Ngoại truyện 3

71 3 0
                                    


Ann chính thức end Tình yêu của em mãi dành cho anh ở đây nhé mọi người. Đáng ra thì phần ngoại truyện này phải được post lâu rồi nhg do nó không ảnh hưởng quá nhiều đến truyện nên Ann cứ lười, để đấy đến giờ mới post. Đây cũng có thể coi như quà Noel dành cho những bạn đọc đã và đang ủng hộ truyện, nhận đc sự yêu mến của các bạn là động lực rất lớn dành cho Ann. 

Sau khi đọc hết ngoại truyện này chắc các bạn sẽ thấy có chút khó hiểu vì Ann lồng vào thêm một câu chuyện có vẻ hơi thừa, nhưng thực chất nó là cầu nối cho những tác phẩm về sau của Ann. Thời gian tới Ann sẽ trở lại với một tác phẩm mới mà nhân vật chính đã xuất hiện trong phần này nhé. 




Ngoại truyện 3


Để kỉ niệm mười năm ngày cưới Minh Hải đã cùng Hạnh Nguyên có một kỳ nghỉ dài ngày đến đảo Bali – Indonesia. Vì công việc bận rộn nên trong quãng thời gian vừa qua cả hai khó mà có một kỳ nghỉ đúng nghĩa. Nhân một dịp quan trọng như thế này, hai người cùng gác lại tất cả mọi việc, gửi những đứa trẻ cho chú thím và tận hưởng không gian lãng mạn riêng.

Ngày đầu tiên là đi thăm thú cảnh đẹp nơi đây, ăn tối trên du thuyền thơ mộng. Sau đó chỉ là tắm và tắm biển. Hạnh Nguyên không quá hứng thú với điều này, cái cô cần chỉ là nằm dài và tận hưởng bầu không khí thoải mái ở nơi đây. Minh Hải cũng chiều theo ý vợ, những ngày sau hai vợ chồng chỉ ở trong phòng xem tivi và ngủ.

Buổi tối, Hạnh Nguyên sau khi tẩy trang liền lấy Ipad ra gọi điện về kiểm tra các con. Bây giờ đang trong kì nghỉ hè nên việc cô đưa bọn trẻ về thành phố M cũng trở nên dễ dàng hơn, không ảnh hưởng đến việc học tập của chúng. Chỉ vài phút là đường truyền đã được kết nối, Hạnh Nguyên chưa có nói chuyện với thím được mấy câu thì lũ trẻ đã léo nhéo ở xung quanh, tranh giành được nói chuyện với cô.

"Mẹ, con nhớ mẹ lắm!"

"Khi nào bố mẹ sẽ về thế, tụi con muốn về nhà!"

"Mẹ, mẹ đi chơi có vui không?"

Tư Tịnh với Tư Tuyên thi nhau nói, Hạnh Nguyên ban đầu còn vười tươi khi nhìn thấy chúng nhưng sau đó ánh mắt đã chuyển sang nghiêm nghị và có chút giận dữ. Hai đứa trẻ nhanh chóng nhìn ra sự thay đổi của mẹ, vội vàng im lặng đứa qua một góc, khép nép như mắc lỗi rất lớn.

"Ở với ông bà trẻ không vui hay sao mà lại đòi về, Tư Tuyên?"

"Dạ, tại con muốn ăn đồ do dì Lan nấu."

"Thật không, hay là muốn về với mấy con robot?" Cậu bé Tư Tuyên bị mẹ nói trúng tâm ý thì run rẩy không dám ngẩng lên nhìn, vội nhích dần ra phía sau chị. Tư Tịnh thấy em bị mẹ mắng thì cười thầm, đúng lúc ấy Hạnh Nguyên lại lên tiếng làm cô bé giật bắn mình. "Tư Tịnh, mẹ đã dặn con là phải nghe lời ông bà trẻ và chăm sóc các em đúng không?"

"Vâng, nhưng các em rất nghịch, con nói không chịu nghe."

Tư Tịnh được thế mách tội các em làm Tư Tuyên đứng bên cạnh phụng phịu ra mặt. Hạnh Nguyên quan sát hai con, lắc đầu có chút ngán ngẩm.

[Full] Tình yêu của em mãi dành cho anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ