Chương 10. Kí ức ngày xưa

1K 7 2
                                    

~*~

Hình bóng thân quen của chàng trai cô thương yêu bỗng xuất hiện trước mặt cô, anh mỉm cười thật trìu mến. Tròng mắt màu cà phê ấm áp mà dịu dàng khiến con tim cô xao xuyến.


Mười giờ tối, thành phố C đã được bao bọc bởi đủ loại đèn neon rực rỡ. Những con phố nhộn nhịp người qua lại, những quán ăn tấp nập người ra vào. Gió cũng nhẹ nhàng thổi, mang theo cảm giác mát mẻ, như xua đi cái mệt nhọc của một ngày lao động vất vả.

Hạnh Nguyên sau một ngày đi bộ cảm thấy thực sự không chịu nổi nữa, chỉ muốn về khách sạn và nghỉ ngơi ngay. Cô bước đi nhanh hơn khi nhìn thấy trước mắt mình đã là tấm biển to đùng đề tên khách sạn Kiri. Nào ngờ, khi bước được vài bước lên cầu thang, một bóng người đã đứng chắn ngay trước mặt cô. Bóng đen khiến cô phải khựng lại, có chút bất mãn ngẩng lên. Ngay khi vừa thấy khuôn mặt người đó, mọi nỗi tức giận trong lòng lập tức được thay thế bằng sự sợ hãi, cô vội vàng cúi mặt xuống, không nói một lời nào.

Minh Hải nhìn cô gái đứng trước mặt mình hồi lâu, cũng không nói gì. Anh đang đợi xem cô có lời nào để giải thích không. Đi đâu mất tăm mất tích cả ngày trời, không khiến người khác lo lắng mới là lạ.

"Chào giám đốc!" Mãi sau Hạnh Nguyên cố gắng lắm mới mở lời được, chẳng dám ngẩng lên mà nhìn người đối diện. Vẻ mặt đủ cho cô biết là anh đang rất giận và vì thế, cô đừng có ngu ngốc mà "chọc vào tổ kiến lửa".

"Cô đã đi đâu cả buổi vậy?"

"Tôi, tôi có chút việc riêng cần giải quyết."

"Việc riêng, việc gì mà đến nỗi không thèm nghe điện thoại?" Giọng Minh Hải bực tức thấy rõ, anh đã thực sự rất lo lắng cho cô. Ngồi cả buổi chiều trong phòng không làm việc được mà cũng chả làm nổi cái gì khác. Hơn bảy giờ xuống dưới đại sảnh đợi, điện thoại gọi liên tục, ấy vậy mà cô lại chẳng thấy tin tức gì cả. Anh thậm chí đã hỏi mấy cô nhân viên khách sạn số điện thoại của đồn cảnh sát, suýt chút nữa là đi báo có người mất tích. Thế mà khi cô trở về, thái độ dành cho anh lại là như thế, bảo sao anh không giận cho được. Ít nhất cũng phải có một lời giải thích cho đàng hoàng chứ?

"Điện thoại?" Cô nghe vậy liền cho tay vào túi xách tìm kiếm, hóa ra điện thoại hết pin từ bao giờ mà cô không biết. Cô không biết nên nói gì, chỉ lí nhí xin lỗi. "Xin lỗi vì đã để giám đốc lo lắng, tôi biết rồi, giờ tôi sẽ về phòng và làm báo cáo ngay."

Nói xong rồi cô vội vã chạy thẳng, nếu không nhanh để bị anh vặn vẹo thêm nữa chắc có lẽ cô sẽ ngất mất.

"Khoan đã." Chưa đi được một bước tiếng anh đã lại vang lên, cô nhắm mắt thở dài, sao cứ không thoát được thế này? "Đi với tôi."

"Nhưng tôi... Đi đâu chứ?"

"Ăn tối, tôi vì cô mà cả buổi đã ăn được cái gì." Chẳng để cho Hạnh Nguyên có cơ hội từ chối, anh nhanh tay nắm lấy tay cô rồi kéo đi. Cô trong giây phút ấy còn đang ngẩn ngơ vì câu nói của anh, cũng chẳng có bất kì hành động phản kháng nào, cứ để mặc anh tự do.

[Full] Tình yêu của em mãi dành cho anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ