Ngoại truyện 6: Anh g(h)en à?

228 16 6
                                    

Hôm nay em với Pond chốn con đi du lịch hưởng tuần trăng mật muộn vì dính hai bé gấu. Tung tăng đi trước còn chồng đang đẩy vali theo sau vào khách sạn được Pond đặt sẵn ở Canada. Em đi xung quanh thăm thú trong khi đợi Pond làm thủ tục check in và hỏi vài địa điểm nổi tiếng. Khách sạn này được đó! Cách bày trí khu vườn hợp lí không bị rối mắt, sảnh chờ thì mang không khí vừa ấm cúng vừa sang trọng.

"Xin chào? Tôi có thể làm quen anh được chứ?" Từ đâu xuất hiện một người đang ông, anh ta còn biết nói tiếng Thái rồi đưa tay ra muốn làm quen em, thì thấy người ta cũng mang vẻ ngoài tử tế nên em mới đưa tay ra bắt lấy tay anh ta chào hỏi. Ấy vậy mà anh ta giữ luôn bàn tay em lại không thả ra cơ, em khó chịu mà rút tay ra khỏi cái nắm tay chặt của anh ta. Anh ta không biết điều tiến lại gần em nhìn từ trên xuống dưới em rồi khẽ liếm môi "Nhìn em ngon vậy? Có muốn vui vẻ cùng anh không?" "Bốp!" Pond check in xong liền phi tới chỗ em đấm vào mặt tên kia một cái, em phải nắm lấy tay ảnh giữ lại trước khi có án mạng xảy ra "Chồng bình tĩnh, kệ tên điên này đi chúng ta đi thôi." Pond vẫn cứ lưỡng lự muốn ở lại đấm tên kia nhưng em kéo đi bằng được.

Vừa lên tới phòng Pond liền đẩy vali vào một góc, bế em lên rồi dùng chân đạp cửa đóng lại. Anh đè em lên giường rồi ngấu nghiến hôn trút giận. Biết anh đang ghen nên em cũng nương theo nụ hôn của anh mà cuốn vào nhau. Lưỡi anh loanh quanh trong vòm miệng em chán rồi mút lấy lưỡi em tới khi em khó chịu mà cắn nhẹ môi dưới anh mới chịu dừng. Cái mặt đen xì xì của anh hiện ngay trước mắt, cái kiểu này là ghen chắc chắn này, nhưng em vẫn thử trêu tí xem sao. "Chồng ghen à?" Chân mày Pond khẽ nhếch lên, khóe miệng anh cong một bên đáp lại em với giọng trầm đặc mỗi khi anh nén cơn giận "Anh ghen! Ghen con mẹ nó chết đi được! Chỉ muốn đè em ra chịch cho tới đi không nổi, nằm không xong. Chịch tới khi khắp người em đều là dấu vết của anh thì thôi!" Không ngờ chồng mình ghen lại dữ dội vậy nha trời, mà cái mỏ ảnh bậy quá à.

Hai tay Phuwin vòng qua cổ Pond kéo anh thấp xuống, lưỡi cậu liếm nhẹ môi dưới anh "Vậy hãy tới đây chịch em đi~ Come on daddy~" Miệng Pond cong một đường đẹp mắt nhưng gian manh, tay một lần xé ránh cái áo cộc tay của Phuwin, cởi quần cậu cái một rồi đưa tay vào lỗ huyệt kia khuếch trương vội vàng, bên trên cúi xuống hôn em vừa để em dễ dàng cởi nốt cúc áo và quần cho mình. Chỉ mới 3p mà hai người đã trần như nhộng, tay Pond đã có 4 ngón trong hang động của em, lúc đầu em thấy khá trướng rồi sướng dần nhưng mà 4 ngón tay vẫn không đủ thỏa mãn nên buông lời khiêu khích anh sẵn tiện dùng bàn chân đụng chạm vào cự vật của chồng trêu "Chồng không mau vào đi ạ~ Hay là anh ghen quá hông có sức vào~" Pond biết thừa em đang kích mình nhưng anh cũng chịu đến cương phát đau rồi nên rút tay ra khỏi hang động, gác hai chân em lên vai mình rồi đâm nút cán vào lần một.

Phuwin miệng mở to rên lớn, hai tay bám chặt vào drap giường, người lắc lư theo từng chuyển động của những cú thúc từ hạ thân Pond. Anh khi nãy đã ghen muốn làm em lắm rồi nhưng cố nhịn để em không bị đau, ai ngờ em khiêu khích anh nên giờ anh cho em thấy hậu quả của cái miệng đó là gì? Chính là miệng trên làm miệng dưới chịu! "Ah~ Po..nd ch..ậm...lại đi ưm....mà~ Ch-chồng..ơi....á!" Phuwin không thể theo kịp những cú thúc vừa nhanh lại còn mạnh bạo của chồng mà miệng nhỏ rên rỉ cầu xin. Mà em đâu biết em có rên rỉ cầu xin như nào cũng không có tác dụng vì chỉ cần em mở miệng ra nói chậm lại là anh lại càng cố tình thúc nhanh với mạnh hơn.

Pond ngậm lấy đầu ti mà chăm sóc, tay còn lại cũng chăm sóc đầu ti bên kia cho cân bằng, tay trái còn rảnh thì đưa tay vuốt ve cậu nhỏ của em, tay Pond vừa to lại còn ấm áp. Mỗi lần lên xuống làm Phuwin sướng tới cong người rồi lại ưỡn ngực thuận tiện cho anh cắn mút đầu ti kia hơn. "Ưm~agh.......mm......Ch..ồng....ứ~ sướng.......ah~" Phuwin dùng tay kéo cổ anh xuống hôn, Pond lấy thế chủ dộng mà đè người xuống hôn em tay vẫn làm nhiệm vụ của mình cho tới khi cảm nhận cự vật của em có dấu hiệu muốn bắn liền dừng tay. Phuwin trong cơn trầm ái mê muội môi lưỡi với Pond sắp đạt khoái cảm lại tụt khoái cảm, mắt ướt nước nhìn Pond cầu xin "Cho em bắn đi mà~ Daddy ơi~" Pond nghe được sướng hết cả người, như kiểu uống phải thuốc kích dục mà ra vào mạnh và nhanh hơn. Những tiếng va chạm thân thịt vang lên khắp căn phòng cùng những tiếng rên rỉ ái muội của người nắm dưới và tiếng thở gấp đầy cuốn hút của người nằm trên.

Sau khi đã bắn một lần và vợ bắn 3 lần thì Pond bế bổng em lên đi ra hành lang phòng, Phuwin sợ ngã mà bám chặt lấy cổ anh, hai chân không còn sức nhưng vẫn cố quặp vào hông chồng để không ngã. Mỗi bước Pond đi là mỗi lần cự vật anh rút ra rồi đâm nút cán vào hậu huyệt của Phuwin, em cắn lên vai Pond để kiềm những tiếng rên rỉ trong miệng không sợ những vị khách phòng bên có thể nghe thấy. Mà không hề biết Pond đang cố tình để khách nghỉ phòng bên biết, vì đó chính là tên khốn làm quen em dưới sảnh lúc nãy. Pond cố tình đâm mạnh hơn, nhanh hơn, sâu hơn khiến Phuwin quằn quại trên người anh rên rỉ cầu xin "Pond....ch..ậm...chậ..m lại đi mà~ um....ah...ư...ư...chồ...ng....ơi..agh!" Phuwin cảm nhận dòng tinh dịch của nóng hổi của chồng mình ở phía dưới, em đồng thời sau đó cũng đến mà bắn lên bụng em với bụng anh. Thở dốc ngã người xuống vai Pond mặc anh làm gì.

Pond bế em vào trong trước khi vào còn không quên đá lông mày thách thức người đàn ông dưới sảnh lúc nãy đang nắm chặt tay đứng ở bên lan can kia nhìn hai người. Anh bế em vào phòng rồi làm tình tiếp không ngừng nghỉ, cửa ban công không đóng nên những tiếng rên rỉ cầu xin của em đều được tên kia nghe thấy. Pond còn cố tình để hắn nghe thấy lúc em cầu xin anh để em bắn với nói muốn mang thai thêm con cho anh.

Vậy là cả tuần đấy Phuwin không thể ra khỏi giường và nằm trong lòng Pond. Nên chỉ nằm trên giường trong khách sạn xem điện thoại, laptop, TV và lại lăn giường với Pond. Đến ngày bay về lại Thái mới có thể ra khỏi phòng một cách đúng nghĩa. Vậy là chuyến đi trăng mật của họ ở Canada không đi được đâu mà chỉ ở trong phòng làm tình và làm tình:)))

Mèo xinh của sếp tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ