Giản Tùy Anh cầm chiếc hộp và suy nghĩ một lúc, nhưng vẫn không mở nó ra, chỉ nói với Giản Tây Ninh. “Không quan trọng mục đích của chú ấy có trong sáng hay không, dù sao chú ấy nhất định là tốt với con, từ nay về sau, con muốn gặp chú ấy thì có thể gặp, không muốn thì không gặp. Tất cả tùy thuộc vào con."
“Vâng.” Giản Tây Ninh tiếp tục chơi đùa vui vẻ với mô hình máy bay của mình. Giản Tùy Anh mân mê chiếc hộp trong tay một lúc. Cuối cùng, anh thở dài, đẩy chiếc hộp lại vào trong đống quà của Giản Tây Ninh.
Anh luôn là người quyết đoán và sẽ không bao giờ nhìn lại một khi đã quyết định.
Khi rời khỏi Bắc Kinh, anh không có ý định liên quan gì đến Thiệu Quần và khi trở về anh cũng vậy. Bảy năm qua anh đã phải chịu đựng bao nhiêu gian khổ mới tích lũy được nhiều vốn như vậy. Anh không hề cố gắng quay lại chỉ để yêu. Anh phải bắt những người đã hại ông nội anh trả giá thích đáng.
Hồi đó anh gần như mất tất cả và cuối cùng rời Bắc Kinh trong tuyệt vọng. Anh không theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế nữa mà chọn trở thành một doanh nhân thực thụ, hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bất động sản và sau rất nhiều nỗ lực, anh mới đưa được công ty đi vào hoạt động.
Nhìn lại khi đã đủ trưởng thành, những chiến lược trong quá khứ của Giản Tùy Lâm gần như có thể coi là vụng về, đáng tiếc khi đó anh không đủ mạnh. Anh chỉ nghĩ mình có đủ can đảm và khả năng nên muốn đối đầu trực diện với họ nhưng cuối cùng lại thất bại hoàn toàn.
May mắn thay, bảy năm đã trôi qua, anh không còn là Giản Tùy Anh ngày xưa cầm dao muốn cùng người khác liều mạng đến chết, huống chi là Giản Tùy Anh ngu ngốc chờ đợi kết quả với Thiệu Quần. Hiện tại anh đã có đủ vốn để cạnh tranh với họ, đồng thời anh cũng có gia đình. Khi giải quyết được mọi chuyện, anh có thể sống hạnh phúc bên gia đình đến hết cuộc đời mà không hề oán hận. Nghĩ đến đây, Giản Tùy Anh mỉm cười và không bao giờ nhìn vào chiếc hộp nữa.
Vài ngày sau, Giản Tùy Anh đang đọc báo cáo ở công ty như thường lệ, người được anh cử đi kiểm tra tài sản thừa kế trước đây của ông nội đã gõ cửa văn phòng anh.
Đây chính là điều mà gần đây Giản Tùy Anh quan tâm, trước giờ anh chưa bao giờ để ý đến tài sản thừa kế của lão phu, nên tự nhiên không biết lão phu có bao nhiêu. Nhưng từ nhỏ anh đã được lão nhân nuôi dưỡng, anh vẫn biết phong thái thường ngày của ông, cho dù có giàu đến đâu cũng không thể lấp đầy cái hố Giản Đông Viễn đào ra. Thậm chí còn ít có khả năng giúp họ phát triển hơn trong những năm qua.
Khi đó, Giản Đông Viễn bị buộc phải bắt cóc ông lão chỉ vì số tiền ít ỏi này. Nhưng cuối cùng, họ chỉ chiếm được một phần tài sản thừa kế của ông lão. Dù Giản Tùy Anh có nghĩ thế nào, anh vẫn cảm thấy nhất định có chuyện gì đó khác đang xảy ra. Nếu anh thực sự phát hiện ra điều gì đó, anh lại có thêm một con bài để cân bằng Giản gia.
Người giúp anh kiểm tra là một luật sư trung niên rất điềm tĩnh họ Đường. Khi bước vào, y chỉ chào hỏi và bắt đầu nói chuyện công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sinh Tử Văn/Thiệu Giản] 𝔾ℕ𝔸𝕊ℂℍ𝔼
Фанфик꧁𝑮𝜨𝜜𝑆𝑪𝑯𝑬: yêu một người, yêu đến đau lòng꧂ ... Văn án: Thiệu Quần đi tìm Giản Tùy Anh đã bảy năm sáu tháng. Khoảng thời gian không có em bên cạnh, tôi như sống trong địa ngục bóng tối của sự bi thương và hối hận về những sai lầm đã xảy ra tro...