~*~
Anh đã có một vị trí không hề nhỏ trong trái tim cô, chính vì thế bây giờ lại càng chẳng thể rút lui. Chỉ có cách duy nhất là đi tiếp con đường này, đi đến tận cùng.
Los Angeles một ngày đẹp trời, nắng vàng xen lẫn với những cơn gió vi vu thổi. Bầu không khí đầy ắp sự tươi mới và dịu dàng. Đáng nhẽ đây sẽ là một ngày tuyệt vời nếu hôn lễ thế kỷ giữa Minh Hải và Kiều Gia Nhi không bị hủy bỏ theo cái cách mà đến người trong cuộc cũng không thể hiểu nổi. Sự kiện được mong chờ nhất trong những tháng đầu năm mới có một cái kết quá bất ngờ. Đám phóng viên lúc đầu còn đang hy vọng để chộp được những bức hình quý giá nhất thì bây giờ lại càng sốt sắng hơn ai hết, việc không thành có lẽ còn là tin sốt dẻo hơn gấp bội cho báo ngày mai.
Mặc dù là người ngoài đều đang trông mong một lời giải thích hợp lý từ các nhân vật chính nhưng đến những người trực tiếp liên quan còn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra thì làm sao đến lượt họ. Tại biệt thự nhà họ Thẩm lúc này tập trung đầy đủ những người cần phải có mặt. Trên gương mặt bà Cố Di An vẫn chưa hết nét bối rối, sự việc vừa rồi khiến sức khỏe chưa phục hồi hoàn toàn của bà càng có cớ mà đổ bệnh trở lại. Trong khi đó ông Thẩm ngồi ở vị trí chính giữa sofa, khuôn mặt lạnh băng không rõ cảm xúc, để đoán biết được ông đang nghĩ gì vào lúc này quả thật không hề đơn giản.
Ông bà Kiều cùng cô con gái cưng Kiều Gia Nhi ngồi một góc, trên gương mặt ai cũng thể hiện sự khó chịu và không vui. Ông bà Kiều vì còn nể mặt ông Thẩm nên từ khi về nhà chỉ im lặng chứ thực ra trong lòng họ rất tức giận. Cô con gái được họ hết mực cưng chiều nay bị đối xử một cách khó coi như thế này thử hỏi cơn giận này sao có thể dễ dàng trôi đi. Cho dù Minh Hải có xin lỗi thì cũng chưa chắc ông bà sẽ tiếp tục để con gái được gả vào nhà họ Thẩm.
Kiều Gia Nhi nắm chặt tay mẹ mình, nước mắt lưng tròng. Cô ta đã quá kỳ vọng vào đám cưới này, những tưởng sẽ chạm được vào giấc mơ bấy lâu, nào ngờ chỉ vài phút ngắn ngủi mọi thứ đã tan biến. Thử hỏi làm sao không đau, làm sao không rơi lệ cho được. Kiều Gia Nhi hít một hơi thật sâu, nhìn một lượt người lớn trong nhà rồi nhìn về phía nhân vật chính vẫn đang bình thản ngồi ở phía bên kia. Sự căm tức trong lòng cô ta dường như tăng lên gấp đôi, Kiều Gia Nhi tức tốc đứng dậy đi đến trước mặt Minh Hải. Cô ta nhìn anh chằm chằm, ánh mắt hằn lên những tia đỏ. Có lẽ với tất cả mọi người, đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến Kiều Gia Nhi hung hãn như vậy.
"Thẩm Minh Hải?!"
Kiều Gia Nhi gọi lớn tên Minh Hải, anh chậm rãi đứng lên đối mặt với cô ta, gương mặt y hệt ông Thẩm, không có chút cảm xúc nào được bộc lộ. Kiều Gia Nhi thấy vậy lửa giận trong người càng bốc cao, vung tay giáng cho anh một cái bạt tai. Minh Hải không né tránh nhưng Thẩm Minh Hy đã ngăn lại được, dùng thái độ chán ghét nhất mà nhìn cô ta. Kiều Gia Nhi chuyển ánh mắt sắc lạnh sang Thẩm Minh Hy, định mắng vài câu thì Minh Hải đã lên tiếng trước.
"Thôi đi."
Bị Minh Hải quát Kiều Gia Nhi càng tức tối hơn, cô ta vừa cất lời thì đã bị bà Kiều cản lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tình yêu của em mãi dành cho anh
RomanceThời gian có thể xóa nhòa nhiều thứ nhưng cũng có thể khiến cho nhiều thứ càng được khắc sâu thêm. Tình yêu của cô dành cho anh là như thế, dù trải qua bao nhiêu năm vẫn tha thiết, chân thành. Cho dù hai người chưa từng nói những câu thề non hẹn biể...