Chương 13. Quyết định

768 7 0
                                    

~*~

Có lẽ vì bộ sưu tập mà cô đã vất vả nhiều, giờ mọi thứ xong xuôi nên có thể an tâm mà ngủ một giấc. Anh hơi cười khi nhìn thấy cô trong tình huống này, không nỡ đánh thức mà chỉ nhẹ nhàng lấy áo khoác đắp lên người cho cô, sau đó trở về ghế của mình.


Nhẹ nhàng đóng lại cánh cửa gỗ sau lưng rồi Hạnh Nguyên vẫn chưa hiểu được chuyện gì vừa xảy ra. Thái độ cùng cách cư xử của Minh Hải không phải kì lạ mà là rất kì lạ. Điều này khiến cô cứ ngồi trân ra mà chẳng biết làm gì khác. Cô không rõ vì sao anh lại như thế nữa, xin lỗi rồi thậm chí là thay đổi cách xưng hô. Thật ra thì mấy cái lời đồn kia cô vốn không quá để tâm nhưng vì chính anh lại tỏ ra sốt sắng nên càng làm cô phải suy nghĩ. Bản thân cô thì vẫn thể hiện bình thường nhưng có khi nào do anh như vậy nên người ta mới có cớ nói này nọ?

Những ý nghĩ trong đầu ngày một nhiều hơn nhưng cô sau đó cũng chẳng có thời gian mà bận tâm đến nó. Thời gian cho bộ sưu tập chỉ còn một tuần và trong giai đoạn này cô cần tập trung vào công việc hết sức có thể.

Nếu như Hạnh Nguyên vì công việc mà phải tạm gác tất cả qua một bên thì với Minh Hải, vì anh biết mình đang làm gì nên tỏ ra vô cùng tự tin chứ không có chút lo lắng nào. Công việc vẫn hoàn thành rất tốt, còn đối với những chuyện cần giải quyết vẫn làm cho ổn thỏa. Một người đàn ông giỏi giang như anh từ trước đến nay chưa bao giờ xuất hiện hai chữ "lùi bước" trong đầu.

*

Một tuần sau.

Sau một tuần vất vả thức nhiều hơn ngủ, cuối cùng Hạnh Nguyên đã hoàn thành được bộ sưu tập cho mùa thu đông. Đây có thể coi là những tác phẩm cô bỏ ra nhiều tâm huyết hơn so với trước đây và sự kỳ vọng dành cho nó đương nhiên cũng tăng lên. Lần này công ty có chút thay đổi khi lựa chọn các mẫu thiết kế, không phải là mẫu của thiết kế nào nếu đạt chuẩn cũng được chọn mà sẽ xét tổng hòa chung, nếu phù hợp với tiêu chí đề ra thì cả bộ sưu tập sẽ được chọn và đưa vào sản xuất đại trà. Còn nếu chỉ có một mẫu không hợp chủ đề thì coi như bộ sưu tập đó không đạt tiêu chuẩn. Chính những điều kiện này đã tạo rất nhiều áp lực lên thiết kế của tập đoàn S. Ngay cả những người có khả năng vượt trội như Hạnh Nguyên, Helena hay Rachel cũng luôn trong tình trạng khẩn trương và cảm tưởng như ai cũng có thể dễ dàng bị stress.

Tắt laptop trước mặt và vươn mình đứng dậy, Hạnh Nguyêngiật mình khi thấy bên ngoài trời đã tối như mực. Nhìn nhanh chiếc đồng hồ trên bàn thì đã hơn mười một giờ đêm, cô cảm thấy hơi nhức đầu và mệt mỏi. Lấy túi xách, tắt đèn rồi cô nhanh chóng bước ra cửa. Thang máy hình như vẫn sáng và đúng lúc nó dừng lại ở tầng chín, cô không thể sửng sốt hơn nữa. Bóng dáng anh hiện ra rõ mồn một và không phải là cô đang hoa mắt.

"Giám đốc?!"

"Bây giờ mới về sao?" Minh Hải gật đầu hỏi lại một cách quan tâm. Cô chỉ khẽ gật đầu đáp lại rồi bước vào thang máy cùng anh. Cô không nghĩ lại trùng hợp thế này, công việc của anh cũng đâu đến nỗi phải về khuya như vậy. Lẽ nào, là anh chờ cô? "Để tôi đưa em về."

[Full] Tình yêu của em mãi dành cho anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ