nhưng đã yêu cầu Viện Giám sátbố trí một biên tập viên rất giỏi trong ngành đến nhà mà không nói một lời.

Biên tập viên này dù sao cũng là đồng nghiệp của tôi. Sở số 8 của chúng tôi chịu trách nhiệm về dư luận văn hóa, và các ấn phẩm thuộc thẩm quyền của bộ phận này. trong lĩnh vực chuyên môn, lĩnh vực anh giỏi nhất là tiểu thuyết nổi tiếng. Trong vấn đề này, Lý Vân Tiềm đã nể mặt với Phạm Nhàn .

Với sự giúp đỡ của người biên tập này, "Hồng Lâu" đã được sửa lại bảy tám lần, cuối cùng mới được in thành công. Ngay khi được xuất bản, nó đã thẳng tiến vào top 10 của bảng xếp hạng tiểu thuyết nổi tiếng, điều này mang lại cho Phạm Nhàn một số vinh dự. . Lần đầu tiên trong đời, với tư cách là một con chim trong lồng không thú vị, Phạm Nhàn có được trải nghiệm có thể gọi là cảm giác thành tựu. Anh đối xử với "Hồng Lâu" như chính đứa con của mình. vào các tác phẩm của mình, điều này khiến anh ấy rất coi trọng "Hồng Lâu" và nỗ lực hết mình.

Trong khi "Hồng Lâu" được xuất bản thành công, cơ thể của Phạm Nhàn đang dần hồi phục., cuối cùng anh ấy đã hoạt động trở lại, Lý Vân Tiềm vẫn biến mất tổng cộng khoảng nửa năm, khiến Phạm Nhàn bối rối. Nếu bạn là một omega trong xã hội cũ, sẽ rất đau khổ khi không có alpha trong thời đại mới, Phạm Nhàn dựa vào ma túy để tồn tại.

Phạm Nhàn cảm thấy rất vui khi không phải phục vụ một alpha. Trong khoảng thời gian này, anh ấy đã liên tiếp viết một số truyện ngắn, tiểu thuyết và thơ. Anh ấy thực sự rất có tài viết lách. Số lượng người hâm mộ trên mạng xã hội đã vượt quá 400.000. với tiền đề là danh tính của anh ta hoàn toàn bí mật và anh ta không vận hành bất kỳ lưu lượng dữ liệu nào.

Nửa năm sau, Lý Vân Tiềm lại xuất hiện ở biệt thự Thái Bình. Họ vẫn duy trì mối quan hệ trước đây, nhưng hiện tại đã có một chút thay đổi.

Có lẽ chính vì sự phù hộ của Lý Vân Tiềm mà "Hồng Lâu" đã xuất hiện thành công. Phạm Nhàn đã trải qua sự tử tế nào đó từ sự việc này, để trả ơn đối phương, anh ấy bắt đầu cố gắng liên lạc với hắn và làm những việc khác ngoài việc đi ngủ. với hắn. Đáng ngạc nhiên là Lý Vân Tiềm không hề làm ngơ trước những bước tiến của anh mà bình tĩnh nhận cành ô liu do Phạm Nhàn đưa ra, và họ nhanh chóng trở nên rất thân thiết.




Đồng Nhân Khánh Dư Niên -  Tuyết chưa tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ