Chương 40. Gieo gió gặt bão

561 9 0
                                    

~*~

Mặc dù là không nói với anh nhưng cô vẫn giữ lại đứa bé, điều này chứng tỏ cô vẫn yêu anh, tình cảm này luôn khăng khít bền vững. Nếu đã là như vậy thì anh cần phải trân trọng và chứng tỏ cho cô biết là cô không hề đặt niềm tin sai chỗ, anh sẽ mãi ở bên và chăm sóc cho cô, suốt cuộc đời này sẽ luôn là như thế.


Vốn đã định rời khỏi nhà họ Thẩm vì việc lợi dụng Thẩm Minh Hiên để uy hiếp Minh Hải không thể đạt được, ông Kiều càng thấy khó chịu khi Minh Hải lại nhất quyết không để ông đi. Ông liếc nhìn anh, vẻ mặt cố tỏ ra không quan tâm vì kì thực giờ tâm trí ông cũng không sẵn sàng đón nhận thêm bất cứ thông tin gây sốc nào nữa.

"Còn gì để nói nữa đây?" Đối mặt với thái độ chán ghét của ông Kiều, Minh Hải vẫn bình thản đối đáp, anh cười một cách lịch sự.

"Thật ra, cháu lúc đầu là định giữ im lặng, dù gì hai gia đình cũng có mối thân tình. Nhưng con gái chú lại chẳng hề biết điều, hết lần này đến lần khác sai trái."

Cả ông Kiều lẫn Kiều Gia Nhi đều quay lại nhìn Minh Hải, ánh mắt lộ rõ sự khó chịu. Kiều Gia Nhi trợn trừng mắt, từ tốn đi đến chỗ anh, vẻ mặt có chút thách thức.

"Kiều Gia Nhi, tôi đã cho cô lựa chọn rồi, nhưng đường bằng phẳng cô không đi lại cứ chọn đường gập ghềnh khó khăn. Tôi cũng đã cảnh tỉnh nhưng cô đều bỏ ngoài tai, vì thế kết cục ngày hôm nay là do cô, đừng trách tôi quá đáng."

"Minh Hải?!" Nghe những lời Minh Hải nói khiến Kiều Gia Nhi vừa lo lắng vừa sợ hãi, đôi bàn tay cô ta bất chợt nắm chặt lại đến nỗi gân xanh nổi rõ mồn một. Mặc dù là không biểu hiện ra quá rõ nhưng giọng nói của Kiều Gia Nhi nếu tinh ý sẽ nhận ra sự run sợ trong đó. "Anh muốn nói gì chứ?"

Minh Hải nhìn khắp một lượt những người đang có mặt ở phòng khách rồi mới chậm rãi cất tiếng.

"Tôi sẽ cho mọi người biết con người thật của cô là như thế nào."

Những lời của Minh Hải khiến ai nấy đều tỏ ra bất ngờ, trước nay họ đều thấy Kiều Gia Nhi là một cô gái xinh xắn đáng yêu, nay lại sắp được biết mặt khác của cô ta, không ai là không mong chờ. Trong lòng mỗi người đều có những suy nghĩ riêng, tuy nhiên điểm chung vẫn là tò mò không biết điều Minh Hải sắp nói là gì?

"Hải à, rốt cục thì Gia Nhi đã làm gì vậy?"

"Shirley, cô còn nhớ cái lần cô trở về thành phố B chứ? Ngày đó vì biết chuyện giữa tôi và Hạnh Nguyên mà cô đã gọi điện kể lể với mẹ tôi, lợi dụng tình cảm mẹ tôi dành cho cô để khiến mẹ tôi phải lặn lội về gặp Hạnh Nguyên. Cô còn rất thông minh, mau chóng rời đi, coi như chuyện mẹ tôi về không hề liên quan đến cô. Đừng nghĩ là tôi không biết gì cả, mọi hành động của cô tôi đều nắm rõ nhưng không nói ra vì vẫn muốn cho cô một con đường để rút lui. Nào ngờ cô càng lún càng sâu, sai lại càng thêm sai. Đã nhờ mẹ tôi gây áp lực rồi cô vẫn chưa yên tâm, thậm chí còn thuê người giả mạo là do mẹ tôi ủy thác đến dùng tiền đuổi Hạnh Nguyên đi. Thêm nữa, để triệt hết đường đi của cô ấy, cô còn gây sức ép để bố cô phải cho thôi việc thiết kế tài năng của mình."

[Full] Tình yêu của em mãi dành cho anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ