Đợi khi em tỉnh dậy cho em cháo xong rồi Pond mới bắt đầu ăn tối vào lúc 9h tối. Anh ngồi ăn một mình ở bếp còn em đang ở trên phòng với ba mẹ hai bên. Tự dưng lúc này ba Kan vội chạy xuống gọi em "Pond! Pond! Con lên đây ngay đi!" Nghe lời ông gọi, anh vừa ăn xong liền vội chạy lên trên phòng mình, thấy cảnh em hai tay ôm lấy đầu đau đớn mà khóc.
"Phuwin! Phuwin! Nhìn anh!" Pond chạy lại ôm lấy em vào lòng, bây giờ em mới bỏ tay ra khỏi đầu mà ôm chầm lấy anh khóc nấc lên "Hic....Pond.....hic....bé đau....hic.." Pond cùng ba mẹ sót không thôi, ôm chặt em vào lòng vỗ về "Anh đây, anh đây rồi. Bé đau ở đâu nói anh nghe nha?" Em nghe anh nói cũng gật gật đầu rồi chỉ lên đầu mình "Ở đây đau lắm! Cứ có cái gì đó đau lắm....hic.....hic....đau...." Pond đặt em ngồi hẳn vào lòng anh, tay xoa xoa đầu cho em "Anh xoa cho bé nha? Không đau nữa, đầu không đau nữa nha!" Em ngồi trong lòng anh nấc lên từng tiếng. Ba mẹ cả hai đã ra ngoài để cho anh dỗ em ngủ.
Pond vỗ về em đến khi em thiếp đi, định dậy để lấy khăn lau người cho em nhưng mới chỉ khẽ động bé nhỏ đã nấc lên rồi bám chặt áo anh. Khiến anh không nỡ mà dậy nên nằm đó ôm em ngủ. Đợi đến khi em thực sự ngủ say Pond mới dậy lấy khăn ấm ra lau người thay đồ cho em. Chắc kiểu này tuần trăng mật phải hoãn thôi. Chứ em như này đừng nói là đi trăng mật, giờ đi từ đây về nhà riêng cả hai anh còn không muốn em phải đi ấy chứ!
Lau người rồi chỉnh lại chăn cẩn thận cho em, hôn lên chán nhỏ dặn dò "Vợ ngủ ngon nha! Đầu đừng đau để vợ anh ngủ nha, anh đi tắm chút rồi ra với em liền nha!" Xong rồi Pond tranh thủ tắm nhanh hết sức để ra với em. May mắn là khi anh tắm xong em vẫn ngủ ngon không bị tỉnh, thấy em có vẻ đã ổn hơn Pond mới ra ngoài đi xuống nhà nói chuyện với ba mẹ hai bên.
"Em ngủ rồi à con?" Bà Yoki thấy con trai mình xuống liền hỏi, Pond chỉ gật đầu rồi ngồi xuống ghế mà thở dài, tay đưa lên tóc vò khiến tóc rối tung lên. "Mai con sẽ đưa em đi kiểm tra, để khi có kết quả rồi thì mới biết phải làm như nào, chứ giờ em ấy như vậy con không an tâm được!" Pond nói xong lại thở dài. Ba mẹ em chỉ biết nhìn anh mà lòng cũng đau sót lắm. "Vậy mai để ba mẹ cùng con đưa mèo đi khám nha?" Mẹ Pan lên tiếng hỏi anh nhưng anh lắc đầu từ chối "Dạ thôi đừng ạ! Em vẫn có chút không muốn tới bệnh viện khám nên phải khó khăn lắm con mới nịnh để em chịu đi khám. Bây giờ thấy cả ba lẫn mẹ đều cùng em đi khám khiến em lại càng lo hơn ấy ạ! Để mai con đưa em khám xong về báo kết quá cho mọi người ạ!" Ông Kan và ông Ken đều muốn đi nhưng anh đã nói như vậy rồi nên cũng thôi.
"Vậy anh chị cùng với con đi nghỉ đi, cũng muộn rồi ba mẹ về bên nhà đây. Mai lúc nào đưa em đi khám về thì nhắn bảo ba mẹ nha!" Ba mẹ em cũng đứng dậy ra về. Tiễn hai người ra tận cửa rồi mới lên phòng với em. Nhìn mèo nhỏ nằm co con tôm trong lớp chăn dày kia mà đau hết lòng.
"Bảo bối tâm can của anh, ngủ ngon nhé!" Thơm lên mắt em rồi cũng nằm xuống bên cạnh em. Phuwin thấy hơi ấm quen thuộc liền rúc người vào lòng anh ôn lấy eo anh mà ngủ. Pond siết chặt tay đang đặt trên eo em cũng nhắm mắt nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo xinh của sếp tổng
AcakÝ là chuyện tình của meow xinh Phuwin và sếp tổng Naravit á! Chắc chắn là rất chi là ngọt! Nhưng muốn biết ngọt như nào thì đọc hết đi rồi mới biết! 😉😉