Hoàng đế liếc nhìn anh ta, nhẹ nhàng mở thắt lưng bên hông và lột nó ra để lộ bộ ngực và bụng trắng như tuyết của chàng trai. Hắn thản nhiên nhắc đến: "Sau khi mùa xuân bắt đầu, xuôi sông Dương Tử đến Giang Nam."
Đôi mắt đang dần mất tập trung của Phạm Nhàn chợt lóe lên một tia sáng đáng sợ, y đã chờ đợi câu nói này quá lâu, nhưng dưới ánh mắt đen tối của hoàng đế, y đột nhiên cảm thấy đáng thương và khó chịu, rõ ràng là đến Giang Nam làm việc vặt cho hắn, sao hắn có thể làm được điều đó? Một giây tiếp theo, y đẩy đầu gối lên, rên rỉ, chỉ nhón chân và loạng choạng hướng về phía trước, hai tay vô thức đặt lên vai hoàng đế, bộ ngực mềm mại đặt vào tay người khác, hắn đang bóp mực y nhào nặn, véo vào núm vú hồng hào khiến y vùi đầu, co ngón chân lại, và những âm thanh run rẩy đáng thương thoát ra từ kẽ răng.
Khi y đang choáng váng, bàn tay to lớn đang chơi đùa với ngực anh quay lại nhéo vào xương sườn của y nâng eo và hông của y lên. Một giây tiếp theo, chiếc quần ướt át của y bị kéo ra, cửa vào mềm mại bị vật thể khổng lồ xé toạc ra. Y mất cảnh giác và hét lên một tiếng the thé.
Lỗ của Khôn Trạch ẩm ướt và mềm mại, khiến hoàng đế cảm thấy như nước suối, lông mày của y tràn đầy sự hài lòng, tuy nhiên, chàng trai trẻ tuổi và hắn vẫn gần như chưa ăn xong bữa ăn, vì vội vàng nên họ chỉ giữ nguyên vị trí không nhúc nhích, nhìn cơ thể chàng trai từng chút một trượt xuống, cái lỗ mềm mại vì xúc động tiết ra nhiều mật hơn, cuối cùng nuốt chửng hắn hoàn toàn với một chút nức nở, .thân hình thon thả đã bị đốt cháy hoàn toàn thành một màu hồng tuyệt đẹp.
Lúc này, hoàng đế không chút vội vàng ôm lấy vòng eo thon thả, bắt đầu nông sâu đâm vào trong hố, nước trong hố khuấy lên, mật ong không thể ngăn cản tràn ra khỏi khớp, phủ kín chân, eo và. bụng đầy họ đầy màu nước.
Tuy rằng Hoàng đế không vội vàng đóng mở, nhưng những lực đẩy chậm rãi như vậy đối với Khôn Trạch vốn đã bị bản năng và lý trí điều khiển đều có chút tra tấn, trong đầu y chút dao động. thắt lưng của mình để đòi hỏi.
Hoàng đế rõ ràng đã nhận ra điều đó, và nhìn y với một chút thích thú trong mắt. Một giây tiếp theo, hắn dễ dàng nhấc chân y lên và ấn chúng vào bình phong. huyệt đạo đâm đi đâm lại thật sâu. Bức tường mỏng manh y gần như bị san phẳng, y chỉ có thể cắn môi dưới để chịu đựng, nhưng khi điểm nhạy cảm của y bị bóp nát một cách tàn nhẫn, y buông bỏ mọi thứ phát ra một tiếng rên rỉ nhẹ nhàng.
Hoàng đế Thanh nhìn thấy thiếu niên trong lòng đang cau mày đau đớn nhưng khóe mắt và lông mày lại có biểu cảm như cầu hoan, liền thích thú đẩy mạnh vài cái. Y vô cùng đau khổ nhưng lại có chút bướng bỉnh. Trong lúc nhất thời, hoàng đế làm một động tác nửa thật nửa giả cắn vào gáy y, cậu bé sợ hãi đến mức cố gắng tỉnh lại, đưa tay lên chặn ngực hắn. khàn khàn nói: "Bệ hạ, ngài muốn thế nào? Nếu đánh dấu em không thể đi Giang Nam."
Hoàng đế thờ ơ cười khẩy, ánh mắt vẫn rơi vào một bên cổ Khôn Trạch: "Ở kinh thành có thể khó khăn, nhưng không ai biết về tín hương của ta ở phía nam sông Dương Tử, em vẫn có thể xuống dòng đi Giang Nam."
Phạm Nhàn nghe vậy sắc mặt tái nhợt, chiếc mặt nạ ngoan ngoãn của cả Phạm Nhàn và Lý Thừa An đều nứt ra, không thể giữ được nụ cười, nhưng ánh mắt vẫn bướng bỉnh, có chút oán hận và có chút cầu xin. Hoàng đế không hề ngạc nhiên cũng không tức giận, ngược lại, cảm giác cầm được huyết mạch của tiểu hồ ly trong lòng bàn tay khiến hắn cảm thấy khá dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Khánh Dư Niên - Tuyết chưa tan
FanfictionTổng hợp các truyện phụ tử văn Khánh Dư Niên chưa xin được per của tác giả, dịch phi thương mại CP chính: Đế Nhàn (Khánh Đế- Phạm Nhàn) phụ tử văn hàng thật giá thật. Không chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nhiều tác giả (Bản quyền thuộc về tác giả...