Từ ngày biết tin mèo trắng mang thai, mèo đen Dunk liền bắt Joong đưa đi đưa lại từ nhà y sang nhà em để chơi và chăm em. Phuwinmeow thấy y thì vui như đứa trẻ được cho kẹo mà dính y cả ngày mặc kệ ba mẹ lẫn ông chồng của mình. Khiến cho ba mẹ cùng với Pond và Joong rất chi là tủi thân vì không được mèo quan tâm nên thấy buồn đó!
"Ê! Tao nghĩ chắc ngày mai tao đưa Dunk đi du lịch hoặc đi đâu đó để tách hai con mèo này ra quá!" Joong khoác tay lên vai Pond mà kêu ca, anh nghe liền gật gật đầu "Mày bế mèo nhà mày về đi, tao bao hết chuyến đi cho mày. Miễn để hai bé mèo này tách nhau ra hộ tao là được!" Hai anh chồng lên kế tách hai em mèo ra còn hai em thì vẫn hồn nhiên chơi ném bóng trong bể bơi ở vườn được Pond đổ đầy bón nhựa nhỏ cho em chơi. Cái hồ này có chế độ điều chỉnh độ cao và chiều rộng nên Pond chỉ để nó cao có 1m5 và rộng 2m thôi. Để em dễ dàng đi lại và chơi đùa trong bể mà không lo bị ngã.
"Chíu!" Mèo trắng Phuphu cầm một quá bóng ném về phía hai người đàn ông đang đứng trên bờ trông hai người, mèo đen Dunkdunk cũng học theo mà cầm quả bóng ném vào hai người kia rồi cùng em bật cười. Pond nhìn sang Joong với anh mắt bất lực rồi cũng ngồi xuống nhảy xuống bể để chơi cùng hai em. Pond và Joong ném nhẹ quá trời, chỉ sợ làm em và y đau mà thôi, còn hai bé mèo kia thì nhiệt tình ném về phía hai người rồi cười phá lên. Anh với hắn nhìn nhau cười rồi lại tiếp tục cái trò ném bóng này của hai bé mèo. Phuwin đang cười vui vẻ thì nhăn mặt lại, một tay đưa xuống bụng một tay níu lấy bả vai Dunk kêu "Em đau....bụng...pí Dun..k" Dunk vội dừng lại, quay sang nhìn em sắc mặt xanh xao. Pond và Joong cũng thấy vẻ lạ liền lao tới phía em với y đang đứng. Pond bế bổng em lên rồi chạy vào trong nhà, Joong với Dunk đi theo sau không quên gọi bác sĩ tới khám cho em.
Ba mẹ hai bên đang ngồi uống trà trong nhà thấy Pond bế em xanh xao trên tay chạy vội lên phòng cũng sốt sắng chạy theo sau. Phuwin được đặt xuống giường, gương mặt em mếu máo kêu khiến Pond lòng như lửa đốt. "Hic....đau....em đau..bụng...hic...." Pond ngồi ở mép giường đưa tay xoa xoa bụng cho em đợi chờ bác sĩ tới khám. Mặc dù chỉ có 3p sau là ông bác sĩ tới mà Pond tưởng cả năm trời vậy, đau chết bé nhà anh rồi. "Ông mau khám xem em ấy bị sao đi? Nhanh tay lên!" Pond vì lo quá mà quát lên, ông bác sĩ vội vàng lấy đồ nghề ra khám cho cậu. "Cậu ấy vì vận động hơi mạnh dẫn tới bị động thai nhẹ nên mới đau bụng, bây giờ chỉ cần nghỉ ngơi một chút và đừng vận động mạnh nữa là sẽ không sao." ông bác sĩ khám xong vội báo cáo rồi rời đi khi thấy cái phất tay của Pond, ở thêm tí nữa chắc ông chết vì lên cơn đau tim trong đấy mất!
Pond nhìn em đang ngủ yên, đưa tay sờ lên má em, cái má bánh bao của anh bị xẹp mất tiêu rồi, từ nay phải chăm em bé thật kĩ để lấy lại cái má bánh bao mới được. "Tao đưa Dunk về trước, có gì thì gọi báo tao!" Joong vỗ vai anh rồi cũng dắt Dunk về mặc dù cậu không muốn, ba mẹ hai bên cũng đi xuống nhà để lại không gian cho hai người. Ghé đầu vào chiếc bụng phẳng lì của cậu dặn dò "Bảo bảo à, con đừng làm đau bảo bối tâm can của ba nha! Con mà làm ba nhỏ đau là đến ngày con ra đời ba sẽ đánh đòn con đó nha!" Phuwin đã tỉnh và nghe thấy mấy lời anh nói mà khúc khích cười. Cảm nhận đồ rung nhẹ từ người em nên Pond liền ngước mặt lên thấy em đang che miệng cười tủm tỉm "Bé dậy rồi hả? Còn thấy đau bụng nữa không?" Pond ngồi lên mép giường nắm lấy tay em hỏi, em chỉ lắc đầu thì thào "Em không sao rồi, xin lỗi làm ba lớn lo lắng cho ba nhỏ cùng bảo bối nha!" Pond lắc đầu rồi cũng khẽ nằm xuống để em gối đầu lên tay mình "Không phải lỗi của em đâu. Mà em là bảo bối còn con là bảo bảo. Em là nhất còn còn chỉ xếp thứ hai thui!" Pond giơ tay lên miêu tả cho em khiến em phì cười. "Anh nói vậy không sợ con buồn sao? Con mà buồn là con không chịu ra đâu đó!" "Ây! Con ngoan đừng buồn nha, đợi khi nào con ra đời rồi hẵng buồn nha! Chứ con trọng bụng bảo bối của ba mà buồn là bảo bối của ba cũng buồn theo đó! Ngoan ba thương nha!" Ý là mình phân biệt dữ vậy sao Pond =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo xinh của sếp tổng
RandomÝ là chuyện tình của meow xinh Phuwin và sếp tổng Naravit á! Chắc chắn là rất chi là ngọt! Nhưng muốn biết ngọt như nào thì đọc hết đi rồi mới biết! 😉😉