Chap 48: Nên chọn ai đây?

180 9 12
                                    

Phuwin hôm nay sẽ cùng Pond đi đón hai con sau khi đi khám thai xong, giờ em đã mang thai đến tháng thứ 7 rồi nhưng người em vẫn rất nhỏ và gầy. Chiếc bụng kia cũng không lộ như hồi mang thai hai nhóc gấu kia nên chỉ cần em mặc áo của Pond là hầu như không ai biết em mang thai cả. Và cũng vì thế mà gặp nguy hiểm đến tính mạng của mình lẫn đứa bé trong bụng.

Sau khi khám thai xong Pond liền lái xe về phía trường cấp 2 quốc tế hai con đang học, anh định bảo em ở ngoài này chờ nhưng để em một mình ngoài này Pond không an tâm nên đành nắm tay em cùng nhau đi vào trường đón hai nhóc quậy. Sân trường vào mùa này rất đẹp và hoài niệm, đó là mùa hoa phượng nở. Mùa kết thúc một chặng đường dài trong năm học cũng là mùa chia ly giữa các bạn học sinh. Pond nắm chặt tay em rồi đi thật chậm vào trong trường, hai nhóc quậy vừa ra khỏi tòa nhà học thấy baba cùng bố tới đón liền chạy lại nhưng chưa kịp chạy tới đã chứng kiến cảnh baba chúng bị một chiếc xe đâm vào mà ngã xuống đất chảy máu. Khoảnh khắc ấy đến già Pond vẫn sẽ không quên, cái khoảnh khắc em đẩy anh ra khỏi đầu xe ô tô đang lao tới hai người để bảo vệ anh. Cái khoảnh khắc em ngã xuống, tay vẫn ôm khư khư bụng mình.

Phuwin được đẩy phòng cấp cứu khi vừa tới bệnh viện, bác sĩ khi đó đã hỏi Pond một câu, nhưng cũng chính câu hỏi đó khiến hắn gục ngã "Giờ cậu chọn vợ mình hay đứa bé? Chỉ có thể cứu một mà thôi!" hai bé gấu đứng ngay sau bố lớn nghe vậy liền bật khóc.

Pond giờ không biết nên làm sao, chắc chắn anh sẽ chọn em nhưng nếu khi tỉnh dậy em không thấy đứa con mình mong ngóng thì sẽ như nào đây? "T-tôi chọn em ấy! Nhưng liệu có thể cố gắng cứu đứa bé không? Cho dù là sống mãi mãi ở bệnh viện cũng được! Cầu xin ông cứu cả vợ lẫn con tôi! Tôi không muốn thấy em ấy suy sụp khi mất đi đứa con!" bác sĩ nghe xong câu trả lời của Pond chỉ vỗ vào vai anh một cái rồi xoay thẳng vào trong phòng cấp cứu. Pond ngã khuỵu xuống sàn, hai bé gấu thấy bố lớn như vậy liền chạy lại ôm anh mà khóc. Pond giờ muốn gục ngã nhưng còn hai đứa con trai của anh thì sao? Còn vợ và đứa con vẫn đang trong tay tử thần kia thì sao? Nên anh đành phải gắng gượng ôm hai đứa nhỏ vào lòng dỗ dành.

Chỉ sau đó ông bà nội ngoại hai gấu đã tới, Joong với Dunk cũng tới cùng. Còn Gemini đang trên máy bay từ Anh về. Mọi người thấy cảnh tượng Pond suy sụp ôm hai đứa nhỏ khóc nấc trong lòng mà cả ba ngồi dưới đất mà khóe mũi cay cay. Hai gấu sau đó được Joongdunk đưa về nghỉ ngơi nhưng hai đứa không chịu nên giờ mọi người đều ngồi chờ. Ánh mắt lo lắng ấy vẫn đặt tại cánh cửa phòng cấp cứu kia....

Sau 10 tiếng đồng hồ cuối cùng cánh cửa ấy cũng đã mở ra, lần này là một bị bác sĩ trung niên đang đẩy một chiếc lồng kính có em bé đang yên giấc ở trong ra trước "Thật may mắn khi đã cứu được em bé, nhưng em bé cần được nuôi dưỡng ở trong lồng kính đến khi khỏe mạnh như những em bé khác. Còn....bệnh nhân đã thoát khỏi nguy hiểm nhưng cậu ấy đã lâm vào hôn mê sâu....cậu ấy có tỉnh hay không đều do cậu ấy quyết định hết.....giờ tôi xin phép đẩy em bé về phòng chăm sóc đặc biệt, bệnh nhân sẽ được chuyển tới phòng bệnh riêng ngay sau đây ạ." Chỉ đợi khi thấy em được đẩy tới phòng bệnh riêng thì Pond mới thả lòng một chút mà ngất đi. Joong vội vã cõng thằng bạn thân sang phòng cấp cứu, may mắn chỉ là kiệt sức nên mới ngất đi mà thôi.

Mèo xinh của sếp tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ