Hôm nay đã là ngày đám cưới của Pond và Legon diễn ra. Đám cưới được tổ chức tại một nhà hàng cổ kính mang phong cách châu Âu. Vì là đám cưới của con trai tập đoàn lớn mạnh đứng đầu Thái Lan và thứ 39 tại Châu Á nên được tổ chức rất lớn và mời rất nhiều khách, nào là đối tác làm ăn, bạn bè cũ, và cả các phóng viên nữa.
Pond đang chuẩn bị tại phòng chờ, nhìn điện thoại hiện lên dòng thông báo *Đã hoàn tất mọi việc* mà thở dài. Ngày này đến rồi, ngày mà mọi người biết được người anh thực sự yêu là ai.
Lengon bên phòng bên này đang bận trang điểm, cậu mặc trên mình bộ vest màu trắng tinh khiết, nhưng chỉ ít nữa thôi là nó biến thành một màu xấu xí rồi.
Gemini cùng Pit cũng đã phục kích gần đó, nhưng khác chút là Pit là một trong hàng ngàn vị khách dự đám cưới. Ba mẹ em cũng có mặt trong ngày hôm nay vì nể mặt bạn thân nên đành ngậm ngùi mà đến dự. Phuwin cũng đã xuất viện và quay trở về Thái, nhưng hiện tại em đang ở đâu thì chỉ có ba mẹ em biết mà thôi.
_____
Đám cưới đã đến giờ lành, nghi thức chuẩn bị bắt đầu, Pond đứng trên sân khấu rộng lớn được trang trí trang hoàng bằng hoa hồng vàng- loài hoa tượng trưng cho sự lừa dối, bó hoa mà Legon cầm trên tay được bố cậu ta dắt vào lễ đường là hoa cẩm tú cầu- loài hoa mà được cho là sự thay đổi trong tình yêu. Đỡ lấy bàn tay mảnh khảnh từ Legon lên sân khấu.
Chủ hôn bắt đầu vai trò của mình, nhưng chỉ mới nói được ba câu thì bỗng đèn điện bị tắt toàn bộ rồi lại có. Trên màn ảnh lớn đáng ra hiện ảnh hai người thì lại hiện những hức hình của Legon và hai người đang ông lớn tuổi là ba và ông nội cậu ta đang có hành vi thôi miên người khác, rồi lại được chuyển tới video cậu ta giết người, video mà cậu ta thực hiên nghi thức yểm bủa và có cả video cậu ta lăn giường cùng người đàn ông khác chứ không phải Pond tại khách sạn hàng nhất nhì đất Thái hay chính là khách sạn dưới trướng của Pond.
Tất cả quan khách ở đó đều bất ngờ bao gồm cả Pit, vì anh ta chưa hành động. Anh định đợi đến khi hai người đọc lời thề mới cùng Gemini hành động. Lúc này hội trường xôn xao, mẹ Pond mặt mày tái mét vì xem những hình ảnh kia. Đám phóng viên thì liên tục chụp ảnh lại. Một giọng nói cất lên khiến tất cả mọi người đều ngoảnh đầu ra cửa mà nhìn.
Hình bóng của một cậu trai trẻ mặc trên mình một bộ đồ đơn giản là áo sơ mi trắng cùng với quần âu nâu, tóc mái được thả xuống làm khuân mặt có chút gầy gò kia trở lên sinh đẹp hơn.
"Pond! Em tới cướp rể! Anh có bằng lòng theo em không?" Vâng! Là Phuwin của chúng ta đó ạ. Pond nhìn em cười rồi bỏ tay Legon ra mà chạy nhanh về phía em ôm chầm lấy em. Đặt lên đôi môi hơi khô kia một nụ hôn nhẹ rồi quay lại thông báo "Tôi! Pond Naravit Lertratsokum đã bị cậu Legon Salakty lừa dối để đào mỏ, thậm chí cậu ta còn thao túng tâm lí tôi rồi ngoại tình sau lưng tôi nữa! Và tôi! Cũng thông báo cho mọi người biết một chuyện! Người yêu tôi! Người tôi yêu! Vợ tương lai của tôi là Phuwin Tangsakyuen con trai duy nhất của nhà Tangsakyuen!" Pond vừa nói xong mặt mọi người lại thêm lần nữa hốt hoảng, đặc biệt là ba mẹ hai người cùng với Pit.
Lúc này Legon ở trên sân khấu cưới lớn thu hút sự chú ý của mọi người "Hahahaha! Thật là không hổ Pond Naravit ha? Anh dám lừa tôi! Tên khốn nhà anh! Đi chết đi!" Trên tay Legon cầm khẩu súng mà ngắn thẳng về phía hai người.
"Đoàng!" Mọi người trong hội trường hỗn loạn nhưng vẫn có phóng viên bình tĩnh ghi lại cảnh đó! Viên đạn được bắn ra từ phía sau hai người nhắm về phía Legon. Viên đạn nhắm thẳng cánh tay đang dơ súng của cậu ta. Gemini nhẹ nhàng bước vào, trên môi nở nụ cười thân thiện mỗi khi anh chuẩn bị làm chuyện gì đó kinh khủng.
Là đấm thằng bạn thân anh chứ ai! Pond với Gemini thực chất là bạn thân còn sao thân thì để khi nào có thời gian kể cho nha!
"Chào bạn thân! Lâu quá rồi không gặp nha!" Gemini kháy đều Pond vài câu rồi mới tập chung vào vấn đề chính. Cầm lấy tờ giấy đã đóng giấu từ Hoàng gia Thái và Anh dơ lên đọc to.
"Cậu Legon Salakty! Cậu bị bắt với tội danh thao túng để lấy cắp tài sản cùng tội giết người và bắt cóc người của Hoàng Gia Anh. Cậu có thể mời luật sư để biện hộ khi ra toà, còn bây giờ xin mời cậu cùng hai đồng phạm đi theo tôi." Dứt lời một đội quân người của Hoàng gia Thái chạy vào bắt Legon cùng ba và ông nội cậu ta đi.
Khi bị kéo đi cậu ta còn dãy dụa chửi rủa Phuwin cùng Pond khiến Pit thấy nhức đầu mà kiếm đâu ra chiếc tất mà nhét vào mồm cậu ta.
"Xin lỗi toàn quý khách đã có mặt tại ngày hôm nay vì sự hiểu lầm này và cảm ơn vì mọi người đã hợp tác với tôi!" Pond lên tiếng cảm ơn các khách hàng!
Hoá ra ngay từ khi Pond tắt máy và đồng ý kết hôn với Legon là kế hoạch chính thức bắt đầu. Nhưng người biết kế hoạch này chỉ có Pond và Gemini. Còn Phuwin tại sao xuất hiện tại đây để cướp rể vì đó là điều cậu muốn làm thôi.
_______
Sau khi xử lí xong đống hỗn độn và tung sự thật lên báo. Chẳng mấy chốc những công ty kết hợp với nhà Salakty đều bị điều tra và phá sản. Gemini thì đã xử lí thằng bạn còn giờ đang xử lí Legon cùng người nhà cậu ta tại cơ quan công an trung ương. Pond sau khi bị ba mẹ mình chửi cho một trận và quỳ xuống xin lỗi ba mẹ Phuwin nhưng không được tha thứ thì giờ phải đối mặt với một bé mèo đang giận dỗi anh.
Không phải giận dỗi đâu mà là đòi chia tay thật rồi kia kìa! Giận lắm rồi luôn ý!
_________
Hết khóc rồi nhá! Đọc xong nhớ ngủ sớm để ngày mai có một ngày thật tốt lành nhe 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo xinh của sếp tổng
RandomÝ là chuyện tình của meow xinh Phuwin và sếp tổng Naravit á! Chắc chắn là rất chi là ngọt! Nhưng muốn biết ngọt như nào thì đọc hết đi rồi mới biết! 😉😉