Giải dược 4 -1

10 0 0
                                    


Câu chuyện bắt đầu khoảng 20 năm trước.

Khi đó, Phạm Nhàn vẫn chưa ra đời.

Mẹ anh cũng là tình nhân của chủ tịch tập đoàn Nam Khánh, tên là Diệp Khinh My, và bà là một nữ omega.

Trong thời đại ngày nay, xã hội rất khoan dung với omega, nhưng hơn 20 năm trước, khi phong trào bảo vệ quyền omega đang phát triển mạnh mẽ, Diệp Khinh My không tránh khỏi bị cuốn vào dòng chảy của thời đại và trở thành một trong những người thực hiện phong trào xã hội này .

Xuất thân của cô không cao quý lắm. Cô là một cô gái bình thường lớn lên trong Nhà Phúc lợi Trung tâm Omega do nhà nước tài trợ. Vào một ngày không xác định, cô lặng lẽ xuất hiện trước cửa Nhà Phúc lợi cùng với những đứa trẻ khác trong trại trẻ mồ côi đều giống nhau.

Xem xét hồ sơ nhận dạng của cô cho thấy chỉ số IQ của cô vào khoảng 180, điều này cho phép cô vào trường Cao đẳng Nam Thanh, tòa nhà học thuật hàng đầu ở Nam Thanh ở tuổi 15 để học vật lý.

Không dễ để thu thập thông tin về cô ấy. Danh tính của cô ấy rất nhạy cảm. Tôi đã tốn rất nhiều công sức và chỉ có thể lấy được một phần nhỏ từ cơ quan kiểm tra. Tôi nghĩ cô ấy bí ẩn. Cô không chỉ đơn giản như một sinh viên và hoàn thành nhiệm vụ học tập. Nếu không, điều này không thể giải thích tại sao cô đột nhiên trở thành ngôi sao trong xã hội thượng lưu khi mới 20 tuổi.

Nguồn gốc, giới tính, sắc đẹp và trí tuệ của cô đều trở thành ngọn gió đông giúp cô thăng hoa và ngọn lửa nghiệp chướng kéo cô xuống địa ngục.

Quả thực là như vậy. Thông qua những tài liệu được ghép lại với nhau, tôi chỉ có thể biết rằng cô ấy dường như đang duy trì những mối quan hệ tinh tế với một số alpha rất quan trọng cùng một lúc - đây gần như là một lời buộc tội đối với một omega. Những tài liệu đó hoặc rõ ràng hoặc ngầm lên án cô, dùng thủ đoạn nào đó để kiểm soát một số tầng lớp thượng lưu cùng lúc.

Vào thời điểm đó, phong trào bình đẳng omega mới nổi lên và những bình luận của xã hội về vấn đề này bị phân cực. Cuộc đấu tranh giữa những người theo chủ nghĩa bảo thủ và những người theo chủ nghĩa cải cách ngày càng trở nên bế tắc.

Ngoài ra còn có một giọng nói quái dị, ẩn nấp trong bóng tối của hai phe, thì thầm.

Khoảng hai trăm năm trước, sau sự bùng nổ của khoa học công nghệ từ Cách mạng Công nghiệp, trình độ năng suất xã hội được nâng lên mức mà con người lúc không thể tưởng tượng được. Sau hàng nghìn năm khan hiếm tài nguyên, con người phải đối mặt với một tình trạng khó khăn. Sự bùng nổ năng lực sản xuất đột ngột, ham muốn cũng tăng lên, tình trạng thiếu lao động đã khiến các nhà tư bản mới nổi nảy ra ý tưởng tuyệt vời cho phép các omega, vốn là tài sản của gia đình, tham gia lao động xã hội một cách thích hợp. Đây được một số người coi là nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự bùng nổ sau đó của phong trào quyền omega.

Nhưng khoảng hai trăm năm trước, toàn bộ thời đại vẫn là thời đại tôn giáo, trước khi con người có thời gian thực hiện có những thay đổi về hệ tư tưởng, họ đã bước vào cánh cửa của một thời đại mới, điều này gây ra một số cảnh báo về hệ tư tưởng truyền thống. Một số tín đồ tôn giáo tin rằng điều này đã thúc đẩy cuộc nổi loạn của omega.

Omega vừa thánh thiện vừa xấu xa. Nhóm này là một quả trứng bị nguyền rủa, và tất cả những kẻ nở ra đều là những con quái vật hỗn loạn kiểm soát vận mệnh tương lai của nhân loại. Ví dụ, một số quái vật quỷ quyệt trong thần thoại cổ đại đã dụ dỗ các vị vua của loài người thực hiện nhiều hành động tàn bạo khác nhau và khiến họ trở thành một phần của nó.

Năng lượng của Omega khiến cả những anh hùng huyền thoại có thể dời núi dời biển cũng không thể chống cự. Đây dường như là một mật mã đã khắc sâu vào gen của con người. Thật đáng tiếc khi tôi là một beta và nhất định phải bỏ lỡ cảm giác tuyệt vời này. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, trong những năm gần đây, con người đã dần giải mã được bí ẩn đằng sau lời nguyền này. Sự thật quả thực có mối liên hệ chặt chẽ với gen.

Điều tôi muốn nói là ở thời đại 200 năm trước, và thêm 20 năm nữa, dù công nghệ đã phát triển đến trình độ cực kỳ cao quý nhưng tôn giáo vẫn chưa tuyệt chủng nên Diệp Khinh My được coi là "phù thủy", gần như là những điều mà người thường mong đợi.

Vào thời điểm đó, Diệp Khinh My đáng lẽ phải là một thiên tài trong lĩnh vực vật lý lý thuyết, nhưng tôi rất khó tìm được một vài từ về điều này từ các báo cáo thông tin, và nhiều trong số đó là những nghi ngờ gay gắt và tàn nhẫn về đời sống cá nhân của cô ấy. . và những lời chỉ trích.

Theo quan điểm của tôi, 20 năm sau, những nhà báo cấp cao trong lĩnh vực báo chí này thực sự biết cách thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng ngôn từ họ viết cũng thực sự rất vớ vẩn.

So với những alpha sinh ra trong tầng lớp đặc quyền, một con kiến nhỏ leo lên từ dưới đáy như tôi vẫn tốt hơn Diệp Khinh My, dù sao thì tôi cũng có cả cha lẫn mẹ và sau khi tốt nghiệp tôi đã tìm được việc làm thành công . Tôi có một số người bạn omega sống trong nhiều rắc rối hơn tôi, nhưng họ tự xoay sở được cuộc sống nhỏ bé của mình, điều đó khá tử tế. Hơn 20 năm trước, cách đây không xa, Diệp Khinh My có lẽ đã phải đối mặt với một hoàn cảnh khó khăn hơn tất cả chúng ta.

Mặc dù cô ấy là omega, nhưng chính vì cô ấy là omega; mặc dù cô ấy được yêu, nhưng chính vì cô ấy được yêu nên phải chết.

Sau này, như tôi đã nói lúc đầu, Diệp Khinh My trở thành tình nhân của Lý Vân Tiềm, hiện là chủ tịch của Tập đoàn Nam Thanh và vào thời điểm đó hắn là người thừa kế đầu tiên của Tập đoàn Nam Thanh .

Không lâu sau, cô bỏ trốn cùng một alpha khác nổi tiếng lúc bấy giờ. Alpha này là bạn thân từ nhỏ của Lý Vân Tiềm và là con trai cả của phó chỉ huy Tập đoàn Nam Thanh - Phạm Kiến .

Đây là một vụ bê bối hạng nhất vào thời điểm đó. Dù là vì chỉ trích cách tán tỉnh của Diệp Khinh My , sự không tốt của Phạm Kiến hay chỉ đơn giản là xem những trò đùa của nhà họ Lý, mọi người đều vô cùng nhiệt tình với vấn đề này. nhưng nó chắc chắn đã khiến Lý Vân Tiềm, một trong những bên liên quan, mất mặt. Đây là một trong những lý do khiến hồ sơ của Diệp Khinh My trở thành thư từ tối mật cấp cao nhất ở Nam Thanh.




Đồng Nhân Khánh Dư Niên -  Tuyết chưa tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ