Chương 15

17 1 0
                                    


Cuối cùng cũng trở về nhà họ Phạm, bước vào khoảng sân nhỏ đã bỏ trống mấy ngày và hơi bụi bặm, Phạm Nhàn gần như có cảm giác như mình đang ở một thế giới khác. Đã có quá nhiều chuyện xảy ra trong mấy ngày qua, hiển nhiên là y vừa mới từ cung điện trở về vào buổi sáng, bây giờ đã trở lại nơi quen thuộc và an toàn, hắn lại cảm thấy buồn ngủ ngay khi vừa căng thẳng. căng thẳng quá lâu thư giãn. Phạm Nhàn vừa cởi áo, liền ném mình lên giường, trực tiếp ngủ thiếp đi, khi vừa mở mắt ra, Nhược Nhược gõ cửa đi vào, mời y ra tiền sảnh ăn trưa.

Phàm Nhàn đáp lại, đứng dậy mặc quần áo đi ra ngoài. Nhược Nhược đang đợi ở bên ngoài nhìn thấy y đi ra liền tiến lên đi vòng qua y hai vòng, Phạm Nhàn giơ tay hợp tác, để cho em gái kiểm tra trong ánh mắt tràn đầy dịu dàng: "Sao lúc nào ta vào cung em cũng nhìn như thế. ?" Làm như cung điện sắp ăn thịt ta?"

Nhược Nhược tức giận liếc y một cái, đôi mắt to tinh xảo khiến người ta mềm lòng: "Đại ca, muội lo lắng cho huynh! Huynh là anh trai của muội, đương nhiên không thể bị người khác cướp đi."

Phàm Nhàn nghe vậy vui mừng không khỏi đưa tay sờ sờ đỉnh đầu em gái: "Không ai có thể đem ta đi, muội đừng mù quáng suy nghĩ, ta có thể tự lo liệu được."

Khi một người thư giãn, y ngủ ngon và cảm giác thèm ăn cũng được cải thiện. Phạm Nhàn đổ một ít đường vào bát cơm của mình, ban đầu y muốn kiềm chế hơn, nhưng sau khi nhấc hai chiếc đũa lên, y không thể kìm lại được. đối mặt với cái bàn. Đồ ăn trên bàn bị quét như một cơn lốc.

Liễu Như Ngọc trước tình huống này ngơ ngác, trong lòng thầm nghĩ, hài tử vừa mới từ cung đi ra, sao lại giống như chạy trốn trở về, nàng nghẹn ngào. Đứa nhỏ hình như đã bị bỏ đói.

Phàm Nhàn dùng hết sức nuốt thức ăn trong miệng, nheo mắt cười với hai vị trưởng lão: "Trong cung không thoải mái bằng ở nhà đâu."

Phạm Kiến nghe xong không khỏi nhướn mày tự hào, vuốt râu, khịt mũi lớn tiếng, ngạo mạn nói: "Ở nhà đương nhiên là tốt nhất rồi, cho dù là gạch vàng ngói bạc ở nơi khác nhà cũng là tốt nhất." Dì Liễu không có bộ dáng vô dụng như Lão Phàm, trên mặt nàng hiện rõ vẻ vui vẻ, vui vẻ dọn đồ ăn cho con, chẳng mấy chốc đã chất bát của hắn thành một ngọn núi nhỏ.

Bởi vì hôm nay Phàm Nhàn đặc biệt ăn ngon, ăn ngon đến nỗi những người cùng bàn co giật ngón trỏ, ăn nhiều hơn nửa bát cơm, cho nên sau bữa trưa, mọi người đều cảm thấy y có chút lười biếng, quyết định ngồi xuống một lát. Thức ăn trên bàn đã được dọn đi, trà bánh được bê đến, mọi người có nửa ngày rảnh rồi.

Phàn Nhàn dùng ngón tay xoa xoa tách trà, trà nóng chảy qua thành cốc, làm ấm ngón tay của y, y lại cảm thấy có chút mệt mỏi. Bệ hạ nói muốn tìm cho con một đối tượng, có thể là liên hôn?" Một người trong đó gần như không kiềm chế đượcphun nước bọt khi , nghẹn ngào đến mức chấn động thiên hạ.

Phàn Nhàn còn chưa kịp thở, Phàn Kiếm đập bàn giận dữ nói: "Ngươi đang nói cái gì vậy! Bệ hạ muốn gả cho Phàm Nhàn thì phải gả cho Phàm Nhàn à! Phi phi từ đâu đến!"

Liễu Như Ngọc nhíu mày, chồng mình thì biết cái gì? Nàng cau mày, chân thành nói: "Ta cũng nói như vậy, nhưng nếu Phàm Nhàn... Nếu bệ hạ chỉ có một Cung chủ , chúng ta không lo lắng sẽ xảy ra chuyện gì." Bệ Hạ đã bỏ cuộc, ngài ấy chỉ muốn tứ hôn." Ý là Phạm Nhàn chọn ai thì ban hôn cho người đó.

"Kết hôn kiểu gì!" Phạm Kiến tức giận đến mức hất râu, trừng mắt, gần như lau tay áo, "Khánh Quốc đánh thắng Bắc Tề rồi." không thể có chuyện liên hôn. A, cho dù chúng ta có muốn kết hôn thì Cung chủ của nước khác cũng sẽ đến với chúng ta. Làm sao một Cung chủ của nước ta có thể xuống hạng thấp hơn và gả đi xa khi kết hôn với hoàng tử nước khác?"

Phàm Nhàn nghe những lời này hỗn loạn trong gió, đây có phải là chuyện gả xa hay không? Lí Thừa An chỉ là một cái bóng mà thôi. hưng phấn lên... Bệ hạ chưa từng nhắc đến ta. "Về phần hôn nhân của con, nếu không có bái thiếp, mọi người cũng đừng lo lắng."

Nhược Nhược im lặng lắng nghe toàn bộ quá trình, vẻ mặt nghiêm túc nhận xét: "Cuộc hôn nhân của anh trai không thể bất cẩn. Ngay cả Cung chủ và hoàng tử của các quốc gia khác cũng phải xem tư cách của họ có phù hợp hay không."


Tiểu Phàm bất đắc dĩ: "Nhược Nhược, đừng nói như thế..." chẳng hiểu vì sao dì Liễu lại biết bệ hạ muốn ban hôn cho y.





Đồng Nhân Khánh Dư Niên -  Tuyết chưa tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ